CHAPTER 30

621 41 5
                                    

Nang makarating sila sa school ay agad nyang binuksan ang pinto ng kotse ni Edward.. Buti na lang at wala pang masyadong tao mas mabilis syang makakatakbo para hindi sya mapansin nang mga Fans nito..

Hoy Marydale Hintayin mo ako.. May kukunin lang ako sa compartment nang sasakyan ko medyo marami rami yon kaya kailangan ko ang tulong mo..

Patay kang bata ka!! Ahh eii.. Pwede bang mamaya na natin kunin yan aalis na muna ako baka makita ako nang fans mo ei..

Tinaasan sya nito nang kilay..

At ano na naman ba ang tungkol dun ha diba sabi ko sayo pag ako ang kasama mo walang mananakit sayo bumaba kana nga sumunod ka huwag mo akong tatakbuhan..

Opo Sir ..Ito na Sir.. bababa na po Sir..

Good!!.. Lumabas na ito sa kotse at binuksan ang car compartment..

Hoy kumag balak mo bang magtayo nang bizaare sa loob nang school ang dami nito ahh..

Wag ka nang magreklamo basta kunin mo na lang yong kaya mo yong iba ipakukuha ko na lang mamaya..

Ok Sir  ...gagawin ko na po Sir.. Tss,, kainis

Ok tara na.. Sumunod na sya dito habang pinag titinginan sila nang mga Ibang estudyante

Bakit kasama ni Prince Edward yang beast.. Hehe sabi nong girl number1..

Beast mong mukha mo mas maganda pa ako sayo mukha kang paa kung di lang makapal yang foundation mo..sabi ko sa kanya mukha namang nabigla sya sa sinabi ko umirap lang sya at umalis narin sila nang kasama nyang may ari yata nang factory  nang blush on..

Tsss.. Istupedent.. Puro pagpapaganda ang inaatupag..

Akala ko ba natatakot ka na masabunutan nang mga fans ko?.. Bat parang hindi naman ganun yong nakita ko kanina matapang ka parin pala.. Hahaha..

Hoy kumag wag mo akong pagtawanan.. Ikaw kaya ang tawaging beast matutuwa ka?..

Haha.. Tara na nga ang taray mo ha. Para natawa lang yong tao ei.. Umuna na ito sa paglalakad sa hallway..

Oy besh!!.. Bati sa kanya nina Vivoree at Fenech nang makapasok na sila nang classroom nila..

Tseee!! Wag nyo akong kausapin pinag tripan nyo na naman ako kagabi noh?..

Ha?  ..hindi ahh ang aga ko kayang natulog kagabi.. Si vivo

Ako mga late na akong naka uwi pumunta pa kasi kami ni Mommy sa bahay nang tita ko.. Si Fenech..

Bakit sino ba yong nan trip sayo anong sabi?.. Si Vivoree

Yung bwesit na Mahal koy ikaw ang name.. Ginamit pa yong Picture ko..

Wow so you mean may poser ka?.. Sabay na tanong sa kanya nang dalawa

Ganun na nga yata.. Ang malala pa mukhang takas sa mandaluyong kakaiba ang mga banat ei..

Bigla naman nasamid si Edward sa sinabi nyang yon..

Ohh anyare sayo dyan pinsan?..tanong dito ni Vivoree

Ahh.. Wala may pumasok lang na tubig sa ilong ko.. Hehe sagot nito

Pero besh baka Prince Charming mo na yon baka malapit ka nang mag ka forever..

Tssss...Pwede ba Vivo walang forever yong bangs lang ni fenech ang may forever..

Ouch!! Ha.. May problema kaba sa bangs ko ha besh?.. Si fenech

Joke lang yon Fenech di ka naman mabiro.

Umupo na nga tayo baka mamaya mapagalitan na naman tayo ni Miss Minchen..

Sakto namang naka upo na sila nang dumating ang guro nilang si Miss Azarcon..

Good morning Class.. Bati nito

Good morning Maam..

Ok before we start i just want you to know na may bago na tayong pambato sa Mr &Ms Saint James 2017..pwede ba kayong tumayo Miss Entrata and Mr Barber?..

Tumayo naman silang dalawa ni Edward..pumalakpak naman ang mga kaklase nila pero alam nya na para lang kay Edward ang palakpak na yon.. Bakit nya nasabi yon kasi nga ang iba nilang kaklase lalo nayong girls ang sama nang tingin sa kanya para syang gustong kainin nang buhay..

Sorry na lang mga istupident pero wala na kayong magagawa.. Hehe sabay ngisi nya sa mga ito

Ok maari na kayong umupo sabi sa kanila ni Miss Azarcon..

Wow Bro si Marydale pala ang kapartner mo pwede ba ako na lang ang pumalit sayo sumali kana last year diba? .si Mario

Tumigil ka dyan Mario wag long isama so Marydale as listahan bang mga babaing pina iyak mo..

Tsss.. Ang high blood mo bro relax nsgbibiro lang ako..

Tsss.. Ugok ka talaga!...

OK class meron pa akong isang gustong ipakilala as inyo..you have a new classmate and she's from London pero naging student din sya dati Dito.. Everyone I would like you too meet Miss Barbie Imperial..

Ohhh no!! not her please usal ni Edward..

Saka naman pumasok and dalagitang So Barbie az nagtama ang mga mate nila sabay ngiti sa kanya nito..

Hello there classmates I'm Barbie your new classmate..

Owww!! Wooww ang ganda nya sabi naman ni Mario dito..

Nagkatinginan naman silang dalawa no Marydale at basi as mukha into as para gusto sya nitong patayin..






















My Dream GirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon