"Tôi chỉ vô tình đi ngang đây thôi!"-Sắc mặt Momo lạnh ngắt như tảng băng khiến Mina cảm thấy lòng như bị thắt lại.
...Phải rồi,vì em mà chị như thế này.Người con gái từng rất đáng yêu suốt ngày bám lấy em mà giờ đây như người lạ không quen biết.
Rồi chị xoay bước bỏ đi,bỗng có đôi bàn tay lúc trước ấm áp thế nào thì bây giờ lạnh đi bấy nhiêu,như đang chờ đợi một bàn tay ngày nào ấy đang nắm lấy tay chị,nói trong tiếng nấc:
"Momo à đừng như thế với em nữa được không!!!Em...thực sự rất NHỚ MO!!!"-Nhấn mạnh 2 chữ cuối Mina ôm lấy Momo.Cái ôm ấm áp này thật sự Mina rất nhớ mỗi khi em được Momo ôm vào lòng lúc ngủ,lúc cô nhõng nhẻo.Và cứ như thế Momo cho Mina ôm mà không chống cự bởi cô cũng biết bản thân cô cũng rất nhớ Mina.
Ôm một hồi lâu cả hai mới buông nhau ra.Mina mắt đỏ sưng tấy lên vì khóc khiến Momo đau lòng nhưng không dám nói,sợ khi nói ra cô lại luyến tiếc tình cũ.
"Em đi về đi!Không kẻo lại bị cảm!!"-Momo cố gắng nói với khuôn mặt lạnh lùng nhưng trong lòng cô lại sợ em bị bệnh thật thì cô càng đau lòng hơn.
"Mo có thể đưa em về không!?Em sợ...."-Mina vẫn còn ám ảnh cảnh lúc nảy, cũng có Momo ở đây nên em rất muốn cùng Momo gợi lại những cảnh yêu thương lúc xưa.
"Được thôi,cũng tiện đường về nhà tôi"- cô lạnh lùng đáp,miệng thì nói mà mắt thì không nhìn.
...Trên con đường lạnh lẽo nhưng ở 2 người có chút ấm vì được đi vs người kia gợi lại khoảng khắc lúc xưa...
-----------5 năm trước---------( cùng quay về với au nào)
Có 2 người con gái đang đi , tay thì đan xen vào nhau tạo nên khung cảnh lãng mạn dưới ánh hoàng hôn.2 người đi tới đâu thì ngta nhìn theo tới đấy không khỏi thèm thuồng và ghen tị vs 2 cô gái này."Mo à! Em mỏi chân!!Mo cõng em điiiii nhaaaa~~~!!!"-Giọng Mina nhão nhoẹt làm Momo cũng có chút rùng người.
"Okay!Lên nào cưnggg~~~!!!"-giọng Momo nhão nhoẹt chọc lại Mina.
"Yaaaa!!!Nghe ghê quá đi!!"-Mina nghe cũng rùng mình như Momo lúc nãy.
"Em cũng giống Mo thôi!Nghe thấy ớn"-Momo nói lại
"Giờ Mo có cõng em không thì bảo!?"-Lúc này Mina đang mỏi thật nên cần cõng không thì đã cho tên này một trận xả rồi.
"Có mà...có mà...!!!Em lên đi!!!"- Momo thấy có cảm giác bất an liền quay lưng ngồi xụm xuống cho em lên không thì nghe bài ca xả nữa.
"Ngoan!!!:))"-Mina xoa tóc Momo khiến Mô đang cảm thấy rất bức nhưng không được phát ra.Trên quãng đường đi 2 người cứ ríu rít vs nhau cho đến khi tới nhà thì chào tạm biệt đối phương xong ai về nhà nấy.Về nhà lại chả yên cầm điện thoại nhắn nhưng lời"yêu thương" xong mới chịu đi ngủ.
..........To be Continue.......
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Buồn ghia:(((Chẳng ai care
Thôi kệ đăng cho có ai đọc thì đọc nhớ bình chọn thôi cũng đc
BẠN ĐANG ĐỌC
[Momi] Yêu
RandomYêu là cùng nhau trong tay đi hết con đường,là cùng trao cho nhau ngọt môi hôn