Lúc này, bên dưới bệnh viên, Sai và Ino cũng nhận ra tình thế của mẹ con Hinata. Biết rằng không thể kéo dài lâu hơn, Sai quyết định để Ino yểm trợ cho ba mẹ con Hinata trước còn bản thân anh sẽ mở đường máu để gọi cứu viện. Chấp nhận kế hoạch của Sai, Ino một mình xông lên chỗ Hinata. Cô chạy lên vách của bệnh viện, xuất hiện bất ngờ ở hành lang khiến bọn áo đen không kịp trở tay.
Vụt!
Ino đáp xuống bên cạnh Hinata.
-Cậu không sao chứ? Hinata?! -Ino hỏi.
-Ừm. –Hinata gật đầu, rồi cô liếc nhìn tên thủ lĩnh của kẻ định, tức giận hỏi -Các ngươi muốn gì?
Một giọng cười gằn lạnh lẽo vang lên. Tên thủ lĩnh hút một hơi thuốc dài rồi nhả khói, hắn nhăn nhở cười.
-Muốn byakugan và hai đứa nhóc kia.
-Khốn...
Hinata siết chặt tay. Cô cũng phần nào đoán được mục đích của chúng khi tấn công vào đây và chặn đường của mẹ con cô. Nhưng cô vẫn cầu mong suy nghĩ của mình là sai.
-Hinata... –Ino đồng cảm nhìn người bạn. Cô càng tỏ ra mạnh mẽ hơn, bước lên chắn trước ba mẹ con Hinata.
-Muốn đụng vào họ thì bước qua xác ta! –Ino ngạo nghễ nói.
Tên thủ lĩnh không nói gì, hắn chỉ dụi mạnh điếu thuốc của mình trước mặt Ino rồi bước lùi ra phía sau. Ngay lập tức, đám thủ hạ áo đen của hắn xông lên như vũ bão.
Cả Ino, Hinata, Boruto thậm chí Himawari cùng xông lên chiến đấu. Dù Hinata không thể sử dụng nhẫn thuật được nữa nhưng thể thuật của cô vẫn còn đất dùng, chưa đến nỗi yếu ớt phải trông chờ vào người khác.
Bốn người chiến đấu hồi lâu, diệt được vô số địch, chỉ là thực lực chênh lệch quá nhiều mà thể lực thì có hạn, cuối cùng bé Himawari đã để lộ sơ hở, khiến cho bọn chúng lợi dụng, tấn công cô bé.
-Himawari!
Boruto gào lên, nó nhanh chóng lao ra chắn cho em gái. Kẻ áo đen ấy đang dùng vũ khí chém mạnh vào mặt Himawari, Nhờ có Boruto chắn giúp nên cô bé không sao. Nhưng lúc Boruto xông ra đã vô tình làm lệch mũi chém, khiến mũi chém ấy quét thẳng vào mắt nó, rạch ngang võng mạc.
-Boruto! -Hinata gần như điên cuồng lao đến bên con.
-A!
Nhóc Boruto ôm mắt gục xuống, từ bên mắt bị thương của nó máu chảy ra xối xả. Himawari cũng nức nở bám lấy tay anh, nước mắt chảy thành dòng trên gương mặt bé nhỏ.
-Khốn khiếp! -Tên áo đen bị phá bẳn liền cáu tiết lên, hắn nhìn chòng chọc vào hai đứa nhóc, tức giận vung vũ khí của mình
-Hai con chuột chết tiệt!
Hắn định tấn công vào bụng của Boruto.
Vút!
-A!
Máu loang đỏ khắp nơi.
Hinata gục xuống trước hai con, tay cô ôm chặt lấy vùng bụng vừa bị rạch nát.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NaruSaku][NaruHina] Anh có thật sự yêu em?
RomanceNhững nhân vật thuộc về Kishimoto, tôi chỉ mượn họ để thỏa mãn suy nghĩ của mình. ... Hoa anh đào là loài hoa rất đẹp ... Người con gái mang cái tên ấy còn đẹp hơn thế... ... Anh yêu cô ấy cũng hiển nhiên thôi... ... Em chỉ mong dành chút thanh thản...