Trọng sinh quân giới thiên kim 6

7.7K 46 4
                                    

Hồng Đệ tam  chương 310: bao che khuyết điểm chủ nhân

Cuối cùng đang đợi đại khái hai mấy giờ sau, các loại kiểm tra cùng tình huống chứng minh rồi hai vị lão gia tử bệnh không có đã bị nhiều thương tổn, chính là cần tĩnh dưỡng một đoạn thời gian.

Nghe được thầy thuốc lời này sau, trữ lão gia tử mới cuối cùng nhẹ nhàng thở ra, yên tâm, chính là yêu cầu muốn lập tức nhìn thấy hai vị lão hữu.

Vì vậy sự tình, ngay cả tỉnh Ủy thư ký ôn lăng bân cùng tỉnh trưởng Đàm Dục Trữ này hai cái tỉnh nội đầu sỏ đều đến đây, mà bên trong hai vị lão nhân thân phận hắn lại rất rõ ràng, mỗi tháng hắn đều đã định kỳ tự mình đi hai vị lão gia tử quý phủ quấy rầy vì bọn họ kiểm tra thân thể, mà vị này lão gia tử tuy rằng lạ mặt, nhưng là trên người uy nghiêm hơi thở cùng chung quanh nhân đối này thái độ, cũng biết thân phận tuyệt đối sẽ không đơn giản đi, không chừng chính là cấp trên kia cao nhất vài cái lão nhân chi nhất, cho nên, trên mặt che kín cung kính tươi cười, cẩn thận nói: "Có thể là có thể, bất quá phòng bệnh nội không nên nhân nhiều lắm..." Cuối cùng một câu sau khi nói xong, trên mặt mang theo ngượng nghịu nhìn thoáng qua trữ lão gia tử phía sau đứng một đám người, này thanh thế quả thật có chút lớn , nếu đều tiến vào phòng bệnh, khẳng định hội hướng tới hai vị lão gia tử .

Ai ngờ trữ lão gia tử nghe, cười phất phất tay, "Này lão nhân ta còn là biết đến, chúng ta liền vài người vào xem bọn họ là đến nơi."

Gặp lão gia tử hòa ái dễ gần, tốt như vậy nói chuyện, chủ trị y sư trên mặt cũng là vẻ mặt thoải mái tươi cười, "Ta cho ngài dẫn đường." Nói xong dẫn đầu giẫm chận tại chỗ đi ở phía trước.

Tiến vào thang máy, ở tới bệnh viện tầng cao nhất sau thang máy ngừng lại, theo đi vào tầng này ngày thường người thường căn bản không thể tiếp cận cán bộ cao cấp phòng bệnh.

Đây là quyền lợi cùng tiền tài có khả năng làm được , chung quanh trang hoàng liền giống nhau đi ở nhà phòng khách cùng hành lang dường như, chút không có bệnh viện nội nửa phần hơi thở, ngay cả tiêu độc thủy mùi nhi, đều có vẻ như vậy đạm.

Hai vị lão gia tử đã muốn tỉnh táo lại, nhìn đến trữ lão gia tử tiến vào phòng bệnh sau đều có vẻ thật cao hứng.

Nhưng thật ra trữ lão gia tử, bởi vì là tới tiếp chính mình mới làm cho bọn họ bị thương, trong lòng đương nhiên sẽ không dễ chịu, thần sắc có vẻ không như vậy tự nhiên.

Làm sao khả năng nhìn không ra đến trữ lão gia tử tự trách tâm lý, hai vị lão gia tử vội vàng an ủi.

"Trữ lão a, ngươi cũng đừng khó chịu , chúng ta đều là lão xương cốt , phải đi ra rèn luyện rèn luyện, bình thường ta Tôn tử cháu gái nhi về nhà, ta không sao nhi cũng đều sẽ đi sân bay tiếp bọn họ , hôm nay này thuần túy chính là cái ngoài ý muốn..."

Nghe lão nhân an ủi, lão gia tử như cũ không nói lời nào, bất quá sắc mặt lại đẹp mặt rất nhiều.

Nhưng thật ra Tô Mạc Nhã cùng Đàm Dục Trữ, để lại ôn lăng bân thủ lão gia tử sau, hai người liền lặng lẽ ly khai phòng bệnh.

Trọng sinh chi quân giới thiên kim - Khuynh Thành Thương - HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ