𝓒𝓱𝓪𝓹𝓽𝓮𝓻 𝓣𝓮𝓷 : 𝓦𝓲𝓬𝓴𝓮𝓭 𝓕𝓪𝓿𝓸𝓻𝓼
EVE thinks that her absence in school was a big deal for Calee and the girls. They couldn't stop asking her kung saan daw ba siya nagpunta at kung bakit hindi siya pumasok. Mas malala pa ang mgq ito sa mga bodyguards niya.
"Huy! Ano? Sagot! Aba, kanina pa ako nagtatanong kung bakit hindi ka pumasok kahapon! You didn't even texted me." Hands on her waist, Calee looks like about to eat her alive.
Nasa classroom na sila, siya ay nakaupo at nakatayo sa harapan niya ang tatlong babae. Si Jeanicah lang yata ang hindi nakikisali at nakaupo lang sa tabi niya but her eyes, nagtatanong rin ang mga iyon.
"I just visited someone." Akmang magsasalita pa si Calee ng unahan na niya itong magsalita muli. "Too personal to share."
"Gaano naman ka personal iyan? Like seventy-five percent?" Tanong ni Dominique.
"A hundred." Eve shrug.
"Ay, grabe! But you should have called or message us to inform that you're not coming to school yesterday. We're worried kaya!"
Na guilty naman siya ng kaunti. Nevertheless, hindi naman niya obligasyon na sabihin sa mga ito ang bawat kilos at lakad niya. Her secrets will always remain that way.
"I apologised for making you all worry. But honestly, this wouldn't be the last time so I suggest that you better not asked me again or be worried about me."
"You're... you're secretive, Eve. Well, ever since naman you are but I think it's different now." Komento iyon ni Calee.
"We all have skeletons in our closets that we cannot expose to everyone. I'll appreciate if you don't ask me again about my whereabouts, CJ. I will tell you if the right time comes." Sagot niya rito. If ever there's a right time, maybe...
"Okay, fine! Mukha namang kahit anong pilit namin sayo eh di ka magsasalita. Hmp!"
Wala nang nagawa ang mga ito at naupo nalang sa kanya kanya nilang silya. Dominique was about to say something when the door opened ng napakalakas. Iyong akala mo gigibain sa lakas ng pagbukas.
Napatayo muli si Calee sa pagkakaupo nito at sumigaw sa mga bagong dating. "Seriously? Are you fucking trying to ruin our door?!" Malutong na wika nito. Yep, Calee can swore like a Sailor. Lalo na kapag asar ito.
Nag umpisa namang mag tilihan ang iba nilang kaklase sa unahan na pulos babae. They were giggling like an idiots. Napasimangot si Eve nang makita kung sino ang mga taong pumasok. Daig pa ng mga ito ang celebrities kung maglakad. Famous much? Bigla ring kumulo ang dugo niya ng makita ang lider ng mga ito na walang iba kundi si Psychotic Ruzell damn Reid. Mukhang lahat yata ng ibansag niya rito ay nag r-rhyme.
"Good morning everyone." He greeted the whole class. Naupo pa ito mismo sa table na ginagamit ng guro nila. Like, seriously? Napakahambog!
Umikot pa ang paningin nito to see if everyone is paying attention to him. Attention seeker. Ang mga kasamahan nito ay ganun din, akala mo eh mga kpop idols kung makapacute! Mabuti pa nga iyon at may ibubuga naman talaga kaysa sa mga ito na feelers. Every girl in the room, except them, greeted the boy group, lalo na si Ruzell Reid. In a too exaggerated voices.
BINABASA MO ANG
The Mafia Heir Book 1 (Published Under PSICOM)
Action✔︎𝑷𝒖𝒃𝒍𝒊𝒔𝒉𝒆𝒅 𝒖𝒏𝒅𝒆𝒓 𝑷𝑺𝑰𝑪𝑶𝑴 𝐴𝑢𝑡ℎ𝑜𝑟'𝑠 𝑁𝑜𝑡𝑒: 𝑇ℎ𝑖𝑠 𝑏𝑜𝑜𝑘 𝑖𝑠 𝑡ℎ𝑒 𝑅𝐴𝑊 𝑣𝑒𝑟𝑠𝑖𝑜𝑛. 𝐴 𝑙𝑜𝑡 𝑜𝑓 𝑒𝑟𝑟𝑜𝑟𝑠 𝑐𝑎𝑛 𝑏𝑒 𝑓𝑜𝑢𝑛𝑑 𝑖𝑛 𝑡ℎ𝑒 𝑡𝑒𝑥𝑡. 𝑌𝑜𝑢 ℎ𝑎𝑣𝑒 𝑏𝑒𝑒𝑛 𝑤𝑎𝑟𝑛𝑒𝑑. 𝐴𝑣𝑎𝑖𝑙𝑎𝑏𝑙𝑒...