Chap 7 - Có biến

2.6K 241 40
                                    

- Cậu đi đâu mà giờ mới vác cái mặt về hả? - Jimin mở miệng hỏi đầu tiên.

- Tôi đi đâu là quyền của tôi! Mắc mớ gì phải khai ra cho các anh chứ? - Taehyung vênh mặt lên cãi.

- Ô hô, chồng không được phép quản vợ sao? - Hoseok

- Nè tôi là vợ các anh hồi nào chớ?

- Đừng để bọn anh phải đem giấy đăng kí kết hôn ra cho em xác nhận lại nhé! - Namjoon

- Đừng có doạ tui nha! Có ngon thì li hôn đi. Tôi sẽ trả tự do cho mấy người với Herin luôn.

- Này này đâu dễ thế hả vợ? - Yoongi

- Em đừng hòng thoát khỏi tay chúng tôi. - Câu nói chốt của Jin thật khiến Taehyung tức điên lên.

- Xí! Không thèm cãi với mấy người nữa! Để xem các người làm được gì tôi.

Taehyung buông lời thách thức xong thì chạy thẳng lên phòng chốt cửa lại đề phòng trường hợp bị tấn công bất ngờ.
Chính lời thách thức đó của cậu đã làm máu háo thắng của các anh dâng lên.

"Lời này chính là em nói đấy nhé Taehyung. Để xem từ giờ em có yên thân không." Các anh pov.

-------------------------------------------

Sáng hôm sau...

- KIM TAEHYUNG CÓ DẬY ĐI HỌC KHÔNG THÌ BẢO?! - Má Baek.

- Rồi rồi con dậy liền! - Taehyung nói bằng giọng ngái ngủ, hai mắt dính chặt vào nhau.

- Dậy đã không dậy được còn bầy đặt đi chơi khuya hả con. - Baek mama

Taehyung đi vào nhà vệ sinh để VSCN xong thì liền chạy đi học luôn mà không ăn sáng. Cậu làm vậy chỉ để tránh mặt mấy anh chồng quý hoá của cậu thôi ai dè đang đi trên đường liền gặp các anh. Mà không chỉ có các anh mà còn có nhân vật chính hiền thục, nết na Joon Herin đi cùng nữa. Họ cười nói vui vẻ lắm làm Taehyung cảm thấy ngứa mắt.

- Ố Taehyung à cậu cũng đi bộ đến trường sao? - Cô ta đang nói bằng thanh âm nhẹ nhàng nhưng sao khi trôi vào tai của bạn Tae nó lại thành mỉa mai.

- Ừm bạn Herin cũng không phải đang đi bộ đến trường cùng...à biết nói sao đây nhỉ?

- Hức...mình không cố tình đi cùng chồng cậu đâu mà. Xin đừng mỉa mai mình được không. Hức...hức... - Joon Herin giả vờ mình mong manh dễ vỡ.

- Sao cậu lại làm cô ấy khóc vậy hả? - Jimin lại là người lên tiếng đầu tiên.

- Này anh không biết liêm sỉ hay sao mà lại ăn hiếp cô gái chúng tôi yêu thương nhất như vậy chứ? - Jungkook.

- Này này này! Nếu đây là cô gái các cậu yêu thương nhất thì mẹ, thì bà, thì cụ các cậu để đi đâu hả?

- Mấy người đó là đàn bà! - Hoseok

- Đúng đó! Cậu có quyền gì mà lôi gia đình chúng tôi vào đây chứ. - Jin

- Xí! Biết đâu cô Joon Herin đây đã thành người đàn bà qua tay cả chục thằng đàn ông rồi thì sao?

[Longfic][AllV] Đệ nhất nam phụ _JjangssiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ