Aizer's PoV
"I'm his Girlfriend",nakangiting sabi ni ate pat,fvck
Magsasalita na sana ako nang hinarang niya ang kamay niya sa bunganga ko.
"You,who are you",tanong ni Ate Pat kay Maam Danica.
Sasagot na sana si Maam Danica nang si Boss ang Sumagot.
"She's my Wife,any problem with that?",tanong sa kaniya ni Boss at lumapit si Boss kay Maam Danica at nilagay ang isang kamay sa bewang ni Maam Danica.
Tinignan ko si Alliyah nakayuko lang,fvck naririnig ko ring siyang sumisinghot.
Fvck sh*t umiiyak ba siya?Pupuntahan ko sana pero,hinawakan ni Ate Pat ang kamay ko.
"Oh,i'm sorry Mr,Sandoval siya pala ang asawa mo,
Lets go babe",sabi niya at hinila ako Palabas nang Room."Fvck ate Pat,bat mo sinabi na Girlfriend kita",inis na Tanong ko kay Ate Pat
"Maganda naman pala si Alliyah eh, pwde ko siyang Dalhin sa Parlor,hahaha nice may kasama na akong magshopping tsaka yung asawa ni Zander,o h my pwdeng pwde",masigla nitong sabi.
***********
*4 years later*Danica's PoV
"Fvck,lets go wife!",inis na sabi sa akin ni Zander,
Aba ang mokong excited masyado."Wait lang hubby,excited?
Mamaya pa iyon,relaxed",inis ko ring sabi sa kaniya.*Glare*
*Death glare*
"Fine,i'll wait you up stair",sabi nito at lumabas na nang kwarto ko.
Nagbihis lang ako,doon ko nalang daw su-suotin ang toga ko,doon nalang din daw kami ni Besty magme-make up.
Oo tuga,graduation kasi namin ngayon.Chief ang kinuha kung Coures.
Tsk,wala akong alam sa make up na yan.
Bumaba na ako at nakita ko si Zander nanonood nang TV.
Dahan Dahan ako pumunta sa kaniya gugulatin ko sana nang nakita ko kung ano ang pinapanood niya.
POKEMON
"pffft,hi hubby,lets go",natatawa kung sabi,pinipigilan ko lang baka kasi barilin ako nito.
"WIFE",gulat na sabi niya.
Pffft,laftrip!!
Isang Mafia Boss Nanonood nang Pokemon hahaha"Pfft,hahahahahaha",di ko na napigilang Tumawa.
"WIFE",inis na sabi nito sa akin.
"Pfft,hahahaha,hubby kasi hahahaha,mahilig ka pala sa Pokemon hahahaha,sino paborito mo jan,hahaha si ano ba si Picachu hahaha",natatawa kong sabi sa kaniya habang hawak ang tiyan.
"Wife,stop,lets go naghihintay na sina Aiz",seryoso nitong sabi at lumabas na nang Bahay.
Nakita ko naman si Manang Faye.
BINABASA MO ANG
Sold To A Mafia Boss
ActionPaano kung isang araw ipakasal ka nalang nang iyong mga magulang sa isang lalaki na hindi mo naman pala kilala. Dahil sa utang nang iyong magulang sa ibang kompanya,kaya ikaw ang pambayad sa utang nila. At ang lalaking ipapakasal sayo ay isa palang...