Wrong IV

300 12 15
                                    

VB: Dahil goodvibes ako, finally Ma Queens are back. <3

The Ditigal Queens Slayer are Back.I kennot , after i heard the songs.I will tell it's DAEBAKK.

The Comeback Home Mv later.Better watch it 12 am KST.

Ppyong!

- Sabrina Pov -

Bumaba ako, papuntang sala "Papunta na ko.." halatang seryoso siya, mejo nakakunot ang noo niya.

Pagkabeep *Blag!* napatago ako sa may pintuan. "Shit!" tas tumingin siya sa pwesto ko.

Pero lumabas siya ng pinto, agad akong sumunod.Siguro sa SM siya pupunta.May humintong van sa may labas ng loby.Agad siya sumakay, pagkaalis nila pumara ako ng taxi.

Tinignan ako ng driver, kasi naman naka shade ako at pajama. "Sa SM po, ahjussi.." mabilis akong nakarating.

Okay? Anong gagawin ko ngayon? Choices are:

a. magtatanong sa guard.

b. papasok dire-diretso.

c. uuwi nalang.

"Okay, Sabrina magtatanong ka lang." pagharap ko *blag!* napaupo ako.

"Sorry." si Donghae oppa~ whatda! Ang pogi naman niya.Pero hello! May fiancé na ko.

"Uhhh? Excuse me...pwede mo ba kong dalin sa office ni Mister Soo Man?"tinignan niya ako, pero ngumiti din siya.

"Ahhh! Suho's fiancé!" agad niya akong hinila papasok ng SM.

May tumingin sakin at biglang nagbulungan.Yung iba parang minamata na ko, halata naman kasi.

Hindi pa kame nakakalapit "HOW DARE YOU! THEY ALL SACRIFIES EVERYTHING THEN NOW YOU'RE GETTING MARRIED ?! HOW SELFISH YOU ARE! YOU KNOW WHAT WILL HAPPEN IF YOU WILL PUSH THAT CRAP WEDDING." rinig na rinig ko yung tibok ng puso ko.

May tumulo na ding luha, yumuko nalang ako.

"You are useless Suho! No one disappointed me like this." Naramdaman ko yung pat niya sa balikat ko.

"You choose ..exo or that girl?" parang ayoko ng marinig yung sagot niya.Ayokong dahil sakin magkagulo ang exo.Pero ayokong marinig ang pag pili niya sa exo.

Parang magco-collapse nalang ako. Tinakpan ko yung tenga ko at tumakbo. "Miss! Miss!" narinig ko yung sigaw ni Donghae oppa.

May nabunggo ako pero tuloy tuloy pa din ako sa pagtakbo.

Nagpababa ako sa condo ni Suho.Iintayin ko nalang na sabihin niyang ayaw na niyang magpakasal.Pinunasan ko yung luha ko.Inayos ko yung sarili ko at huminga ng malalim.Pinikit ko yung mga mata ko.

  ***

Naramdaman kong may nakayakap sakin. Dinilat ko yung mata ko "Hi.." bati ko sakanya, ngumiti siya.

Humarap ako sakanya "Gusto mo bang magluto ako?" tumayo na ko.

Tumingin ako sakanya "Anong gusto mo?" tas ngumiti ako sakanya.Nakatingin lang siya sakin.

"Pumunta ka diba?" bumilis agad ang tibok ng puso ko.

"Ha? Saan naman?" ngumiti ako habang inaayos ko yung buhok ko.

"Narinig mo diba?" lumapit siya sakin, umiling ako at ngumiti.

"Sab, pwede ba---" tinakpan ko yung bibig niya at nagnod ako.Naiintindihan ko naman yung dahilan eh.But this is so cruel..

Tinanggal ko yung kamay ko then i peck on his lips. "It's okay, naiintindihan ko." tumingin ako sa kamay ko.

At tinanggal ang sing sing. "It's enough Suho, thank you for loving me.." ngumiti ako sakanya at inabot ang sing sing.Nakita ko nalang may tumulong luha sa mata niya.

Niyakap ko siya "Don't cry big boy, i love you forever.Always choose what is the best for everyone.You are the best suho, i'm so proud of you." humiwalay ako pinunasan yung mga luha niya.

"I'm sorry.." yun na yung nagpatulo sa luha ko.Ansakit sakit kasi eh, parang ayoko na siyang iwan.

Niyakap niya ako ng mahigpit "Mianhae.." nagnod lang ako, gusto kong magsalita pero walang lumabas sa bibig ko.

Humiwalay ako sa yakap niya. "I will always love you Kim Joonmyun.Always take care of yourself, the guardian leader must be healthy all the times." huminga ako ng malalim, nagsimula na kong humakbang palayo.

[ Third Pov ]

"Hyung tama na yan.." hindi sumagot si suho at patuloy sa pag inom.

"Suho, tama na yan.." awat ni D.o pero hindi siya pinansin nito.

"Pwede ba, umalis na kayo ano bang pakielam niyo?" lumayo ang dalawa at nagkatinginan.

"Tawagan ko na ba si Sab-noona?" tanong niya kay D.O, tumigil ito sandali at tumango.

Dialing,

Sab-noona

'Yoboseyo? Sehun-ah?'

'Noona, pwede kabang pumunta dito sa dorm?'

'Uh? Bakit may problema ba kayo?'

'Si hyung ka----'

'Huh?! Sige on the way na ko! Bye~!'

Lumapit ulit ang dalawa "Hyung, tama na lasing kana eh." tumingin lang si Suho at uminom ulit.

Wala pang sampung minuto may doorbell na. Agad naman binuksan ni D.O ang pinto at napangiti.

"Annyeong Haseyo~ asan na siya?" tinuro ni D.O si suho na lumalagok ng soju.

"Chinjja, tigas talaga ng ulo niya." mabilis siyang lumapit at kinuha yung bote.

"YAH! BI---" napatigil siya ng makita niya si Sab na nakatingin sakanya.

"What do you think your doing Mr.Kim?" huminga ng malalim si Suho at yumuko.

Agad naman umalis ang dalawa "Suho, akala ko ba napag usapan na natin to?" umiling si Suho, lumapit si Sab kay Suho.

"Please come back to me ..I need you sabrina.I need you in my life, my life become miserable without you." Hinalikan niya si Sab, sumabay na din si Sabrina.

"Hyu---Omo!" agad tumakbo papasok ng kwarto si Sehun, biglang namula yung pisngi ni Sab.

-Sab Pov-

>//////////<

Omo! Jusko! "Anong ingay ba ---- ah...oo papasok na ko ng kwarto." kasi naman nakapatong ako kay Suho.

"Suho, ano ba! Bitawan mo nga ako!" sigaw ko sakanya , nababaliw na talaga tong lalaki na to.

"You can wait for me? Girlfriend.." napangiti nalang ako, niyakap ko siya ng mahigpit.

"I will, i will wait for you joonmyun." Hinalikan niya yung noo ko, ngumiti ako.

"I'm so happy.."

-THE END-


Wrong (Short Story)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon