Hơn 1 tuần đã nhanh chóng trôi qua, đêm tiệc được tất cả mọi người mong chờ nhất cuối cũng đã diễn ra. Từng đoàn xe sang trọng cứ thế lần lượt đỗ trước cổng trường, những nam thanh nữ tú trong những bộ cánh lộng lẫy cùng nhau nắm tay bước vào bên trong trường. Nhóm của Xử Nữ đã đến từ sớm, 9 người bọn họ như 9 bông hoa tỏa sáng nhất trong bữa tiệc, mỗi người mang một vẻ đẹp riêng. Cự Giải trong bộ váy xòe màu tím nhạt ngước nhìn đồng hồ, bộ dạng có chút gì đó gấp gáp, vội vã:
- Sắp đến giờ buổi tiệc bắt đầu rồi mà vẫn chưa thấy họ đâu cả... Có khi nào hai người đó gặp sự cố trên đường không ta?!
- Hai người? Là ai vậy?- Bạch Dương ngây ngô
- Tất nhiên là Thiên Yết và Nhân Mã rồi đồ ngốc!- Cự Giải lập tức cuống cuồng lên
- Bình tĩnh lại nào Cự Giải, có thể là họ đang trên đường đến thôi. Nhân vật chính thường xuất hiện cuối cùng mà.- Sư Tử vỗ vai Cự Giải mấy cái để an ủi
- Phải đấy... A! Hai người họ đến rồi kìa!
Theo hướng nhìn của Bảo Bình, một chiếc limo đen tuyền sang trọng dừng bánh lại trước cổng. Người bước ra đầu tiên là........ người lái xe. Ông ta đi vòng ra phía sau, chậm rãi mở cửa xe rồi cúi đầu tỏ ý cung kính. Tiếp theo đó, một thân ảnh anh tuấn xuất hiện làm chao đảo toàn bộ ánh nhìn. Thiên Yết hiện lên trong bộ âu phục màu đen sang trọng, trước ngực cài một bông hoa bách hợp trắng muốt, mái tóc đen nhánh được vuốt keo gọn gàng toát lên vẻ nghiêm nghị, ánh mắt vẫn luôn mang nét ma mị, bí ẩn đến lạ thường, mùi hoắc hương đặc trưng trên người như muốn lôi kéo toàn bộ người ngửi được chìm vào mê hoặc không lối thoát. Thiên Yết bước xuống xe, không thèm để ý đến những ánh mắt của mọi người xung quanh, anh nhẹ nhàng nắm lấy bàn tay mảnh khảnh của một người con gái vẫn đang ngồi trong xe.
Với sự giúp đỡ của anh, Nhân Mã từng bước một rời khỏi ghế ngồi, sự hiện diện của cô như làm toàn bộ bữa tiệc trở nên náo loạn vì tiếng reo hò, trầm trồ và ánh đèn từ cái máy ảnh liên tục chớp máy. Mái tóc hồng được búi một cách cẩu thả để một vài sợi tóc con rủ xuống không theo bất kỳ trật tự nào, đôi mắt như ngọc hồng lựu lấp lánh mang nét thoáng buồn, có chút gì đó vô cảm, đôi môi anh đào xinh đẹp được tô thêm chút son càng thêm phần tuyệt mỹ. Trên chiếc cổ trắng ngần là chuỗi ngọc trai đen quý phái có đính một bông hoa bách hợp được chạm khắc một cách tỉ mỉ, bộ váy đuôi cá đen tuyền như tôn lên nước da mịn màng, trắng ngần, cùng ba vòng đầy đặn chuẩn mực của Nhân Mã, trước ngực váy là vài đóa bách hợp trắng tinh tạo điểm nhấn mị hoặc thu hút mọi ánh nhìn. Nếu nói Thiên Yết là nam thần làm bao cô gái chết mê chết mệt với vẻ đẹp lạnh lùng, huyền bí của mình, thì Nhân Mã được cho là yêu tinh khơi dậy dục vọng nguyên thủy của mọi gã đàn ông bằng sự quyến rũ chết người của cô.
Cả hai người cứ thế khoác tay nhau đi vào bữa tiệc, nhanh chóng hòa vào với 10 con người kia. Nhìn thấy họ, Cự Giải vội vàng chạy đến gần, nắm chặt lấy tay Nhân Mã, không quên nhìn Thiên Yết một cái:
- Hai người đến lâu thật đấy! Mình cứ lo xảy ra chuyện gì...
- Thật xin lỗi! Chỉ là bận chút việc riêng tư... Nhưng dù sao thì tôi cũng muốn Nhân Mã có thêm thời gian để trở nên lộng lẫy nhất đêm nay.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Mã-Yết) Kế hoạch trả thù của mỹ nhân xinh đẹp và tổng tài độc ác
FanficTrong mắt em, cả thế giới chỉ bao trùm trong đêm tối. Chính anh là người đã chỉ cho em biết thế nào mới là sắc màu thực sự. Anh cho em một con người mới, một cuộc sống mới, tất cả những thứ em muốn anh đều đáp ứng đầy đủ. Còn gì tuyệt hơn khi...