PALAPIT NA NG PALAPIT WINGS TOUR KYAAAAA PERO SAD PA RIN KASI WALANG PERA SO IYAK NA HUHUHU T^T
Pagbigyan na natin sa storyang ito na magkapatid si Moonbin(ASTRO) at Kookie HAHA.
Anyway last 'purpose' na and then finale. Please leave some feedbacks. Kamsahamnidaaaa~❤
*******
Maaga akong nagising ngayon dahil ako ang nakatoka na magluto ng almusal sa bahay. Okay na rin naman dahil tahimik ang bahay ng ganitong oras. Tulog pa kasi si Eomma at Appa na laging nagsisigawan.
"Gwaenchanha ja hana dul set hamyeon ijeo, sulpeun gieok modu jiwo nae soneul japgo useo~" busy ako sa pagkanta ng may nakigulo sa pagluluto ko.
"Tulungan na kita hyung. Ako na magluluto nitong corned beef." Pagpiprisinta ng magaling kong kapatid na si Moonbin.
"Kamusta ka na? Yung girlfriend mo?"
Napansin ko na natigilan siya sa tanong ko. Nung nalaman ko kasi na nakabuntis tong si Moonbin eh nagalit ako ng todo. Matagal tagal ko rin siyang di kinakamusta.
"Ayos naman siya Hyung. Healthy naman sila parehas ni baby."
"Eh ikaw? Ang pag-aaral mo?"
"Sisikapin kong matapos agad para makatulong sa gastos niyo sa amin."
Napatingin na lang ako sa kapatid ko at ngumiti. Bahagya kong ginulo yung buhok niya kaya natawa na lang siya. Maybe his greatest purpose right now is to take care of his family. Oo nga no...ano nga ba ang pinakarason ko kung bakit ako nabubuhay? Kung bakit ako patuloy na bumabangon sa kabila ng mga problema ko.
Aish. Ang drama ko na naman. Lecheng ilong to oh. Anong connect ng ilong ko? Wala lang. Trip ko lang sisihin, ang laki kasi bwiset.
"Hyung may tanong ako..." Bahagya akong tumango para ituloy niya yung gusto niyang sabihin.
"Anong meron sa inyo ni Lisa noona? Yiiieeee Ikaw ha hyung, kaya ka na ba mabait sakin kasi may lablayp ka na?"
Napatigil ako sa ginagawa ko. Binatukan ko na rin tong si Moonbin para masaya. Leche tong batang to ah! Maissue!
"Chismoso ka na pala ha. Excuji me but please mind your own business." Ginaya ko kung paano mag-'excuse me' yung tropa kong si Jimin, parang timang lang pala shet.
"Hyung ibang klase na engrish mo ha. Idol na talaga kita."
"Tama yan. Tularan mo yung mga tulad ko na gwapo at magaling sa lahat ng bagay tsk."
Tinawanan lang ako ng magaling kong kapatid kaya nakitawa na lang din ako. Naistorbo ang moment namin ng may tumawag sakin.
🎶No not today
eonjenga kkocheun jigetji
But no not today
geu ttaega oneureun aniji
No no not today
ajigeun jukgien
Too good day
No no not today
No no no not today🎶
BINABASA MO ANG
Purpose (Short Story) j.jk
Short StoryWhat's your purpose in life? -Jungkook (All pictures cto)