2

18 0 0
                                    

KEL' POV.

Where the hell is my ex? Damn it! Where the hell is he?!
"Yeah! Bulls eye!" Then there i saw him plating dart. Ugh. Bitch mode, i'm not inlove, i just need him for my popularity he's a goddamn star player of football, and i know, he cant resist me.
"Hi baby" Sabi ko habang pumupulupot ang kamay ko sa leeg nya.

I was supposed to kiss him when
"Wait" he said while looking at.......
What the fuck? Essa?!

----
Maingay, madaming taong as usual social climber, mga lumalandot landot. This party really sucks, as long as i'm with my two bff i will not going to be bored.

"Come on girls lets dance! Wooooh!" Parang tangang sumasayaw si Ella habang hinihila kame pero ang sexy at ang ganda nya padin, ganon din si Berna.

"Oh. No no. I can't" "Oh come on Essa, don't be a kj one! Haaha! Dance! Yeah yeah!" Srsly, parang tanga sumayaw pa ng parang kay vice ganda, yung parang kabayo ginaya nadin ni Berna, natatawa ako fck. Hahaha!

"Kakain at kukuha lang ako ng maiinom girls, sa buffet table lang ako" nag simula akong lumakad patungo sa buffet, ano bang makakain dito?

Ah, nuggets, apple grapes. Kumuha din ako nh drinks ko habang nginunguya ang kimang chicken nuggets ng mapa tingin ako sa gilid ng bintana.

Then there i saw him, the love of my panty. Pakiramdam ko nawawalan ng garter ang bra at panty ko, jusko po ngumingiti pa!

"So baby pull me closer in the back seat of your rover, that i know you can't afford bite that tatoo on you're shoulder..." Hays, ang ganda ng boses nya talaga napapalibutan sya ng mga ka jamming nya pero diko magawang tignan ang mga yun sakanya lang naka focus ang mga mata ko.

"We ain't never getting older" parang nag slow motion sya na napatingin sakin habang ako eh nakanganga, tangunu tangunu oxygen mga bes! Ngumiti sya sakin! Pakiramdam ko ang ganda ganda ko, pero feeling ko lang yun, patatas padin ako.

"Hey" Biglang sulpot ni. What the fuck? Manwhore!

"Hehe, hey tengene me" Nakaka awkward

"Haha! So, ano na ang ganap saatin?" Tanong nya.

"Hmm, wala ayos ako"

"Alam mo, para kang tuf, biruin mo sainyong mag kakaibigan ikaw ang di napapansin" biglang nag init ang ulo ko, pero hinayaan kong kumalma ako at hinayaang mag salita ang taong ito. What the fck is TUF?

" Nakikita mo yun si Sheena Legazpi? She's a real tuf, wala naman pumapansin sakanya pero nakikitawa sya. They are only using her for exam" nabigla ako sa sinabi nya, ibig sabihin hindi lang ako ang patatas dito? Ano ba ang tuf? Naguguluhan ako masasapak ko na tong lalakeng to, tuf? Pang linis ng banyo! Aha!

"Gago ka pala eh, tuf? Pang linis ng banyo yun eh! Mukha bakong pang linis ng kubeta?!" Singhal ko sakanya.

"Pft, wtf? Hahaha. Pakinggan mo muna kasi ako. Tignan mo yun si Christian Nande, kitamo. Mukhang wierd, ang mga friends nya mga astigin. Mga nakikisama sa magaganda at gwapo pero di sila pansin kasi panget sila, di naman panget sa por mahan lang, hindi pansin ganon. Parang ginagamit lang" Nag sink in sa utak ko lahat ng sinabi nya hanggang sa naalala ko sila Ella at Berna.

"What the fuck is that for?!" Binuhos ko sa kanya yung juice na hawak ko, dahil sa inis ko!

"Wag mokong husgahan na akala mo mag kaibigan tayo! Wag na wag mong idadamay ang mga kaibigan ko dito, isa kalang walang kwentang tao na bigla akong kinausap! Bwisitin mo pako ng ipalak lak ko sayo yung isang galong TUF namin sa bahay! Bwisit ka!" Umuwi ako at nag text nalang kila ELLA na na nauna nakong umuwi dahil sumakit ang tyan ko sa kaka kain ng nuggets.

Nag kulong ako sa kwarto, kinuha ko ang Laptop ko at nag simulang mag browse, sa meaning ng TUF ako nag simula. Laking gulat ko ng mabasa ang meaning.

TUF: The.......

UGLY



FATFRIEND



WHAT THE FCKKKKK? He called me TUF?! What the hell?!

"Ella, Berna,Ella,Berna,Ella,Berna" walang Essa. All this time they are just using me? Ano yun? Para maka gain ng popularity? Para makita na sila angat? Kasi may kasama silang TUF? Kaya ba nila ako kinakaibigan?!

I scroll our pictures nung mga bata pa kame, lahat ng comments. Puro ELLA, BERNA ELLA BERNA! Ahhhhhhh! Sinara ko ang Laptop at humiga nakang habang umiiyak, siguro nga wala akong kwentang tao, siguro nga walang may gustong makipag kaibigan sa gaya ko.

-

Sinusubukan ko silang iwasan at hindi kausapin dahil, ang sama sama ng loob ko sakanila. As in! Pag naalala ko ang tangeneng TUFnayan nababadtrip ako!
Naka prente akong nakaupo ng si Ella ay nag susulat, habang si Berna ay naka harap sa Computer.

A/N. Di ko nararamdaman ang pag ka bitin sa walang kwenta. Hahaha!

Kamusta bakasyon? Still TUF padin sa barkada?

THE TUF (ON-GOING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon