(A/N: Haiee there feple ! (^O^)// New story nanaman po ! :D support dhen pag my time.. (^.^) Love lotsss.. continue reading until ending ('O'))
(>> H.Marie- friend wag kang tama ha! (^v^) peace tayo jhan dude ! :D Mag kasama kasi kami ngayon kasi nga adDick kami sa A WALK TO REMEMBER (^O^) aheheheh kaya ito update'2 tas download'2 isama muna rin upload ! :) para cool aheheheh. Oo nga pala feple! feel ko lang po talagang wag lagyan ng prologue to! tinatamad ako eh XD)
Time check : 4:50 in the 26th of February 2014
** Begin here **
~~~ CHAPTER 1 (The Arrogant Princess Lucy >:)) ~~~
Palabas na ako ng school, tinawagan kuna ang butler ko para sunduin ako. Hindi pa tapos ang clasi namin but im kinda bored you know. Its like duh ! ano bang klasing school to. Ito naba ang pinakamagandang private school dito sa pinas. Sabi ko naman sakanila eh, na ayaw ko ng pipitchuging school. Like hello ! Im just PRINCESS LUCY PRESBETERO lang naman, the only and the most beautiful daughter of the richest person in the whole Philippines.
Mas mayaman panga kami sa presidenti ng pilipinas eh, haler RICHEST nga diba tsss.
Utak gamitin, Kami ang dahilan kong bakit umunlad ang bansang to ! Mayabang na kong mayabang eh sa totoo naman eh, Teka nga bat ang tagal naman ata ng butler ko !
Shunga ba sya gusto ba nyang mawalan ng trabaho !
si PRINCESS LUCY lang naman na anak ng pinakamayaman sa bansang to ang pinag hihintay nya. (Pansin nyo ba ? pa ulit'2 ang pagsasabi ko na anak ako ng pinakamayaman sa pilipinas, eh, PAki nyo ba, sa masarap sa tinga eh !) 1:00 pa ako naghihintay rito tas ngayon 1:10 na. Ano bayan, Gusto bang maputulan ng ulo ng taong yun .. (>.
"Ahemnmn ! Princess lucy, Pasensya na po kayo, na late ako nanggaling po kasi ako sa ospital, nagkasakit po kasi ang anak ko !" sya.
"Sinabi ko bang mag salita ka ! wala akong pakialam kahit mamatay pa yang walang kwenta mong anak !" ako.
"Maam, wag naman ho kayong magsalita ng ganyan, tao rin ho kayo ! nagkakasakit rin" sya.
"Kailan kapa natotong sumagot sakin ! hindi ka binabayaran ng parents ko para suwayin ako. Hindi naman ako kasing hirap nyo para magkasakit, kita mona pati germs nahihiyang dapoan ako ! Atchaka Im not an ordinary person Im a goddess and a wonderful creation.
Dyosa ako alipin ka lang. Gets mo ! kaya pagbuksan mo na ako, Sa kasamaang palad, uuwi ako na ikaw ang maghahatid."
Ang sweti mo pa nga eh ! may pagkakataon kang ihatid ang dyosang tulad ko !
"You should be thankful for the pleasure. At dahil pinaghintay mo ako, sulitin mo na ang pagkakataondahil simula bukas sisanti kana !" puno ko pa.
"Maam lucy wag naman po kayong ganyan ako lang po ang inaasahan ng pamilya ko ! At ngayon pat may sakit ang anak ko !" sya.
"Actually, wala na akong paki sa iyo at lalong lalo na sa pamilya mo ! kaya mag drive kana para maka uwi na ako. naiintindihan mo !" ako
"Sorry na ho maam, hindi napo talaga mauulit, pasinsya na ho talaga kayo atchaka 10 mins. lang naman po ang late ko, hindi naman gaano ka laki yun !" sya.
"Oo nga eh ! 10 mins. lang ang late mo, kaso sumagot kapa sakin ng 5 mins. kaya 15 mins. all in all. kung hindi mo makuha . gamitin mo ang math sulotion paki gamit narin ng addition ! Kaya wala na akong dahilan para maging alalay pa kita. Mas marami jhan ang pwedi kong ipalit sayo na mas matalino pa kesa sa matandang katulad mo !" ako.
********
Red's NOTE ::
Hey guys ! pasensya na ha ! dito nalang po ako xDDD pabitin eh! wait nalang ho kayo sa next chap. :DDD mean ba mashado! (^O^)v
********
STAI LEGGENDO
I've Met an Angel came from HELL :)
Teen FictionWhen Princess lucy meets her lover angel turn to a devil one .. For more info. just read my story.. :) happy reading