Trong giấc mơ của mình, Hinata nhìn thấy Neji. Lâu rồi cô không mơ thấy anh.
Lần này, cô mơ thấy mình đứng trong sân nhà Hyuga, sân nhà hôm nay đầy ánh sáng, Neji đứng dưới mái hiên, nhìn cô, khóe môi anh nở nụ cười thật dịu dàng.
-A....Anh Neji... –Hinata đưa tay lên miệng, ngăn những âm thanh nghẹn ngào của xúc động. Cô chạy nhanh đến chỗ anh, vẫn còn sững sờ không tin vào mắt mình.
Chàng trai tuấn tú với đôi mắt bạc và mái tóc nâu xõa dài, điềm nhiên đứng trước mặt cô bây giờ đúng là anh họ Neji.
Hinata không sao kìm được nước mắt của mình.
Người anh họ đã mất của cô...
-Đừng khóc.
Một bàn tay đặt lên đâu cô khẽ xoa nhẹ. Neji mỉm cười nhìn Hinata, nụ cười vẫn anh tuấn trang nhã như ngày nào.
-Em sống tốt không?
Anh hỏi cô.
Hinata lau những giọt nước mắt của mình, gật đầu với anh.
-Em sống rất tốt, rất tốt! –Cô vẫn cố nở nụ cười.
Nhưng Neji chỉ nhìn cô thật lâu, ánh mắt anh trở nên thương xót và đượm buồn.
-Thật chứ?
Anh khẽ hỏi.
-...
Đôi môi đang nhoẻn cười của Hinata cong lên, rồi mếu máo. Như thể một bức tượng đổ sập, chiếc mặt nạ vỡ tan. Cô bưng lấy mặt mình, khuỵu xuống dưới chân Neji, khóc nức nở. Nước mắt cô tuông rơi lã chã như trận mưa tháng sáu, tầm tã, bi thương.
Em sống không hề tốt chút nào...
Đó là những lời mà cô mãi mãi không thể nói ra, nhưng ai cũng thấy, ai cũng biết, chỉ có cô là cố tình lấp liếm nó đi mà thôi.
Chẳng có gì là hạnh phúc.
...
Khi Naruto thức dậy, anh đã ngửi thấy một mùi hương thơm lừng tỏa ra dưới bếp. Cảm giác ấm cúng của một gia đình chợt hiện về trong anh, Naruto nhanh chóng chuẩn bị và xuống bếp, ngồi vào bàn ăn của mình.
Bọn trẻ dường như phấn khích hơn khi thấy cha ở nhà. Himawari ôm chầm lấy anh, hôn thật nhiều lên gương mặt anh còn Boruto dù không tỏ ra những biểu cảm yêu thương rõ ràng như em gái nhưng thằng nhóc cũng đã bắt đầu nói chuyện với anh.
Naruto hiếm khi cảm thấy ấm áp như vậy.
Anh đưa mắt nhìn sang vợ - Hinata đang tất bật chuẩn bị bữa sáng cho cả nhà, cô không chú ý đến anh.
Naruto bỗng dưng cảm thấy khó chịu.
-Hinata. –Anh gọi tên cô. Mong được đôi mắt oải hương ấy nhìn sang. Không hiểu tại sao hôm nay, anh lại muốn thế.
Hình như Hinata không nghe thấy anh.
Đôi mắt cô đang đặt vào những lát trứng trên chảo, nhưng dường như cũng không đặt vào đó. Ánh mắt ấy giống đang thẩn thờ hơn.
Nhờ có ánh sáng bên ngoài chiếu vào, Naruto có thể nhìn thấy khóe mắt sưng mọng của cô. Không hiểu sao chúng lại đỏ và sưng như vậy, cô đã khóc ư?
BẠN ĐANG ĐỌC
[NaruSaku][NaruHina] Anh có thật sự yêu em?
RomantikNhững nhân vật thuộc về Kishimoto, tôi chỉ mượn họ để thỏa mãn suy nghĩ của mình. ... Hoa anh đào là loài hoa rất đẹp ... Người con gái mang cái tên ấy còn đẹp hơn thế... ... Anh yêu cô ấy cũng hiển nhiên thôi... ... Em chỉ mong dành chút thanh thản...