Chapter 3: Innocent Angel

47 19 0
                                    


Yoo jung -> pic.

**

Park Bo Gum as Park Bo Gum
Kim Yoo Jung as Angel Sinohin

AN: Gawa-gawa ko lang to para sa bestfriend kong si Angelica Sinohin haha kaya sorry kagad kung pangit yung story nato ^O^

**

Angel's P.O.V

Narinig ko kanina na buong 7th floor daw ng hotel ang inupahan ni Park Bubble Gum, hindi ko alam kung ano ang ibig sabihin nila samantalang nasa malaking kahon lang naman kami.

Nakipag siksikan ako sa mga babae at lalakeng may hawak na makukulay na bagay (AN: Make-up) ng biglang pumasok si Bubble Gum sa isang pinto na kulay ginto, wag mong sabihin na ito ang pinto papuntang langit ?! Wahhhhh ! Makakabalik na ako !

Nag madali akong pumasok sa gintong pinto bago pa sumara kaso nasa loob ulit ako ng panibagong kahon.

Ano ba itong napasok ko ? Bakit puro kakaibang hugis ang mga andito ?

Nag lakad-lakad lang ako sa loob ng kahon, lumapit ako sa lamesa at upuan yun lang kasing bagay ang alam ko dito. Ginagala ko ang mga mata ko ng biglang matapat ito sa isang kahot na may pinto, napangiti ako bigla.

Ito ba talaga ang pinto papuntang langit ?

Kulay puti ito ng aking buksan napakalamig.

Grrrrr~ ang lamig naman~

Pinasok ko ang kamay ko pero nilabas korin kagad dahil sa lamig.

Pano ako papasok dito ?

Park Bo Gum's P.O.V

Kakatapos ko lang mag bihis ng damit balak ko ngayong maligo pero naalala kong kaylangan ko palang kumain ng chocolate kaya lumabas kagad ako ng kwarto dumiretyo kagad ako papunta sa kusina ng biglang---

What are you doing here ?!

Nagulat ako bigla ng may makita akong babae na pilit pinapasok ang katawan nya sa loob ng ref, pero kamay at paa nya lang yung kasya.

Pupunta ako ng langit !

Nag madali akong pumunta sa gawi ng babae tyaka ko sya hinila papalayo sa ref ko tsk baka kung ano pa ang mangyari sa mga chocolate ko.

Ano ba yang ginagawa mo ha ?!

Hindi mo ba narinig yung sinabi ko ?! Babalik na ako ng langit !-Galit na sabi sakin ng babae nato teka sya yung nasa van kanina diba ? Angela yata yung pangalan nya or Angelo ?

Hey ! Angelo pano ka makakabalik sa langit kung sa ref ka papasok ha ?!

Anong Angelo ? Muka ba akong lalake ha ?! Angel ang pangalan ko tyaka hindi ba to ang daan papuntang langit ?-Sabay turo pa nya sa kawawa kong ref sobrang kalat na kasi ng laman nito.

Oo muka kang lalake, gusto mo talagang mapuntang langit ?

Oo, gustong-gusto alam mo kung saan dadaan ?-Masaya nitong sabi sakin tanging pag ngisi lang ang sinagot ko sa kanya.

Iniwan ko sya sa tapat ng ref tyaka ako pumunta sa lagayan ko ng mga kitchen knife kumuha kagad ako ng pinaka-matalim na kutsilyo tyaka ko sya hinarap.

Lumapit ka sakin at dadalin kita sa langit whahahaha~

A-anong ga-gagawin mo ha ?!-Nauutal sya habang napapa-atras, ako naman tong umaabante papalapit sa kanya hanggang sa tumama na ang likod nya sa pader.

Wala ka ng kawala haha, saan mo gusto ? (Sabay tapat ng kitchen knife sa leeg nya) dito ba ? O dito (Pinadausdos ko ang kutsilyo papunta sa noo nya).

Sabihin mo lang haha-Napapatawa talaga ako ng babae nato ang sarap nyang pag laruan.

A-ang sa-sama mo !-Bigla syang sumigaw sa mukha.

Tsk pinunasan ko naman yung laway na tumalsik sa mukha ko, tinignan ko lang sya sa mata tyaka ako napangisi ng makita kong natatakot sya sakin.

I know, inborn na (smirk)

Bo Gum !

Shit !-Napamura bigla ako ng marinig ko ang mga boses nila.

Nag karoon tuloy ng chance itong babae nato para itulak ako papalayo sa kanya. Naabutan kami ng dalawang matanda sa kusina naka-upo sa lapag si Aris dahil siguro sa kaba haha ako naman nakatayo sa tabi nya.

Oh hey , long time no see-Nginitian ko lang sila.

Who is she ?-Sabay turo ng isang matandang babae kay Apple.

Ah ? She is my new toy (Devil smile) so what are you doing here.

Don't talk to your mother like that !

Yah yah-Walang gana kong sabi.

So ano ngang ginagawa nyo dito-Sabay turo ko sa matandang lalake, nagulat naman ito dun ko lang na realize na hawak ko pa pala yung kitchen knife.

Oppss my bad haha-Sabay tapon ko ng kutsilyo sa lababo.

Hindi ka sumipot sa family dinner natin kaya kami pumunta dito para sabihin na pinahiya mona naman kami sa pamilya nila Mr and Mrs Kim !-Galit na wika ng matandang lalaki sakin samantalang tinutulungan naman ng matandang babae si Alice sa pag tayo.

First of all Mr. Park you said it was a family dinner kaya hindi ako pumunta second wala akong oras sa mga ganyang walang kwentang bagay third may fiancee na ako kaya wag nyo na akong ipilit sa anak ni Mr. Kill.

He is Mr. Kim not Mr. Kill !

Yah yah~

Nilapitan ko lang si Aira tyaka ko sya inakbayan.

Can you excuse us ? Madami pa kaming gagawin ng fiancee ko (Fake Smile)

Always remember this young man dala-dala mo parin ang aplidong Park either you like it or not gagawin mo ang lahat ng gusto namin-Inaayos nya ang suot nyang necktie bago nya inalalayan yung asawa nya.

Ng makalabas na sila ng unit ko tinulak ko kagad tong babae nato tsk mukang kaylangan kong maligo ng alcohol.

San ka pupunta ?!

Maliligo ng alcohol kaylangan pag tapos kong maligo wala kana sa unit ko !

Pumasok na kagad ako sa kwarto ko at dumiretsyo sa cr.

Buti naman matutuloy na ang pag ligo ko hayyy~

Napapikit lang ako ng mahiga ako sa bathtub, sobrang daming nangyari sa araw nato at talagang napagod ako.

**

Chapter Done ^.^

Pakibasa nyo rin po ang iba kong stories ^.^

Almost A Snow White's Story

Wishing at 11:11

He Is My Heartless Fake Fiancee (HOLD)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon