1

27 1 3
                                    

Beautiful, sexy, hot chick century tuna hot oil.
Well, that's not me. That's my oh so sisig hot friend Ella Sy (18, beautiful beautiful beautiful) she's a goddess designer.

Brown beauty, (WALANG BLACK BEAUTY GUYS WAG AKO PLEASE IBA NALANG -.-) Chiks delight, big boobies with skinny and firm body like Ella, Ow i'm sorry pero hindi padin ako yan, please to meet my hacker friend, Berna Condares. (18, Hacker, SEXY SEXY SEXY)

Potato, potato,potato. Mukha akong patatas pero, matalino ako. Yeah. Yan lang ang meron ako talino. Wala ng iba. Kung iimaginine moko kumuha ka ng patatas lagyan mo ng mata bibig ilong tenga panigurado ako na yun. Essa Muella, 18 mukhang patatas.

---
Sabay sabay kameng pumasok na tatlo. As usual ano pabang nag bago, lahat sila nakatingin...... Sa dalawa kong kaibigan na parang ngayon lang nakakita ng maganda. Mag sisimula kay Ella, papunta kay Berna pag dating sakin nandidiri? Sarap hampasin ng patatas ah. -.-

"Damn pare ang hot ni Ella! Akin yan!"

"Akin naman si Berna pare that boobies! Ugh! Heaven"

Panay bulungan, wait bulungan eh naririnig ko? Usapan pala. -.- Ano pabang gagawin ko? Mag popoker face at hahayaan sila dahil wala silang kwenta.

"Good morning Miss Ella, Goodmorning Miss Berna, see you in my class later"

Sabay tingin sa dalawa konh kaibigan na tahimik lang na napangiti at bumati kay Sir Panotchi, este Patchi, kalbo kasi. Kainis nakakasilaw.

Tumingin ito sakin at.... At..... At... Tumalikod.
"Anyeong sir! Yeah right, makikita ko din kayo mamaya sir! Yeah boy!" Wiko ko habang nag lalakad palayo. Si sir Panotchi naman eh napa iling nalang. Arte, panot naman. Hehe.

Bitch, bitch, bitch, Kel Shin with her Alipores na taga video. Judy Nin, ano nanamang balak neto? Sya lang naman ang pinaka popular sa School nato, no one mess with her because she's a real bitch, a whore, a what ever! Wala akong pakielam!

"Hi Ella and Berna, i just want to invite you to MY NIGHT PARTY later. So here's the invitation" Sabay abot ng dalawang invitation card, ah, baka andon nadin yung akin. Di lang binigay, you know, takot sa mas maganda sakanya.

"Sure, we'll go. Right Essa?" Sabi ni Ella na napatingin sakin.

"Ah yeah, we'll go" sambit ko.
"Ah excuse me, dalawa nalang kasi ang invitation so" naputol ang sasabihin nya ng hatiin ni berna ang invitation nya at inabot saakin ang kalahati.

"Okay fine, see u later then" pag suko nya sabay alis.

Bwisit, yun sapakin ko yun eh. -.-

----
"Any idea para sa ipupublish na journal? Mag bigay naman kayo para sa School! Yes Mr Derick Alvarez?!" Nasa journal room ako kasama sila Ella, Berna at iba ko pang ka kosa.
"Nothing sir" Wika ni Derick,

(Derick Alvarez, a manwhore! A whore, bagay sila ni Kel! Whore whore whore! Hot guy, gwapo at higit sa lahat kapit bahay ko, but di kame close.)

"Ohhh! Miss Muella, yeah that's my girl! Gusto kong ikaw ang gagawa ng journal para sa school ngayong taon! Maasahan naman kita, alam mo na ikaw oinaka paborito ko, so class dismiss" Wtf? Ha? -.- Wala nga akong kaalam alam sa nangyayari ngayon sa School nato, taga type lang ako pero hindi ako ang utak dito, i glared at Mr Alvares the jerk and he just smirk at me! What the heck? -.- H8 u!

Nasa Cafeteria kame ngayon, nakapila as usual.

"Miss Ella! Here's yours" naka ngiting wika ng nag bibigya ng pagkain.
"Miss Berna, your favorite! Here"
"Oh, hi miss eto sayo" Ehe. Ehe, pigilan nyoko.

"Oh, salamat ge" nag hintay pako sa naka sunod sa pila ko.

"Mr. Alapit heres yours hihi!" Landede, tanda ne eh.

Kumakain lang kame ng tahimik ng biglang nag salita si Ella.
"Sa inyo tayo mamaya Essa, i'm going to choose what you wear on Kel's night party!" Masiglang sabi nya.

Tsk, alam ko na mangyayari mamaya, tsk!

-----

"Eto? Sexy ka dito swear" Srsly? Ang laswa, parang nighties na yun ah -.- Inirapan ko lang sya at alam nya na yun.

Si Berna, busy nag pphone, si Ella ayun namimili ng isusuot ko.

"Hay! Napaka choosey mo, anong susuot mo? Mag panty bra ka nalang kaya?!"

Tumayo ako at pumunta sa closet

"How about my Back off t shirt and a shorts? Then this jacket" Manong ako. Oo manong, mas trip ko ang mga panlalake na damit. Yung maluwag at komportable.

"HELL NO!" Chorus nila, kailangan sabay?

" You should act like a lady my dear." "Mom nakikinig ka nanaman ba?" Tsk.

"Hi tita, were going on a party later. And look essa she doesn't want to look presentable!" Sumbong ni Ella.

I look at them one by one.

"What? Komportable ako dito, ayos na to tsaka di naman mahalaga ang party non. Sayawan kainan lang din ang andon"  Biglang nag sink in sa utak ko ang gitarista na si Jerome, baka andon sya. Pakiramdam ko tumutulo laway ko kakapantasya sakanya, nagising ang diwa ko sa pitik sa ilong ko ni Berna.

Nag paalam na sila na aalis at susunduin ako mamaya sa bahay at sabay sabay kame na pupunta doon.

Yeah. JEROME LEONARD, ang nag iisang nag papatibok ng puso ko, kahit mukha akong patatas umaasa akong mag kakagusto sya sakin, hays. Naiimagine ko ang hampas ng buhok nya, ang ngiti nya na nakaka laglag panty. Sharap sharap. Ang akkkkkkk....

Napatigil ako at napatingin sa bintana, i saw Derick kissing someone torridly, in his room?! My virgin eyes! Tumayo ako at sinara ang bintana nahuli ko pa itong naka tingin saakin bago ko sinara, smirk nanaman, nakakapikon ang king ina. -.-

--
A/N Just read, im accepting negative comments, pero mas maganda positive, pero mas okay pag walang comment. 😂 Yeah, inspired ako sa movie na The duff. Wala akong pakielam sa mang huhusga feel free na shumoooopi.

THE TUF (ON-GOING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon