Chap 9 - Taetae on top

3K 232 80
                                    

- Cô làm gì? - Yoongi mất kiên nhẫn hét lên.

- Tôi...tôi...tôi không có biết. Các oppa à cứu em với! Em không biết gì hết chơn á! Là...là cậu ta đã vu khống cho em! Cái đồ ngậm máu phun người!

Herin nói xong thì chạy ra đẩy Taehyung làm cậu suýt có một buổi gặp gỡ với sàn nhà nếu không có vòng tay rắn chắc của Jungkook.

- Hyung có sao không? - Jungkook ân cần hỏi han.

- Tôi không sao, chỉ là suýt có án mạng lớn xảy ra ở cái Seoul này liên quan đến con của vị doanh nhân đại tài Kim Chanyeol thôi à! - Taehyung nói bằng giọng mỉa mai.

- Cô làm cái *beep* gì vậy hả?! - Yoongi tức giận quát lớn.

Herin sau khi bị quát thì rưng rưng những giọt nước mắt giả tạo. Cô ta tưởng rằng lần này các anh sẽ bảo vệ, bênh vực cô nhưng không. Mọi ánh mắt khó hiểu xen lẫn giận giữ cứ đổ dồn về phía cô.

Các anh hiện giờ đang rất bối rối. Tại sao từ lúc Taehyung tỉnh lại ở bệnh viện sau khi bị các anh tra tấn lại xảy ra nhiều thay đổi như vậy? Herin bây giờ cũng đã dần thay đổi, không phải là một cô gái hiền lành, nhu mì, có học nữa mà ngược lại hoàn toàn.

Herin thấy chỉ khóc thôi thì không được nên đổi chiêu, chạy ra bám lấy cổ tay Hoseok. Nếu là Hoseok của mọi ngày sẽ an ủi, ôm lấy Herin vào lòng nhưng vào thời điểm hiện tại thì không. Hoseok thấy cô ôm mình, anh vòng tay ôm lại nhưng không một cảm xúc, không một lời an ủi, không một cái vỗ về đầy yêu thương mà chỉ là một sự lạnh lùng, vô cảm.

Herin thấy Hoseok khác thường liền rời khỏi vòng tay có như không có của anh mà chạy ra bấu víu những người khác. Cô đâu ngờ rằng những người khác cũng vậy, cũng khác thường và lạnh nhạt với cô.

Taehyung đang nằm trong vòng tay Jungkook đã được đưa lên giường nằm ngay ngắn. Để gia tăng phần kịch tính cho câu chuyện, bạn Tae quyết định sẽ thêm mắm thêm muối vào.

- Sao...sao cô lại làm vậy chứ? Tôi đã làm chuyện gì có lỗi với cô sao? Cô thật độc ác! Ai ở đây mới là người bị hại chứ. - Taetae lấy tay giả vờ chấm nước mắt.

Mà các anh thấy bạn Tae diễn kịch lại tưởng thật đâm ra đem lòng thương xót và quyết định bù đắp cho bạn ấy. Ít nhất là trong lúc Taehyung còn ở trong viện.

----------------------------

Kể từ ngày đó Herin bị dẹp hẳn sang một bên. Bị bơ, bị phũ, bị... có vô vàn từ để miêu tả. Bây giờ trong tầm nhìn của các anh chỉ có một mình Taehyung thôi.

Có thể hiểu một cách đơn giản là các anh hiện tại đang làm osin không công cho bé Tae đao một cách tình nguyện.

- Ới ới khát nước quá à! - Taehyung than vãn.

- Đây đây nước đây! - Jin vội vã chạy đến trên tay cầm cốc nước.

- Đói quá đê! - Taehyung

- Cháo bào ngư em mới nhờ người mua nè hyung. Hyung ăn đi cho nó nóng! - Jungkook bưng bát cháo nóng hổi dâng đến tận mỏ cho bạn Tae.

- Chết...chết buồn đi vệ sinh quá! - Câu nói này Taehyung chỉ dám nói thầm cho một mình mình nghe thôi mà ai ngờ

- Taehyungie à để anh đưa em đi vệ sinh nhé! - Yoongi ân cần nói.

[Longfic][AllV] Đệ nhất nam phụ _JjangssiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ