Trọng sinh quân giới thiên kim
Tác giả: Khuynh Thành Thương
Văn án:
Xuất thân quân chánh cao cấp nhà Đại tiểu thư , lại bởi vì cha mẹ năm đó công việc nguyên nhân , bị ở lại địa phương nông thôn , mười tám năm sau , mới có người tới trước hỏi ý , dự nhận về nhà .
Kiếp trước nàng là long tổ cao cấp đặc công , cá tính tự bế trong trẻo lạnh lùng , bất thiện cùng người chung sống.
Đời sau đích nàng , thành tích học tập dị thường ưu dị , tính tình cùng nam tử giống nhau như đúc , một băng một lửa , lại có một cùng chung đặc điểm , chính là cao ngạo .
Đối mặt dự bị đón nàng về nhà thân nhân , các chờ đại nhân vật trước mặt , nàng mắt lạnh cười một tiếng , “ mười tám năm tới nay các ngươi đã làm gì , bây giờ —— chậm . ” cuối cùng bốn chữ , trịch địa có tiếng , nói xong xoay người quyết tuyệt rời đi , lưu lại ngốc lăng một mảnh người của . phải biết , nàng vứt bỏ đích không phải là triệu ngàn vạn những thứ này mê người tài phú , mà là một khoản ẩn hình tư sản , bao nhiêu tiền đều không thể thay thế đích cự ngạch tài phú . tất cả mọi người cho là , như vậy cao cấp màu đỏ gia tộc , ở trước mặt mọi người gặp cự tuyệt , tất nhiên sẽ không đón thêm dâng/đóng cái này quyết tuyệt con gái . nhưng sự thật là thế này phải không ?
Đặc công trọng sinh chương 1: dưỡng mẫu
Lược hiển yên lặng trấn nhỏ thượng, có vẻ trong trẻo nhưng lạnh lùng, không có náo nhiệt cùng tiếng động lớn rầm rĩ, giống nhau rời xa trần thế.
Ánh nắng nóng rực chích nướng đại địa, ngã tư đường thượng ngẫu nhiên có thể thấy được tiếp cá nhân đi qua, cũng là rất nhanh tốc độ, trong nháy mắt liền không có bóng dáng, biết ở trên cây không biết mệt mỏi một lần một lần kêu, cấp này nóng bức thời tiết, càng thêm tăng thêm vài phần khô nóng cảm giác.
"Tiểu Nhã ăn cơm ." Bên tai truyền đến vang vọng phía chân trời rống to thanh.
Ngồi ở phòng nội có vẻ lão cũ mộc ghế thượng, cầm trong tay một quyển sách, hai mắt cũng là thận thận nhìn trước mặt kia từ xưa nhất tê một tháng lịch ngày thượng, tới nơi này đã muốn một vòng , mộ thanh tâm trung từ mới đầu không thể tin, biến thành nay chậm rãi thích ứng.
Nàng bởi vì chấp hành nhiệm vụ thất bại, gặp được phục kích thân tử, mà trọng sinh đến này kêu làm Tô Mạc Nhã con gái trên người, hiện vị trí địa phương, chính là một cái nàng kiếp trước chưa bao giờ nghe qua danh nhi xa xôi trấn nhỏ, còn có một chút tin tức, cũng là nàng nói bóng nói gió, mới ẩn ẩn biết được một ít.
Nghe to kêu chính mình ăn cơm thanh âm, nàng lại thực xác định chính mình tình cảnh, nàng là thật trọng sinh , trọng sinh ở tại này tên là Tô Mạc Nhã nữ hài tử trên người, một cái từ nhỏ sẽ không biết nói chính mình cha mẹ là ai con gái trên người, nói cho cùng nghe điểm nhi, nàng vẫn là có dưỡng mẫu , nói được khó nghe điểm nhi, nàng trước mặt thế giống nhau, là cái không phụ không mẫu tiểu kẻ đáng thương, cô nhi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng sinh chi quân giới thiên kim - Khuynh Thành Thương - Hoàn
RandomXuất thân quân chánh cao cấp nhà Đại tiểu thư , lại bởi vì cha mẹ năm đó công việc nguyên nhân , bị ở lại địa phương nông thôn , mười tám năm sau , mới có người tới trước hỏi ý , dự nhận về nhà . Kiếp trước nàng là long tổ cao cấp đặc công , cá tính...