CHAPTER 17👧👦

690 45 0
                                    

Ate May,,,.. Kuya Edward.. Andyan yong mga kaibigan nyo sa labas..

SAbi sa kanila nang kapatid nyang si Rita kasalukuyan silang naghuhugas nang pinagkainan nila..

Ganun ba tol?.. ikaw na muna ang magtuloy nito tol aasikasuhin ko lang sila..

Zige Ate..

Nagpunas muna sya nang kamay bago lumabas nang kusina kasama si Edward

Vive Fenech mga besh.. Yumakap sya sa mga ito

Beshy sorry ha kanina lang namin nalaman.. Teka may kasama pala kami nasa labas lang sila pinaparada yong kotse nila.. Si Vivo

Condolence Besh,..nga pala may dala kami sandali lang ha..

Tanner, Mario.. Ipasok nyo na..

Pumasok naman sina Mario at Tanner na may dala dalang mga sari saring groceries..

Mga besh ano to pangkabuhayan showcase?.. Haha ang dami naman nyan..

Hehe.. Para talaga sa inyo yan besh para kahit papaano maka tulong man lang kami ni Fenech..

Salamat sa inyo ha.. Hali kayo pumasok muna tayo sa loob..

Hoy kayong dalawa akala ko ba mag sasky diving kayo asan si Quen?.. SIta ni Edward sa mga kaibigan nya

Andun sa Venue natuloy sya pero ito kasing si Mario eh gusto daw makita si Marydale at ang pamilya nya..

Naningkit ang mga Mata nyang tumingin kay Mario..

Relax Dude, hindi ko aagawin ang chick mo andito ako dahil sa pinsan mo..

Mabuti kung ganun.. Tara na mga kumag pumasok na tayo..

Wow Dude kinakarer mo na yata ang pagiging Boy nina Marydale ahh.. Naka Apron kapa..

Mga Gago.. Tara sa kusina tulungan nyo akong maghugas nang plato.. Hahaha

Dude naman  baka magasgas tong kamay namin..

Mga ulol  pumunta kayo dito para kay Marydale diba kaya magdusa kayo.. Inihagis nya kay Tanner ang Apron nya..

Tanner,  Mario Maupo na kayo..

Mamaya na Marydale  maghuhugas muna kami nang plato si Mario..

Huh?  .seryoso ba kayo?.. Andoon naman ang  kapatid ko..

Hindi kusa nila tong ginagawa Marydale pabayaan mo na sila.. Si Edward

Oh sige kayo ang Bahala.. Hehe

Rita.. Tawag nya sa kapatid ni Marydale

Ohhh toll!! Wooohh!! Sino sila kapatid mo?..
Dude, hindi mo sinabing may kApatid itong si Marydale sige na kami na lang dito samahan mo na sila doon sa sala.. Si Tanner

Hoy toll!! Pwede hindi tayo talu noh babae din ang type ko.. Si Rita

Hahaha Rita sila nga pala ang mga kaibigan kung sina Mario at Tanner..

Nakipag kamay naman dito ang dalawa..

Rita may boyfriend kana ba?..

Huh?.. Boyfriend?? Tol nagbibiro kaba?.. Baka girlfriend meron pa..

Tumboy ka?..

Hindi ba halata mga tol sige kuya Edward maiwan ko muna kayo may pinapakuha lang si Mommy sa akin sa palengke ..

Sige Rita Gamitin mo na yong kotse ko sabay hagis nang susi dito..

Thanks tol,, dabest kuya ka talaga.. Sumaludo pa ito sa kanya..

Dude talaga bang tumboy yong kapatid ni Marydale?.. Si Tanner

Hoy Tanner wag mo nang pagnasaan ang kapatid ni Marydale kung Ayaw mong mabugbog nang mga pinsan nyang maton..

Eh bakit ikaw?  .diba pinag nanasaan mo rin naman si Marydale?..

Gago yang bibig mo.. Ginagalang ko si Marydale at malaki ang respeto ko sa pamilya nila.. Tumigil ka na pwede ba sa iba mo na lang ibaling yang pagiging Manyak mo..

Ayy Grabe ka Dude.. Oo hindi na.. Oh tapos na kami pwede na ba tayong pumunta doon ha?..

Umayos kayo ha kundi pag uumpugin ko kayo..

Oo na Dude tara na.. Inakbayan na sya nang mga ito papunta kina Marydale

End of Chapter17

My Dream GirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon