CHAPTER 16👧👦

711 47 2
                                    

HAbulin mo ako wahaha.. Paganahabol mo ako may kiss ka sa akin na good for one year. Ghaha..

Humanba ka baby love andyan na ako ihanda mo na yang mga labi mo.. Hahaha..

Naghabulan kami ni Edward pero dahil mas mabilis syang tumakbo ay naabutan nya ako niyakap nya ako sa may beywang ko at ipina ikot ikot ako sa  hangin.

Hahaha sugar pie tama na nahihilo ako.. Wahhhh ang kiree mo talaga ibaba mo na ako

Ibinaba naman nya ako  nya na ako ngunit magkadikit parin ang mga katawan namin..

Ang ganda ganda mo Baby lovs.. Unti unting bumaba ang labi nya sa labi ko -...

Hoy Ate gising!!.. Binabangungot ka.. Sinampal ako ni Rita

Aray ko naman Rita bakit mo naman aki sinampal alam mo bang iaturbo ka sa  pag ahhh.. di bali na nga..

Isturbo saan tol?.. SA pagkikiss mo kay Edward sa panaginip mo?.. Hahaha.. Andjto naman sya tol eh pwedeng pwede kaya lang baka biglang magising si Daddy hehehe.

Tsssee!!mali ang  iniisip mo isturbo. Kasa pagtulog ko..

Palusot kapa tol, narinig kaya kita habang binabanggit mo ang pangalan ni Edward.. At yong sugar pie yuck!!!.. .

waahhhh!! Narinig pala ako ni Rita  baka isumbong nya ako kay kuya o baka kay Mama. Bakit ko ba kasi napanaginipan yon?.. Wahhhh pero sayang unti na lang eh andun na sana besh..

Oh gising kana pala Marydale tamang tama kumakain na sila sa  labas gusto mo babg kumain na rin?..

Napatulala ako nang pumasok sa kitchen si Edward naka Apron pa ito habang tumutulo ang pawis sa buhok nito.. pero besh mukhang mabango parin sya kaloka ang landi ko na ba?.. Kanina ko pa talaga syan gustong  yakapin naadik yata ako sa yakap nya kagabi.. Hahaha

Ahhh sige Tara sumama na lang tayo sa kanila yaya ko sa kanya

Kuya Edward may sasabuhin ako sayo mamaya ha..si Rita

Tungkol saan Rita?.. Basta tol  ..tara na chibog na tayo nagugutom na ako ei..

Paglabas nila ay may nakalatag na mahabang lamesa. Habang enjoy na enjoy naman ang mga jamag anak nila sa  pagkain na inihanda ni Edward

Tol, halika dito ka maupo tawag sa kanya ng kuya nyang si Luis..

Wow tol ang galing naman magluto nitong boyfriend mo ..

KUYA!! hindi ko sya Boyfriend kaklase ko at kaibigan yang kumag na yan.

Oo nga Boy Friend diba kaibigang lalaki?..ikaw talaga alam ko naman na magtatapos ka muna eh.. Diba promise mo yon kay Daddy..

Huhuhu.. Kuya  im sorry hindi ko nabantayan si Daddy..

Tol, ano kaba?.. Ang sabi nang doktor nagkaroon nang swelling sa lungs ni Daddy ..baka naninigarilyo parin sy sya habang naka chimo kaya wag mong sisihin ang sarili mo wala kang kasalanan..

Tama ang kuya mo Anak.. pero kung nasaan man ang daddy mo ngayon alam ko na naiisip at binabantayan parin nya tayo ngayon..

My, anong sinasabi nyo nasa loob lang si Daddy natutulog..

RIta Anak hinsi tulog ang Daddy mo patay na aya,,  .

Alam ko yon My ..pero diba malulungkot lalo si Daddy kung malungkot din tayo kaya wag na katong umiyak.. Sige ka baka mamaya makisali sa atin dito si Daddy..

Naku Kuya Jerome wag mo naman kaming dalawin natatakot ako.. sabi ni tita Thuy ang  kapatid na bunso ni Momny..

Ano ba Thuy nagbibiro lang si Rita, tsaka hindi naman ganun si Kuya Jerome mabait yon hindi tayo mumultuhin nun.. Si Tita Ali ang sumunod kay Mommy

Naku tama na yan kumain na kayo at ako babalik na sa loob para bantayan si Jerome baka nga magising dito pa naman ang paborito nyang tambayan tuwing umaga..

Ate naman eh.. Si tita Thuy

Naku  Thuy hindi kana mabiro sige maiwan ko na kayo..

Tama si Mommy ito ang paboritong tambayan namin ni Daddy tuwing umaga noon naka upo sya sa tumba tumba habang pinapanood nya akong dinidiligan ang mga halaman na itinanim nya..Dy, namimiss na kita..

Marydale bakit?.. Tanong sa akin ni Edward magkatabi kami sa upuan..

Wala naaalala ko lang si Daddy dito kami madalas tumambay sa garden tuwing umaga..

Tol, tama na yang pag iyak mo ang pangit mo na kaya.. Mugto na yang mga mata mo.. Sabi sa akin ni kuya Luis..

Tama si kuya Luis Marydale magpahinga ka kaya muna baka mapaano ka pa..

Mamaya na Edward hindi pa naman ako ina antok hihintayin ko muna na dumating sina Vive at Fenech..

Sige ikaw ang bahala pero matulog ka ok..?.

Waaaahhhh ito na naman sya  naku Edward  yang mga titigan mong yan inaakit mo ba ako ha?.. Kasi kung oo nagtatagumpay ka naakit ako.. DY, I Think im fallen inlove wahaaahaha wag sana kayong magalit sa akin promise uunahin ko muna ang aral bago landi..waahhh!!...

Tumango lang sya at kumain na sila

End of Chapter16





My Dream GirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon