Si Ella yung nasa pic guys. For imaginary purpose lang naman wag na choosey. HAHA
Essa's POV.
Naiilang ako sa titig ni Derick ngayon. Nasa coffee shop kame gaya ng napag usapan kahapon.
"I think sisimulan dapat natin sa Boobs mo, wala kasing laman" Nagulat ako ng pinindot nya ito na parang Dor bell. Hayupppppp!
"Ano ba?! Sasapakin kita jan!" Asik ko sakanya.
"Easy. Eh totoo naman. U need to get your boobs nug first para naman may asset ka, tsaka pwede ba mag ayos ka naman? Parang hindi ka babae, o hindi ka marunong?" Napakurap ako ng ilang beses ng maalalang si Ella ang nag isa sa namimilit sakin ma mag ayos din.
"Hindi ka mapapansin ni Jerome kung ganyan ka, itaas mo ang level ng self confidence mo. Ready?"
"Ha? Anong gagawin ko?" Takhang tumingin ako sakanya,
"Kita mo yung lalakeng yun?" Napatingin ako sa mukha g weird na lalake na naka at kumakain ng burger na kalat kalat pa. Ewww. Anong balak nya? What the fu--
"Lapitan mo sya. Try to get his number. Pag napakagat mo. Tapos ang mission 1 mo at mag momove tayo sa mission 2, kaya umalis kana dito at makipag kilala doon, alis!" Pag tataboy nya sakin, putcha sa dinami dami ng lalake sa mukhang inosente pa, pano to? 😭 Yaw q na ata, hays.
Paulit ulit sa utak ko ang salitang confidence, kaya nag ka lakas ngloob ako na lapitan sya para matapos ang mission 1.
"Ah, hi po. Hehe hi hi" ang awkward king ina element of water! Earth! Air! Fire! Lamunin nyo nako! Now na!
"--------" silent mode?
"Do you like Ottaku?" Nakita ko kasing nag babasa nya sa ipad nya ng tungkol sa mga ottaku. Puta ano ba yun? Sinarado nya ang libro nya at tumingin sakin.
"Yes" Ngumiti sabay kumain ulit.
"Ah, that's very good ahm. Ano. Sarap ng burger! Lasap na lasap real na real! Hehehe petengenekese" "Ano po bang kailangan nyo ate? Hehehe" "Ken ey get yer nember?" "Ha? Ano po?" Puta ano ba, huhuhu. Pero infairness. Medyo nawawala ang hiya ko.
"Wala po sabi kopo--" "By the way, do you like ottaku too?"
"Ah, ano hindi ko nga alam yan eh. Nakita ko lang sayo. Hehe. " "Ganon ba?" "Ah hehe, oo, pano alis na ko yesh. Ako pala si patata next time ulit bye hehehehe" puta nahihiya nako ang awkward! "Mmm. Bye" "ay kuya, pwede kunin number mo?" Nilabas ko ang phone ko ng biglang "Wala akong cellphone, sorry hehe" Awww, "Okay po babye"
Bumalik nako sa upuan kung nasan si Derick sapo sapo ang puso ko. Wooooh!
"Success?" Tinignan ko lang sya ng masama. "Tsk, walang cellphone number, pero... Nakausap ko naman, hays! Ang awkward non!" Nakangiti syang naka tingin saakin.Bakit ang panget nya? -.- Mas gwapo padin talaga si Lagoag panty jerome my labs! Bakit ko ba kinukumpara?! Hays,
"Tara na? Alis na tayo, let's fix you're self"
-----
Andito kame sa Mall ngayon, or should i say department store. Ewan ko ba dito kay Derick bakit sa bra at panty section unang pumunta,manyak talaga. -,-
"Let's get you some G-strings--" diko na pinatapos bagkus binatukan ko dahilan para maumpog sa isa sa mga istante sa mall. Aba'y gago eh!
"Im not wearing that kind of undies..give it to your hella chic if you want to." Sabi ko.
"Okay okay! Geez!"
--
Matapos ang bastusing usapan namin ni Derick..dumiretso kami sa ladies section
BINABASA MO ANG
THE TUF (ON-GOING)
Fiksi RemajaMukha akong patatas, patatas ako at hindi yun mag babago. Mahalin mo ako kung sino ako at tanggapin mo kung ano ako. -Essapatata