Hồng Đệ tam
chương 168: thỏa mãn, hỗn loạn
Cùng diêu tĩnh không tọa trong chốc lát, bên ngoài liền vang lên đàn tứ cùng Diêu Phượng nói chuyện thanh âm, không trong chốc lát, đó là vội vàng việc việc tiếng bước chân, hẳn là đàn tứ cùng nàng nói Tô Mạc Nhã đã trở lại, cho nên đàn tứ mới có thể như vậy kích động đi.
Bởi vì tiếng bước chân duyên cớ, cho nên làm đàn tứ trước tiên xuất hiện ở phòng khách thời điểm, Tô Mạc Nhã liền thấy được nàng.
Già đi, đây là nàng xem đến đàn tứ đệ một cái ý niệm trong đầu, đã hơn một năm không có trở về xem nàng , tuy rằng thượng một lần dưỡng mẫu cũng đi Đông Hải xem nàng, nhưng thủy chung nàng đã hơn một năm không có về nhà , cả đời không có sinh ra cái nhất nhi bán nữ, tuy rằng nay Diêu Phượng mang theo con diêu tĩnh ở bên cạnh cùng nàng, lại thủy chung không bằng chính hắn một làm cho nàng một tay lạp xả đại nữ nhi hảo.
Nghĩ vậy chút, Tô Mạc Nhã yết hầu còn có chút nghẹn ngào, muốn nói chuyện, lại phát giác yết hầu vô cùng đau đớn, hai mắt ê ẩm , nghiêng đầu nhìn thoáng qua địa phương khác, ngạnh sinh sinh đem sắp tràn mi mà ra nước mắt cấp biết trở về.
Nàng dưỡng gần hai mươi năm nữ nhi, cũng đã nhận thức tổ về Tông, mà chuyện này, nàng lại còn không có nói cho dưỡng mẫu, Tô Mạc Nhã trong lòng thật sự thực loạn, tuy rằng nàng như cũ hội trước sau như một hiếu thuận nàng, quan tâm nàng, so với trước kia đối nàng rất tốt, nhưng chuyện này, nếu làm cho nàng đã biết, nàng hội nghĩ như thế nào, này, thủy chung là tâm lý một loại khác biệt.
"Mẹ, đã trở lại." Theo chỗ ngồi thượng đứng dậy, che dấu khởi chính mình trong lòng sở hữu không tốt suy nghĩ, trong mắt tràn đầy tươi cười đi đến dưỡng mẫu bên người, thân thủ vãn trụ dưỡng mẫu nhất cái cánh tay, mà dưỡng mẫu trên người bởi vì phạm sống mà ra rất nhiều hãn hương vị, chút không có làm cho nàng cảm thấy không thích.
"Mẹ trên người bẩn, ngươi đứa nhỏ này, chạy nhanh buông ra." Đàn tứ tuy rằng không có gì văn hóa, nhưng là từ nữ nhi đi học đại học về sau biến hóa thật lớn, cho dù nàng không hiểu cũng có thể đủ cảm giác ra đến, trở về sau, bởi vì lo lắng nữ nhi, cho nên hắn cũng hỏi qua Diêu Phượng, đại khái biết được hẳn là nữ nhi ở bên ngoài đọc sách, chính mình làm công thật sự buôn bán lời tiền , hơn nữa lần này nữ nhi trên người quần áo ăn mặc suốt khiết khiết, nàng này một thân, cũng là việc một ngày mà biến thành bẩn loạn thối, đương nhiên làm cho nữ nhi cách chính mình xa một chút nhi .
"Mẹ, ghét bỏ ta đâu." Nghe dưỡng mẫu đàn tứ trong lời nói, Tô Mạc Nhã chút bất vi sở động, hai tay kéo dưỡng mẫu cánh tay động tác, căn bản không tính buông đến, ngược lại càng lâu càng chặt.
Đàn tứ vẻ mặt ý cười, lắc lắc đầu, nhưng không có nói cái gì nữa.
Tô Mạc Nhã tuy rằng không phải chính mình sinh , nhưng là là nàng nuôi lớn , trước kia nữ nhi tính tình hướng ngoại, cũng không giỏi về biểu đạt chính mình cảm tình, lại càng không hội đối nàng toát ra như vậy nồng đậm không muốn xa rời, cho dù là ở bên ngoài nóng họa, cũng chưa bao giờ sẽ đến cùng nàng mở miệng, thỉnh nàng đi giải quyết, luôn luôn đều là muốn người khác tìm tới cửa, nàng mới sẽ biết, mà chính mình đi giải quyết.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng sinh chi quân giới thiên kim - Khuynh Thành Thương - Hoàn
De TodoXuất thân quân chánh cao cấp nhà Đại tiểu thư , lại bởi vì cha mẹ năm đó công việc nguyên nhân , bị ở lại địa phương nông thôn , mười tám năm sau , mới có người tới trước hỏi ý , dự nhận về nhà . Kiếp trước nàng là long tổ cao cấp đặc công , cá tính...