Đặc công trọng sinh chương 111: thương trường hoạt động bày ra
Bởi vì lần đầu tin tức tuyên bố hội, Tô Mạc Nhã lấy tàn nhẫn lãnh tình một mặt xuất hiện ở trước mặt mọi người, cho truyền thông cùng với công ty bên trong viên công một cái tuyệt đối mạnh mẽ vang dội hình tượng, hoàn toàn ở trước mặt mọi người tạo nổi lên quyền uy, mà lý đổng sự chuyện tình, cũng bởi vì tin tức tuyên bố hội chuyện tình mà cáo một đoạn lạc, ai cũng không có nhắc lại khởi quá lý đổng sự chuyện tình.
Cho dù công ty bên trong trước kia còn có lý đổng sự tử trung fan, nhưng là nay, cơm đi trà lạnh, tử trung lại có cái có ý tứ gì, người ta lý đổng sự người nhà con cháu đều không người dùng sở có được mộ thị công ty cổ phần đến mộ thị nháo sự.
Tô Mạc Nhã xem như hoàn toàn tiến nhập hương cảng chính giới nhân trong mắt, một đôi ánh mắt đều bị đều tò mò dừng ở thân thể của nàng thượng, tham gia quá thượng một lần mộ hân hoa sở tổ chức yến hội mọi người biết Tô Mạc Nhã tồn tại, nhưng là tuổi nhỏ như vậy, ai có thể đủ nghĩ đến, thế nhưng nhanh như vậy thời gian liền trực tiếp tiếp chưởng mộ thị, thủ đoạn mạnh mẽ vang dội, gần nhất còn nghĩ công ty nội thứ hai đại cổ đông lý đổng sự hoàn toàn dọn dẹp xuất môn, thủ đoạn quyết tuyệt, cũng không lưu một tia dấu vết để lại, làm cho người ta không thể nào đem một ít văn vẻ làm đứng lên.
"Chủ tịch, đây là hôm nay thương trường bên kia đưa tới được vài cái phương án, hiện tại là mua sắm hoàng kim chu, mỗi nửa năm chúng ta công ty kỳ hạ thương trường đều đã làm một lần hồi quỹ hoạt động, vài cái thương trường phía dưới bày ra bộ đều xuất ra có thể làm tính phương án, trước kia mỗi một lần lão bản cũng là có xem qua , không biết chủ tịch ngài có cần hay không xem một chút?" Huệ cầm thực có thể nghiền ngẫm nhân tâm tư, cứ việc khả năng Tô Mạc Nhã cũng không có nàng suy nghĩ tượng này tâm tư, nhưng là làm cấp dưới, nhưng cũng phải muốn hiểu được chức tràng thượng một ít nói, nào nói nên nào nói không nên nói, mỗi một nhâm người lãnh đạo xử sự phương thức bất đồng, khả năng này lãnh đạo sẽ thích như vậy xử lý phương thức, nhưng là mặt khác lãnh đạo khả năng thích giản lược, nhưng một ít khả năng cũng thích phức tạp hoặc là mọi chuyện thân lực thân vì, nếu hôm nay huệ cầm nói thẳng, lão bản trước kia đều đã xem trong lời nói, này cũng là đối tân nhậm lãnh đạo không đành lòng, thậm chí là trước mặt tân nhậm lãnh đạo mặt, nói cho tân nhậm lãnh đạo nàng thủy nhưng vẫn còn càng bội phục càng duy trì lão nhâm chủ tịch, việc này chỉ có thể ở trong lòng làm cho tự mình biết hiểu, ở mặt ngoài, cần phải hỏi đương nhiệm chủ tịch thích như xử lý ra sao mỗ hạng công tác.
Nghe huệ cầm trong lời nói, ngẩng đầu nhìn thoáng qua vẻ mặt còn thật sự nàng, "Về sau một ít công tác, ngươi vẫn là có thể nói cho ta biết bà nội trước kia là như xử lý ra sao , dù sao mộ thị có thể phát triển cho tới bây giờ như vậy địa vị, cùng con bà nó cố gắng là mật không thể phân , cho nên, ta sẽ nghe ngươi đưa ra một ít từng bà nội thực chính xác xử sự phương thức."
Huệ cầm trong mắt tràn đầy ý cười, có chút gật gật đầu, "Ta đã biết, về sau mỗi hạng công tác ta sẽ cho ngài đề ." Đối với Tô Mạc Nhã nay như cũ là như vậy đối đãi mộ hân hoa thái độ, trong lòng thập phần vừa lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng sinh chi quân giới thiên kim - Khuynh Thành Thương - Hoàn
RandomXuất thân quân chánh cao cấp nhà Đại tiểu thư , lại bởi vì cha mẹ năm đó công việc nguyên nhân , bị ở lại địa phương nông thôn , mười tám năm sau , mới có người tới trước hỏi ý , dự nhận về nhà . Kiếp trước nàng là long tổ cao cấp đặc công , cá tính...