Asan so tita Jinri besh?.. Tanong sa kanya ni Vivoree nang makaupo na sila sa lamisa
Nagpunta lang sa bahay ni Tita Thuy mamaya pa siguro ang balik nun.. And nga pala hung sinasabi no Edward na practice?..
Will Hindi to practice para sa Pagea-.....
Mag papractice ka kung paano maging maganda sa paningin ko wika ni Edward na naka balik na pala
Yeah that's right besh kaya kami and I to ngayon dahil ipApa make over ka namin paliwanag pa ni Vivoree..
Ano?.. Bakit?.. Hindi ko na kailangan nang make over ganito na lang talaga ang igaganda ko ayoko nang maging dyosa pa sa paningin nang kumag na yan no duh!! As if naman totoo tong palabas natin..
Edward gave him a smirk.. Tsss.. Ang hilig mo talagang magbuhat nang sarili mong bangko para lang sa kaalaman mo I'm not doing this dahil type kita I'm doing this para tigilan na ko nang babaing yun.. Kaya pwede ba Marydale wag kang feeling dyan we are only doing this for a show..
Awwwtsss! Ang tsakit nun besh..)
Hoy kumag akala mo rin ba type kita Hindi noh manigas ka kahit ikaw na lang ang natitirang Ailen dito sa earth hinding Hindi ako maymg kakagusto sayo..sabay irap dito
Good"!....sabi lang into sa kanya
Pwede ba tama na nga yan ikaw pinsan bawas bawasan mo nga Yang pagiging suplado mo alalahanin mo ikaw tong humihingi nang pabor Kay Marydale
Tsss... Oo na!!
As I was saying gun na nga besh magpapa make over ka ngayon wala bang pwedeng magbantay dito sa Bookstore bukod sayo?.
Si Kuya pauwi na yun Maya Maya lang hintayin nalang nation maaga pa naman..
Sige..
After 100 years..
Di joke lang After 30minutes..
Hello!! Ganda bat ang daming kotse sa labas and I to ba si bayaw?..bungad nang kuya nya habang papasok Ito sa bookstore ..
Aiissshhh!! Kuya Yang bibig mo nakaka diri ka..
So andIto nga sabay lapit nito sa pwesto Nina Edward at nakipag Bro Handshake!!..
Bayaw kamusta napasugod kayo?.. Aakyat ka na ba nang ligaw dito sa kapatid ko?..
Napapakamot naman sa ulo na sinagot I to ni Edward.. Ahh Kuya Luis gusto sana naming isama si Marydale sa lakad namin nang barkada..
Saan naman ang punta nyo?.. OK lang sa akin basta gumamit kayo nang proymteksyon mga bata pa ka-....
Kuya!!.. Sigaw nya sa Kapatid ano bang pinagsasabi mo lalabas kaming lahat kaya pwede ba tigilan mo na Yang iniisip mo sa amin nang kumag na yan nakakadiri ka talaga kuya...
Sabay na nagkatawanan ang iba pa nilang mga barkada sa sinabi nya..
Hahaha.. Joke lang yun Ganda, ikaw naman do kapa nasanay sa pogi mong kuya.. Oh sige na umalis na kayo wag kayong masyadong magpapagabi ha?.. BAYAW iuwi mo nang buo Yang kapatid ko.. Bilin pa nito
Wag kang mag alala Kuya Luis iingatan ko si Marydale ibabalik ko sya nang walang kahit na ano mang galos sa katawan.. Sabay kindat sa gawi nya..
(Waaahhh kinikilig ba ako?.. My gulay ano ba Marydale umayos ka wag kang magpahalata na atat ka sa kanya kind at palang yan g*g*)
Inirapan nya lang Ito sabay lapit sa kapatid at humalik sa pisngi into..
Bye Kuya!! Babalik din kami agad .
OK lang kahit matagal kayo Ganda ihahatid ka naman no bayaw ei may tiwala ako dyan..
Hinampas nya I to sa kaliwang balikat nito.. Kuya Yang bibig mo Hindi mo magiging bayaw Yang kumag na yan tandaan mo yan.. Sabay naglakad na sya palabas nang bookstore
Kailan pa naging Bayaw ang naging tawag ni Kuya Idol sayo Bro?.. Tanong ni Mario dito
I dunno... Even Rita used to call me that word Hindi naman big deal yun diba?..
Haha.. Bro dito sa pilipinas pag tinawag kang bayaw nang babaeng nililigawan mo ibig sabihin nun tinatanggap kana nilang maging asawa nang kapatid nila.. Woohhh!!.. Ang lupit mo talaga bilib na ako sayo bro.. Segunda naman ni Tanner
Tss.. Tumigil na nga kayo Tara na at baka gabihin pa tayo.. Pinindot nya na ang lock keys at sabay pasok na sa kotse niya kasama si Mario.. Sina Tanner at Quen naman sa kotse ni Quen.. Sina Marydale Fenech at ang Pinsan naman nyang si Vivo ang NASA Kotse nito..
END of Chapter33
Sorry kung natagalan tong next update.. Busy na kasi ako masyado sana po maintindihan nyo..
BINABASA MO ANG
My Dream Girl
RomansaPag mahal mo daw naghihintay ka, pero paano kung may dumating na mas. willing ka bang mag take ng resk what if the feeling is not mutual?..