Chapter 4: Choneyte

39 17 1
                                    

Bo Gum -> pic

**

Park Bo Gum as Park Bo Gum
Kim Yoo Jung as Angel Sinohin

**

Angel's P.O.V

Naka-upo ako ngayon sa upuang mahaba at malambot hinihintay kong lumabas si Bubble Gum madami akong gustong itanong sa kanya tungkol sa mundong ito.

Ilang oras naba akong nag hihintay ? Siguro mga dalawang oras ng mahigit napatingin kagad ako ng biglang bumukas ang pinto at lumabas ang isang anghel ♥.♥ muka talaga syang anghel siguro pinarusahan din sya kaya andito sya sa mundong ito.

Pst !

Napahinto sya sa pag lalakad tyaka sa lumingon sa kaliwa. Ng wala siguro syang makitang kakaiba tinuloy nya na ang pag lalakad.

Pst !

Huminto ulit sya at sa kaliwa naman sya lumingon.

Tinuro-turo pa nya ang taas kaya napalingon din ako pero tangin ilaw lang andon sino ba yung kausap nya ?

Pst ! Dito sa likod mo !

Napadiretyo kagad ang katawan nya at unting-unti nyang nilingon ang ulo nya papunta sa gawi ko.

Hi (Smile)-Kumaway pa ako sa kanya kaso---

Ouch ! Para san yon ?!

Binato ba naman ang ng suot nya sa paa nasapol pa ako sa noo ko psh.

Hindi ba sabi kong umalis kana dito ?!-Bubble Gum.

Galit ba sya ?

Wala akong alam sa mundo nato kaya hindi ako aalis sa tabi mo.

Wala kang alam sa mundo nato ?! Bakit taga saang mundo kaba ! Sa mars ?! Venus ?! Milky way ?!-Bubble Gum.

Hindi naman diba mundo ang milky way ?

Oo hindi mundo yon, chocolate yon tsk !-Bubble Gum.

Tinalikuran nya lang ako pero humarap ulit sya.

Wala ka bang balak umalis-Seryoso nya lang akong tinignan tyaka nya pa tinaas yung isa nyang kilay , nginitian ko kagad sya.

Hindi ^.^

Napasabunot lang sya sa buhok nya bakit nya ba ginagawa yon ? Alam ko masakit kapag sinasabunutan yung buhok diba.

Fiancee mo diba ako kaya hindi ako aalis sa tabi mo ^O^

Nilingon nya lang ako.

Alam mo ba yung fiancee.

Umiling lang ako.

Pero mukang magandang pakinggan kaya payag na akong maging fiancee mo kung ano man ang ibig sabihin non-Naka-ngiti kong sabi sa kanya.

Ang ibig sabihin ng fiancee ay---

Nilapitan nya lang ako tyaka nya tinapat ang mukha ko sa kanya.

P.A-May diin nyang sabi.

P.A ?

Oo, P.A-Bubble Gum.

Ano yung P.A ?

Napa-atras lang sya tyaka nya ulit ginulo yung buhok nya.

Ano bang klaseng tao ka ha ?! Bakit lahat nalang hindi mo alam ?! Ano bang alam mo ha !

Bakit ba palaging galit at sumisigaw tong lalaki nato hindi ba nya alam na mabilis syang tatanda dahil sa ginagawa nya ?

Ang alam ko lang ay kaylangan palaging nasa tabi mo ako (Smile)

Ang ibig sabihin ng P.A ay katulong-Tinignan nya lang ako.

Ahhh~ katulong~

Alam mona ang ibig sabihin ng katulong ?!-Napalapit sya kagad sakin at niyugyog ang balikat ko.

Nahihilo ako ! (Tinanggal ko yung kamay nya sa balikat ko) ano ba yung katulong-Nginitian ko lang sya.

Goodluck sa buhay mo-Tatalikuran nya na sana ako ng hawakan ko yung kamay nya.

Ano yung katulong ?-Nag mamakaawa kong sabi sa kanya.

Sinusunod ng mga katulong ang lahat ng sinasabi ng amo nila at ako yung amo mo-Bubble Gum.

Nakakatakot naman yung ngiti nya pero kaylangan ko talagang mapalapit sa kanya bukod sa wala talaga akong alam sa mundo nato, sya din ang mission ko para makabalik na ako sa langit.

Iniwan nya na ako tyaka sya pumunta sa pintong malamig sinundan ko naman si Bubble Gum at nag labas sya ng isang parihabang kulay brown tinanggal nya ang takip nito tyaka nya kinain.

What ?-Tinignan nya lang ako.

A-ano yan ?-Hindi ko alam pero parang masarap yung kinakain nya.

Chocolate ngayon ka lang ba nakakita nito ?-Tinapat pa nya yung choneyte sa harap ng mukha ko.

Pa-pahingi ng cho-choneyte-Inilahad ko yung kamay ko para sana kuhanin yung choneyte kaso inilayo nya bigla at sinubo nyang buo ang choneyte.

Ki-kinain mong lahat ?

Oo may reklamo kaba don ?-Bubble Gum.

A-ang sa-sama mo ! Uwaaaahhhh~

Hindi ko alam pero naiyak talaga ako, gutom na gutom na kasi ako tapos kinain pa nyang lahat yung choneyte T.T

In born na-Bubble Gum.

Hindi man lang nya ako pinansin nilagpasan nya lang ako tapos pumasok sya ulit sa pintong nilabasan nya kanina, totoo nga ang sabi ng mga anghel ang sama nya talaga !

Gusto ko ng choneyte huhuhuhu~

**

Chapter done ^.^

Basahin nyo rin po yung iba kong stories ♥.♥

-Almost A Snow White's Story

-Wishing At 11:11

Thanks ^.^

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 02, 2017 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

He Is My Heartless Fake Fiancee (HOLD)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon