Chapter 39

5.6K 106 11
                                    

Renzel's PoV

"Where are you going lil bro",agad akong tumingin sa likod ko.Nakita ko si Ate na pababa nang hagdan.

"None of your business Ate",sagot ko at lumabas na nang bahay sumakay sa aking kotse at mabilis kung pinatakbo.
Baka masundan ako ni Ate,

Nang makarating ako sa Hideout ay kaagad Akong kumuha nang yosi.Bukas na ang Birthday ni Dan Dan.

"Boss,isama mo ako bukas sa Birthday ni Maam Danica,maraming babae don boss",sabi sa akin ni Kurt,kahit kailan talaga babaero tong Lalaking ito.
Tumango lang ako.

Ting!!~

From: Dan Dan ♥

Hi Ren Ren,bukas na ang Birthday ko ^=^ punta ka ha!

To: Dan Dan♥

Akalain mo yun Dan Dan,nag bibirthday ka pala?
Hindi ako makapunta Dan Dan,mag importante akong gagawin bukas eh sorry :(

"Boss!,wag ka ngang ngumiti jan,ang panget tignan",malakas na sabi sa akin ni Kurt,Tinignan ko naman siya nang masama.

"Wanna go to hell! Kurt?",galit na tanong ko sa kaniya.Tumawa lang ito.

Ting!~

From: Dan Dan♥

Ang sama mo talaga sa akin Ren Ren
Tuloy ba ang pasyal natin?

To: Dan Dan♥

Pinayagan kaba nang Asawa mong SELOSO?

From: Dan Dan♥

Hahaha baliw!
Oo pinayagan ako,pinilit ko!

To: Dan Dan♥

Cge magbihis kana,
Text ko sayo kung saan tayo magkikita :) ingat Dan Dan

Kaagad akong tumayo at lumabas nang hideout narinig ko pa ang sigaw ni Kurt pero hindi ko ito pinansin.
Bago ako umalis ay tinext ko muna si Dan Dan at umalis na.


Danica's PoV


" bye hubby!",sabi ko at hinalikan siya sa pisnge kung hindi ko siya pinilit hindi niya ako papayagan.

"Tssk!,Be careful wife",sabi niya pero medyo masama parin ang tingin niya sa akin.Hinalikan niya ako sa noo.
Si kent ang maghahatid sa akin.
Sinabe ko kay Kent kong saang lugar kami magkikita ni Ren Ren.Sayang hindi siya makapunta bukas!

Nang makarating kami ay kaagad akong bumaba.
"Thank you kent sa paghatid,ingat sa pag uwi",sabi ko sa kaniya.

"Welcome Maam Danica,syempre mag-iingat ako mawawalan ka nang taga bantay na Gwapo",sabi niya at binaba ang salamin niya at kumindat sa akin,inirapan ko lang siya at pumasok na sa restaurant.Kaagad kung hinanap si Ren Ren.

"Dan Dan!,dito",rinig kung sigaw,kaagad kung hinanap kung saan nang galing ang sumigaw inikot ko ang aking paningin sa loob at nakita ko si Ren Ren na nakataas ang kamay.
Kaagad akung lumapit sa kaniya.

"Hi Dan Dan,pumapanget ka ata?",pang asar niya sa akin.
Inirapan ko lang siya.

"Ganda nang sout mo ah,nag bago kana nga!",sabi niya,oo nagbago na ako nang suot,simula noong nag practice kami ni Hubby.
Ang pagkilos binago ko na at ang pananamit ko,hindi sa nagmamayabang pero kailangan lang talaga.

Sold To A Mafia BossTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon