IMAACFH : C'2 : Ice Cream <3

81 6 2
                                    

~~~CHAPTER 2 (Ice Cream <3)~~~

"Yon ho ba gusto mo! Oh cegi, ikaw na mag drive kong gusto mo! (sabay baba ng kotse) hindi na ho makatarungan ang ginagawa mo sakin." sya.. sabay alis..

"Hoy! san ka pupuntang matanda ka! bukas kapa sisanti, hindi ngayon, hoy! bumalik ka.. You idiot come back.!" ako..

Pero wala na pala akong kausap! umalis na kay nako kainis, Pano ako uuwi ntan, at chaka hindi ko alam kong nasqan ako ngayon, ay puta lang, kainis. Sa ganda kong to. Iniwan ako ng huklubang yon.. Walang ya! Ipapapatay ko yun, humanda sya sakin, makikita nya.. Hindi ba nya alam kong sinong kinakalaban nya..

Makapag lakad na nga lang. Hala patay! pano ba tumawid! Ang raming sasakyan oh! Hay nako, Malay ko ba kong pano tumawid dito.. Para namang na try ku nang mag lakad sa ganitong lugar.. Since birth kaya akong nakasakay sa mga mamahaling sasakyan.. Ay iwan, seguro naman diba hihinto sila pag may dumaang napakagandang nilalang.. Yan tama nga lucy, ang talino mo talaga, kitamss maganda na matalino pa..Dyosa nga diba..

Tumawid ako ng parang model sa runway. Malay mo may makapansinsa ganda ko, at ihatid ako sa bahay namin oh let me say palasyo.. Lakad lang, heads up, Stomach in. chest out, at lakad na parang reyna ng kalsada... Ng biglang ....

**pepeeeeep**

Oh may Cash! then

**Boooooogshshsh**

namalayan ko nalang na nakahiga na ako sa seminto at ang raming unggoy na nakapaligid sakin, hindi ako sure kong mga tao ba sila, ang papangit eh! naramdaman ko nalang ang pag sakit sa kahit san banda ng katawan ko and I can taste my own blood coming from my mouth.. yuck, eeww lang ang pangit ng lasa..

Tas may nakita akong puting liwanag at ilang sandali pa, hindi ko na naririnig ang mga tao sa paligid ko. tumingin ako ulit sa liwanag. may halimaw na nakatingin sakin.. actually ang gwapo nya kaso nga lang may sungay eh! Pero may isa pa akong nakita..

May nakita akong isa pang lalaki may puting pakpak, pero ang pangit mashado. yuck yong face nya supper.. The ugly person lead his hand to me, but one thing caught my attention..

That gwapo guy is holding an ICE CREAM.. Oh may Cash ! \(*Q*)/ may favorite!! I refuse to the ugly man and get the hand of the gwapo guy!!..

Huli ka ice cream, akin ka na.. bwahahahha!! Malalantakan na rin kita, minamahal kong ice cream.. Patay kana sakin ngayon.. Ng biglang nag salita ang sungay namay tao.. ay esti ang tao na may sungay pala.. (^.^)v..

"Kilala mo ba ako?" tanong nong lalaking may sungay..

"Oo!" deritso kong sagot..

"Mabuti naman at kilala mo ako!" sya..

"Kilala kita, ikaw lang naman ang taong may sungay na hulog ng langit na nag bigay sakin ng paborito kong ice cream!" ako..

"Ano kaba lucy! antanga mo dude!" sya..

"Sinong tinawag mong tanga! Pasalamat ka at binigyan mo ako ng ice cream dahil kong hindi, ipapapatay kita..!" sabi ko sakanya..

"Hahahha! ako ipapapatay mo.. sure kaba!" sya..

"Ay hindi ikaw yung ipapapatay ko, yung ice cream! Halata! syempre ikaw! haler! as if naman na pweding mamatay ang ice cream diba!" ako...

"Hindi ka ba nag tataka kong bakit kita kilala?" sya na halatang naiinis na..

"Hindi naman!" ako..

"Anong hindi, eh gago ka pala eh!" sya..

"Alam mo, wala akong paki kong sinong nilalang ka na may kasamang sungay pa! At alam ko naman talaga na alam mo kong sino ako, Dahil kong mapapansin mo, walang tao ang ipinanganak sa pilipinas na hindi ako kilala, pati ng si Noy'2 eh! kilala ako.. Kaya hindi na ako nag tataka kong kilala mo man ako!" sagot ko sa kanya..

********

(A/N: Ayan tapos na ang chap.2.. Sa tingin nyo ano kayang mangyayari kay Lucy?? At sino kaya ang tinatawag nyang tao na may sungay??.. Abangan sa chap.3!! Plss.. vote and comment.. (^o^)..)

********

I've Met an Angel came from HELL :)Dove le storie prendono vita. Scoprilo ora