ถ้าพูดถึงโลกในอดีตกาลนั้น...พวกคุณคงจะคิดว่ามนุษย์เป็นสิ่งมีชีวิตที่มีอำนาจมากที่สุดในโลกใช่ไหมล่ะ? โดยในอดีตนั้นมนุษย์ได้แต่งตั้งให้ตนเองเป็นใหญ่ โดยที่จะมีสื่อกลางการแลกเปลี่ยนคือเงินตราต่างๆ ซึ่งได้มาจากการทำงาน
มนุษย์จะถูกยกย่องหรือดูถูกนั้น....มีสิ่งที่ตัดสินคือ...ฐานะ..หน้าที่การงาน..และความรู้....โดยที่จะแบ่งชนชั้นกัน...แต่เมื่อกลับมายังปัจจุบัน....ได้มีสิ่งมีชีวิตชนิดใหม่ที่ได้ปรากฏกายขึ้นมาบนโลก
มนุษเรียกสิ่งมีชีวิตพวกนั้นว่า'ปีศาจ'
โดยที่ปีศาจจะมีหลายรูปแบบคือ
1.รูปร่างหน้าตาเหมือนมนุษย์
2.รูปร่างหน้าตาแตกต่างออกไปจากมนุษย์ไม่มากก็น้อย
3.พวกครึ่งสัตว์โดยที่ปีศาจทุกตนจะมีพลังวิเศษต่างกันไป พลังวิเศษของปีศาจแบ่งออกเป็นสาย
คือ1.ธาตุไฟ
2.ธาตุน้ำ
3.ธาตุน้ำแข็ง
4.ธาตุสายฟ้า
5.ธาตุพิเศษ
โดยจะมีพลังวิเศษที่ต่างออกไปจากพลังธรรมดาคือ ธาตุพิเศษ โดยที่จะมีพลังของแต่ละสายรวมอยู่ในตนเดียว(ปีศาจเรียกเป็นตน)แต่พวกที่มีธาตุพิเศษอยู่นั้นหาได้ยากมากเพราะเป็นพลังที่แข็งแกร่งแต่ก็เป็นดาบสองคมเพราะถ้าผู้ที่มีพลังนี้อยู่หากร่างกายไม่สามารถปรับสภาพให้เข้ากับพลังได้ก็จะ.....
..ค่อยๆแตกสลายไปอย่างทรมาน..
แต่ก็อย่างที่บอกอ่ะนะว่าพลังนี้เป็นพลังที่ปข็งแกร่งมากดังนั้นจึงหาผู้ที่มีมันอยู่ได้ยากเผ่าพันธุ์ปีศาจนั้นได้เข้ามายึดอำนาจของมนุษย์แล้วแต่งตั้งให้ตนเองเป็นใหญ่โดยที่ใช้งานมนุษย์เยี่ยงทาส พวกมนุษย์สำหรับพวกปีศาจนั้นคือเป็นพวกชนชั้นต่ำจึงถูกข่มเหงและถูกดูถูกเป็นอย่างมาก....ซะที่ไหนล่ะ555
พูดให้ถูกก็คือ มนุษย์และปีศาจได้ทำตกลงกันว่าจะแบ่งโลกออกเป็น 2 ส่วน โดยแบ่งเป็นโลกมนุษย์และโลกปีศาจ
มนุษย์และปีศาจแต่งตั้งราชาขึ้นมาเผ่าพันธุ์ละหนึ่งองค์(ราชาปีศาจ1ราชามนุษย์1)โดยที่ปีศาจและมนุษย์จะเป็นพันธมิตรกัน แต่มนุษย์ก็มีสิ่งๆนึงที่แตกต่างไปจากอดีตคือ การมีเวทมนต์ต่างๆติดตัวมาตั้งแต่เกิด..ติ๊งต่อง~ติ๊งต่อง~
"กิลูก ไปดูหน่อยซิว่าใครมา"
"ครับคุณน้า^^"ร่างบางที่รับคำของคุณน้าเดินไปยังประตูหน้าบ้าน
"มีของมาส่งครับ ใช่คุณ สุวรรณ ธนากร
รึป่าวครับ?"คนมาส่งของเอ่ยถามร่างบางตรงหน้า"ใช่ครับ^^"ร่างบางยิ้มตอบออกไปอย่างเป็นมิตรพร้อมกับเซ็นรับของ และถือเจ้ากล่องนั่นเข้ามาในบ้าน
"ใครมาเหรอกิ แล้วนั่นกล่องอะไร?"คนเป็นน้าเอ่ยถามร่างบางที่พึ่งเดินเข้ามาในบ้านพร้อมกับกล่องใบใหญ่ ร่างเล็กชะงักเล็กน้อยก่อนจะยิ้มตาหยีให้คุณน้าของตน
"คนส่งของน่ะครับ ส่วนกล่องนี้ผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่ามตนคืออะไร"ร่างบางหันไปตอบก่อนจะวางกล่องนั้นลงบนโต๊ะไม่สักที่ราคาไม่ที่ต่ำกว่า50000อย่างเเน่นอน
"อย่างงั้นหรอจ๊ะ"คนเป็นน้าเดินเข้ามาใกล้โต๊ะที่ร่างบางนั่งอยู่แล้วเอาคัตเตอร์กรีดกล่องใบนั้นแล้วเปิดออก
"น...นี่มัน.."
++++++++++++++++++++++++++++ฮิฮิ~นี่เป็นเรื่องใหม่ของไรท์นะคะฝากโหวตและติดตามกันด้วยนะ^^ส่วนเรื่อง
'รุ่นพี่สุดหื่นกับรุ่นน้องจอมยั่ว'นั้นไรท์ยังไม่ทิ้งนะคะแค่ไรท์ยังคิดไม่ออกว่าจะเขียนยังไงต่อดีอ่ะ แหะๆ ท่านผู้อ่านอย่างอลไรนร้าาาาาา=^=