Chap 8

725 47 2
                                    

Momo quyết định cuối đời sẽ mãi mãrai ở đây nên đã mua một căn biệt thự lớn,thiết kế căn nhà là do một mình cô lên bản vẽ,mọi đồ dùng trong căn nhà cũng rất ư là xa xỉ.Ngôi nhà thiết kế theo kiểu Châu Âu,nhưng nói đúng hơn là nó như một lâu đài thu nhỏ vậy,ai nhìn vào cũng phải trầm trồ cả.Và Mina cũng không ngoại lệ.

Momo khi ở đây cảm giác hơi cô đơn trống trải nên nhất quyết phải kiếm một người ở chung.Nên chỉ có thể là Mina thôi,cô lặn lội tới Busan nơi em đang ở ra sức thuyết phục và cuối cùng em cũng đồng ý.Cô lúc đó mừng muốn trào luôn cả nước mắt.Cả hai lên xe đi về Seoul,đường đi cũng khá xa nên em đã ngủ mất.Vì sợ đánh mất giấc mộng đẹp nên cô bế em lên phòng luôn,tới sáng mai mới tỉnh dậy.


Sáng hôm sau

Vì cảm thấy có cái gì đó đang quấn chặt mình nên Mina mở mắt ra xem thì...

"Áaaaaa!!!!"
"Cháy nhà cháy nhà hả!!!"
"Tại sao em lại nằm đây?!"
"Ya!Em đã đồng ý ở với Mo rồi cơ mà"
"Nhưng tại sao lại chung phòng với Mo!!"
"Không chung phòng với Mo thì chung phòng với ai HẢ!!!?"
"Nhưng..."

Mặt Mina đã thoáng một chút đỏ,còn gặp Momo nữa,trời ơi con người này sao lại ăn mặc hở hang như vậy chứ làm cô nhìn vào ngại chết đi được.Không muốn Momo thấy khuôn mặt đỏ của mình nên chạy thẳng vào toilet luôn,ở trỏng khoảng nửa tiếng làm vệ sinh cá nhân,ra thì thấy mất tiêu Momo nên trong lòng nhẹ nhỏm chút.Thay đồ chỉnh tề cô bước xuống nhà và khi vừa mở cửa ra thì Mina phải trố mắt với cảnh xung quanh.

Mina pov
"Lớn quá!!Còn đẹp nữa"
End pov

Cô đi xuống thì thấy trong bếp Momo đang làm đồ ăn sáng,mùi hương của nó đã kéo Mina xuống bếp xem thử.Momo nghe thấy tiếng động quay lại thì thấy Mina.Cô kêu em ngồi xuống ghế đối diện cô rồi dọn đồ ăn ra bàn.Đây là lần đầu cô nấu cho người khác ăn.

"A đi"

Cô đút cho em thử miếng Jokpal mà cô tự làm,ánh mắt mong đợi hướng về em.

"A!Ưm...Ngon quá!"

Nghe em nói vậy cô rất hài lòng,cười tít cả mắt,liên tục đút cho em.Sau 15' mới giải quyết xong đống đồ ăn.Xong ra ngoài phòng khách ngồi coi phim đến tận tối mới chịu lên giường ngủ.

"Mina yahhh~Đến đây nào!!"

Momo dang rộng vòng tay đón em vào nhưng có lẽ Mina còn ngại vụ hồi sáng nên đang lưỡng lự.Cô thấy em vậy cũng hiểu ra vấn đề,không đợi em trả lời liền bế em ôm trọn vào lòng mà ngủ.

"Mina yah!!Mo có thể hỏi em một chuyện được không!?"

"Vâng Mo nói đi"

"Tại sao lúc đó em lại chia tay với Mo vậy!?"

"Ưm em có thể không trả lời câu này chứ"

"Đc thôi vậy Mo sẽ hỏi câu khác vậy!Vậy tại sao em lại yêu Mo vậy!"

"Hưm tại vì có một tên ngốc luôn bên cạnh em,quan tâm em,chăm sóc em,bảo vệ em,mà còn rất đáng yêu nữa!"

Momo nghe xong mắt híp lại tạo thành một đường thẳng ngang,mặt đê tiện nhìn Mina.Mina cố nhịn cười đến tái xanh mặt nhưng cuối cùng vẫn không nhịn đc,cười đến đau cả bụng,đàu một hồi mới chịu đi ngủ.

Momo siết chặt vòng tay ôm trọn Mina vào lòng.Mina thì rúc sâu vào lòng Momo tìm kiếm hơi ấm.Đắp chăn cho cả hai,Momo hôn nhẹ lên chóp mũi Mina rồi tới trán.

*chụt*

"Mina!!<3chúc em ngủ ngon"

TBC


[Momi] YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ