Strangers Strangled

18 1 0
                                    


Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Meet Kebs

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Meet Kebs. The girl with a guy's name. Tanging babaeng nagmamayabang na hindi niya alam na nagmamayabang na pala siya sa sinasabi niya pero konti lang naman. Siya rin ang babaeng walang sinasanto. Kumbaga 'to be honest' ang attitude. Tatanungin mo siya kung maganda ka ba o pangit. Ang isasagot niya diretso sa bunganga. May mga times na humuhukay siya ng sasabihin para mahirap niyong intindihin pero don't worry nakakalimutan niyang may ganito siyang pag-uugali. Magaling sa calligraphy. Mahilig sa photography. Tapos extraordinary rin sa videography. Masayahing tao. Nanggigigil sa bato. Dejoke lang. Actually, nanggigigil sya sa bandang walang pangalan noong time na nag-debut sila. Ewan ko ba kung baliw ang manager at napanis ba utak ng CEO ng kompanya nila at pina-debut nang walang pangalan. Galing diba? Kaya mismong fans na ang nag-pangalan sa banda nila. Sila ang NAME UNAVAILABLE. Kung tutuusin that made them very popular in the asian countries.

Meet Arc. May sense of humor? Ewan. Tanungin niyo na lang siya sa mga ongoing chapters. Parating naka-black. Kung hindi naman black, grey ang sinusuot niya. Nasa black to grey lang naman ang range ng palette niya. Astig diba? Online student slash band member sa napakasikat na bandang walang pangalan ang NAME UNAVAILABLE. Ang bass guitarist ng grupo. Half-australian. Half-filipino. Born and raised in Australia kaso bumalik ng Pilipinas nang naging 10 years old. Walang nakakaalam ng mukha niya sa banda dahil parati siyang naka maskara. Siya lang ang face of the group na hindi pinapakita ang kagwapuhan sa publiko. Well that made him so mysterious sa perspective ni Kebs. Their group debuted in South Korea nga pala. Siya lang ang lalaking may filipino blood na artist doon. Gwapo diba? Lastly, beware dahil HINDI SIYA GENTLEMAN.

At dahil summer, binalik ni Arc na umuwi muna ng Pilipinas at mag-spend time alone bago bumalik sa Seoul para sa comeback nila and of course para bisitahin rin ang family members niya na nagtatrabaho sa isang beach resort...

The heat of the summer will bring these two stranger together and will tie them up as they conquer the struggles of being a couple. COUPLE?! Ba't sila naging couple eh hindi naman sila magkakilala?!

Find out the reason why.

Strangers StrangledWhere stories live. Discover now