Trọng sinh quân giới thiên kim 5

6.8K 28 2
                                    

Hồng Đệ tam  chương 238: nàng liền kém như vậy sao

Không nghĩ tới khuyết mộng vũ thế nhưng hội như thế dũng mãnh, nhìn đến mỹ nam nếu nói cũng không nói, trực tiếp liền hướng tới người khác xông đến, thật sự là kinh hách ở chung quanh một đám người.

Khuyết mộng vũ đối với chính mình kiệt tác không thể không biết có gì vấn đề, phác đi lên sau, căn bản không cho là tốt hơn nếu thanh phản kháng cơ hội, liền hai tay gắt gao cô ở đối phương cổ, nhất đôi mắt hàm chứa mông lung ý cười, khóe miệng vi câu, nói chuyện thời điểm đều có chút không vào đề nhi, nhưng cố gắng làm cho chính mình có thể rõ ràng biểu đạt lời nói, "Soái ca... Chúng ta... Chúng ta hai cái... Cùng một chỗ... Thế nào?" Nói xong liền đánh một cái rượu cách, bất quá nhất đôi mắt lại gắt gao nhìn chằm chằm trước mắt nam nhân, một khắc không để tùng.

Trừng mắt nhìn tình, nhìn đột nhiên đối chính mình đầu hoài báo đưa nữ nhân, này nữ nhân không khác là tối đặc thù một cái, còn chưa từng có nữ nhân dám đối với hắn như thế lớn mật.

"Ta nói, ngươi có phải hay không hẳn là trước kiểm tra một chút của ngươi ngôn ngữ." Nhìn trong lòng say khướt nữ nhân, tuy rằng nói vừa rồi của nàng biểu đạt năng lực vẫn là có thể, mồm miệng lanh lợi, hắn cũng nghe rất rõ ràng, nhưng dù sao này nữ hài tử vừa thấy chính là uống rượu cái loại này, lời này như thế nào cũng đều không thể tin.

Quay đầu nhìn thoáng qua kỷ vũ hiên, đã thấy hắn tựa hồ tặng một hơi nhưng chợt lại có chút lo lắng ánh mắt, chung quy nhẫn hạ trong lòng toan sáp, ngẩng đầu miễn cưỡng cười, "Là ta bộ dạng không xinh đẹp, vẫn là ta dáng người không tốt?"

"... Này... Cùng này đó đều không quan hệ." Bị như vậy vừa hỏi, là tốt hơn nếu thanh còn có chút dở khóc dở cười , bất quá bị giảo gáy bộ căn bản không có buông ra dấu hiệu, tối nhưng vẫn còn chỉ có thể cười khổ hồi phục nói.

Nghe là tốt hơn nếu thanh lời này, khuyết mộng vũ vừa lòng nở nụ cười, hai tay càng thêm nhanh giảo là tốt hơn nếu thanh không buông tay, môi đáng yêu đô khởi, "Nếu không quan hệ, chúng ta đây liền thử... Thử kết giao đi."

"Thực xin lỗi, ta đối với ngươi loại này loại hình không có hứng thú." Cố gắng làm cho chính mình hàm súc một ít, rất lớn thiếu còn chưa từng có đối ai như vậy lễ phép cẩn thận quá, nếu không là vì Tô Mạc Nhã nguyên nhân, chỉ sợ hắn sớm đã phủi rời đi, nhưng là nghe lời này ý tứ, đối phương tựa hồ chính là mượn can nhi hướng lên trên đi , nhất thời trong lòng có chút tích, cũng cố không được Tô Mạc Nhã ở đây, nói khẽ với trong lòng nữ nhân nói.

Nghe lời này. Khuyết mộng vũ hai tròng mắt bịt kín một tầng hơi nước, trong lòng có chút ủy khuất, chẳng lẽ nàng liền như vậy không chịu nhân đãi gặp sao, này KTV là của nàng không hay ho nơi sao, hôm nay gặp gỡ đào tử gia, đối nàng như vậy chán ghét, lại đối khác nữ nhân như vậy hoà nhã sắc, ôn nhu thật sự, thân sĩ phong độ tẫn hiển, còn có kỷ vũ hiên, đối khác nữ hài tử đều có thể như vậy ôn nhu, lại thích nàng bạn tốt trữ thi dương, mà nàng đâu, hắn đối nàng lại thủy chung có tầng không hiểu nhau, căn bản là đột phá không được; mà hiện tại, này xa lạ nam nhân, thế nhưng cũng như vậy đối nàng, chẳng lẽ, nàng liền tại như vậy không bị nam nhân thích không?

Trọng sinh chi quân giới thiên kim - Khuynh Thành Thương - HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ