Bakla 3

12K 576 32
                                    


Dedicated to Cavaklaan

Peborit otot--este otor ko po sya, isa sa mga paboritong kong gawa nya ay yung "my only juan" kipitap otor!

***

Harold's

"Damot." Napabuntong hininga ako dahil sa kawalan ng pag-asang masasagutan ko pa ang surprise quiz na ito. Kaasar! Bakit ba kasi hindi ako nag review?

Muli kong nilingon ang katabi kong lalaki na napakadamot sa sagot. Para number 3 lang iyong hinihingi ko ayaw pang ibigay. Tss! damot talaga.

Muli kong sinuri ang papel kong number 1 and 2 palang ang nasasagutan at hindi ko pa sure kung tama lahat. Huhu!

Nilingon ko ulit si Lucas na busy sa pagsagot, Bahala na. Kahit ngayon lang ibababa ko ang pride ko.

Tinusok-tusok ko gamit ang aking ballpen ang kaniyang braso kaya kunot noo naman itong napalingon sa akin.

Nag-pout ako at nag puppy eyes.

"What?" Tanong nito sa akin.

"Please, Lucas?" Paawa ko sa kaniya. Pasensya mga girls, hindi kasi ako nag review, e.

Pina-OA ko pa ang pag-pout at pag puppy eyes ko na sa tingin ko ay nahahabag naman siya sa kalagayan ko ngayon.

"Okay, but in one condition," Umaliwalas ang mukha ko sa sinabi nya. Yes!

"Anong condition?" Para sa sagot, gagawin ko ang lahat.

"Be my slave for one week"

"Sure!" Walang ano-ano ay bigla kong hinablot ang kaniyang papel at kinopya lahat ng sagot.

Matapos kong makopya lahat ng sagot napatigil ako ng biglang mag sink in sa akin iyong kapalit ng paghingi ko ng sagot sa kaniya.

"Be my slave for one week"

"Sure!"

Dahan-dahan ko siyang nilingon at tumambad sa akin ang kaniyang matatamis na ngiti. No, it's more like a grin.

Talaga bang pumayag ako sa gusto nuya? Oh no! Bakla pa naman siya baka kung anong ipagawa niya sa akin.

****

"Harder! Ahhh. Shit ang sarap" kung may hawak lang sana akong kutsilyo kanina ko pa talaga pinag-sasaksak ang likuran ng taong ito.

Dito na kami sa kwarto ng boarding namin at kasalukuyan ko siyang mina-masahe sa likod. Hindi ba nga, slave niya ako for one week?

Bwisit nga, e. Sa out of 15 na kinopya kong sagot sa kaniya, six lang as in anim lang ang tamang sagot. Hinayupak na lalaking ito, ang lakas magpa-kopya at maghingi ng condition kala mo naman sigurado lahat ng sagot.

At dahil nga kahit papaano ay nangopya ako sa kaniya at pumayag ako sa condition niya kailangan ko paring maging slave niya for one week ayon sa kanyang kagustuhan.

"Harder please,. . . Harold?" Nanindig ang balahibo ko sa mala bedroom voice niyang pagkakabanggit sa pangalan ko.

"Halos lumabas na nga lahat ng ugat ko sa kamay kadidiin sa likod mo, tapos gusto mo more harder pa?. . Ayoko na!"

bumaba ako mula sa pagkaka-upo sa likod niya. Ayoko na dahil pakiramdam ko titigasan ako sa kaniya.

"Hey, hindi ka pa tapos sa akin." reklamo niya ngunit hindi ko siya pinansin at bumalik ako ng kama ko saka nahiga.

"Bumalik ka dito." Utos niya.

"Ayoko, massage mo 'yang mukha mo." matigas kong pagtanggi.

"Baka nakakalimutan mo, you are my slave." Pagbabanta nito sa akin.

Nagtalukbong ako gamit ang kumot ko, " hanapin mo 'yong paki ko."

Hindi siya sumagot at naramdaman ko nalang na bigla niya akong dinaganan.

"Pakyo Lucas, umalis ka nga!" pagtataboy ko sa kaniya.

"You are my slave I can do anything I want."

"Slave mo 'yang mukha mo!" Sigaw ko habang buong lakas ko siyang itinu-tulak. Ngunit sadiyang mas malakas siya  kesa sa akin.

Tinanggal njya ng walang kahirap-hirap ang kumot na nakabalot sa akin saka niya magkabilaang hinawakan ang kamay ko habang nakapa-ibabaw pa rin sa akin.

Napatigil ako sa pag-pupumiglas nang mag tama ang aming mga mata.

Pakiramdam ko hinihigop ako nang mga titig niya. Hindi ako makagalaw na kahit ang pagkurap ay hindi ko magawa.

Ang mga mata niya, ang ganda. Para akong hinihigop pailalim.

Hindi ko na alam kong ano itong nararamdaman ko, hanggang sa maglapat ang kaniyang labi sa labi ko. Nabigla ako pero hindi ako maka-react.

Gusto ko siyang itulak pero ayaw ng akingkatawan. Napaka-traidor ng aking katawan dahil bigla nalang gumanti ang mga labi ko sa hagod ng labi niya.

Madiin ang bawat halik na ipinu-pukol niya sa akin hangggang sa makapasok ang kanyang dila sa akin na tila naghahanap ng makaka-laro na hindi ko naman hinayaang mabigo at ako'y nakipag-laro rin sa nais niyang laro.

Hindi pwede ito.

Maling-mali ito.

Pero gusto ng katawan ko.

Gusto ng isip ko.

Pareho kaming napatingin sa isa't isa nang pareho naming naramdaman ang pagtigas ng aming pang-ibaba.

Agad siyang napatayo at agad naman akong napa-upo.

"S-sorry."  malumanay niyang sabi.

"Tss!" Tanging sagot ko nalang.

Ka-baklaan kasi ang pinapairal. Ayan tuloy ang nangyari.

Shit! Hindi ko lubos maiisip na makakaramdam ako ng ganong pag-tigas. Hindi ako makapaniwala na nakipag-halikan ako sa kapwa ko lalaki.

Kailangan kong humingi ng tawad kay lord mga pipty. Mag aalay lakad na rin ako for 1 week para sa kalapastangang ginawa ko na inpluwensya ng mapangsamantalang Lucas na ito.

Hindi ako makakapayag na sa ganitong paraan lamang mayuyurakan ang aking pagkalalaki.

Kailangan ko gumawa ng paraan na matigil na ang pag papantasya sa akin ng baklang Lucas na iyon.

***

Unedited super!

Sana po nagustuhan nyo!

Don't forget to Vote, Comment and please Do Share this story para mas masaya!

Salamuch!

Uy, Di Ako Bakla!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon