Gabi na. Ginawa ko na ng assignment ko. Yung essay? Tapos na. Wag kayong mag-alala. XD
Time check /6:00 PM/
WAAAH! Inaantok na ako. Hephep, kakain muna ako. :D Yess! Masarap ang ulam. BAWAL TANGGIHAN. XD
"Pau, tawagin mo na Kuya mo. Kakain na." sabi sa akin ni Mama.
"Opo ma. Sandali lang po." tatawagin ko si Kuya kahit ayoko. MWEHEHEHE.
Pagkapasok ko ng kwarto niya, nakita ko siya. Natutulog at nakayakap sa teddy bear niya. HALAAAA, BAKLA SI KUYA! HAHAHAHA.
Biglang may naalala ako. Si Marlon. Nagflashback sa isip ko yun. Lalo na yung mga salitang, "BAKLA AKO. AS IN BEKI."
ERASE. ERASE. ERASE. INHALE. EXHALE. INHALE. INHALE. EXHALE. HAHAHAHA. NASARAPAN.XD
Kinuha ko yung cellphone ko sa kwarto ko. Buti hindi lowbat. Malolowbat pa lang. XD Hindi ko kasi nagagamit ito kapag texts or calls. Wala akong hilig sa mga ganon. Naglalaro lang naman ako ng mga dress up games dun XD HAHAHA.
Pumasok ulit ako sa kwarto ni Kuya. Kinuhanan ko ng picture. :D At YEHEY! Nakanganga pa. TIYAK! Nakaganti na ako! BWAHAHAHA.
Gumalaw siya kaya dali-dali kong nilagay yung cellphone ko sa bulsa ko. YEAH NAMAN! :3 MGA DA MOVES MO PAULINE.
"Kanina ka pa dyan?" sabi ni Kuya Paulo habang kinukusot yung dalawa niyang mata. "H-ha, w-wala. Ay hindi pala. K-kumain na raw tayo sabi ni Mama." nanginginig kasi ako. :3 Hahaha.
"ANG WEIRD-O MO!" sabi niya. Tapos lumabas na ng kwarto niya. Sumunod naman ako. Walang kaalam-alam. HAHAHA.
"Paulo, Pauline. Kamusta sa school? Anong mga nangyari?" sabi ni Mama habang kumakain kami.
"Mama. Yung lalaking kasama ni Pauline? Hindi niya kasama kanina. May bago na. Sino nga ulit yun? Jade? Jaz? Jack? Jane? Oo ma si Jane yun! May peklat nga yun sa mata eh, di ba Pauline?" sabi niya habang tinatapik ako. Ibang klase! Woooh, kadaldalan level 9.99 jk.
Natatawa si Mama kay Kuya. Tinanong rin ni Mama kung bakit raw hindi ko kasama si Marlon. "Ma. Kanina kasama ko. Nauna lang umuwi. Haha." palusot ko.
Nagkwentuhan pa kami. Tapos inaantok na ako. "Ma, una na ako sa taas. Inaantok na ako. Bukas na lang po. Mwaaa." *kiss*
"Teka! Tapos ako magliligpit ng pinagkainan? Maaa. Ang daya talaga niyan ni Pauline!" pero siya parin talaga yung pinagligpit ni Mama. Kung makikita niyo lang yung mukha ni Kuya, parang ganto:
(-________-")
(>________<)
HAHAHAHA. Sarap picturan ulit. Hahaha. Kaso lowbat na ako. Sayang! BWAHAHAHAHAHA.
Pagkapasok ko ng kwarto, humiga ako. Nakatingin ako sa taas, sa kisame. Parang may mukha ni Marlon.
"Nako. Marlon, di naman sa crush na crush kita, pero ako lang siguro itong hindi makatanggap na ganyan ka." nagdrama-drama ako. MARLON. MARLON. MARLON. MARLON. zzzz
Hanggang sa nakatulog ako. Ayon! Dedbul.XD zzzz. SHHHHH zzzzz.
----------
*KRING KRING KRING KRING*
Hayyys, yung alarm na naman.
Tinignan ko yung paligid ko.
( >___>)
BINABASA MO ANG
FOREVER IS A LIE (ON GOING SERIES)
Teen Fiction“Forever tayong dalawa, swe3tie!” after 2 months nag break. “Forever kitang mamahalin, bHebHe kHowhH!” after 1 week nangaliwa. “Forever akong nasa tabi mo, mahhlabs!” after 3 days namatay. Naranasan niyo na bang magmahal? Ang sarap di po ba? "iKhAow...