Chapter 25

8.2K 170 6
                                    

Kent's PoV

Hi guyz,bumalik na ang pogi.
Mag bigay galang kayo!!
Hahaha joke lang mga girls

Tumawag sa akin kanina si Adrian,nagpapasama uminom sa condo niya.

Tsk,ayaw kung kasama yun
Ang drama niya pagmalasing

Mabuti pa dito sa kaharian ko,maraming mga sexy!!
Wohooo,party,party!!

Habang umiinom ako nang alak ay may lumapit sa akin,isang babae.

"Hi po,pwedeng sumali?",malandi nitong tanong sa akin.

Tinitigan ko siya,ok naman siya
Sexy,maganda,makinis ang balat!!

"Ok",maikli kung sagot.

Nagkwentuhan lang kami,
Mukhang matino naman siyang babae,sabi niya sa akin hindi daw sila mayaman,mahirap lang daw sila.

Sinama lamg daw siya dito nang mga kaibigan niya,pero iniwan siya, sumama ang mga kaibigan niya sa mga boyfriend nila kaya naiwan siya dito magisa.

"Ano pala pangalan mo miss?",tanong ko sa kaniya.

"Ahm,,sorry kanina pa tayo nagkwekwentuhan di pa natin alam ang pangalan nang isa't isa
Ako nga pala si jewel Mendoza",nakangiti nitong sabi sabay lahad nang kamay niya.

"I'm Kent Almendras,nice meeting you",nakangiti ko ring sabi,at tinanggap ang kamay niya.

Sh*t ang lambot nang kamay,ang gaan nang loob ko sa babaeng ito.

Nagkwentuham lang kami nang kwentuhan hanggang sa nagpaalam na siyang umalis.

"Kailang ko  nang umalis,kasi may pasok pa ako bukas",nakangiti niyang sabi,at tumayo na.

"Hatid na kita,tsaka baka mapahamak ka sa labas,gabi na kasi marami nang tambay jan",sabi ko sa kaniya.

"Ahm,wag na nakakahiya sayo",nakayuko niyang sabi.

"Hindi ok lang,uuwi narin ako eh,sabay nalang kita",sabi ko sa kaniya.

"Ok thanks",nakangiti niyang sagot at nauna na siyang naglakad sinundan ko nalang siya.

F*ck ngayon palang kami nagkita ang gaan na kaagad nang loob ko sa kaniya.

Nang makalabas na kami nang bar ay,tumigil siya sandali.

Pakamot kamot siya nang ulo at tumingin sa akin.

Kumunit naman ang noo ko.

"Ahm,kent kasi wala akong sasakyan,alam muna mahirap lang kami,tsaka yung kaibigan ko lang kanina may kotse,doon ako sumakay",nakayuko niyang sabi sa akin.

F*ck,paano kung hindi siya lumapit sa akin,kanina paano kung di kami nagkita,edi wala siyang masasakyan pauwi,maglalakad siya mag isa.

Fvck,bat ko ba inalala tong babae na ito.

"Ok lang may sasakyan naman ako",sabi ko sa kaniya.

Sold To A Mafia BossTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon