Chapter 1: Hello:)

29 1 0
                                    

Yumie's P.O.V

"Good Morning eomma^__^"

"Good Morning too baby *tsup*"

sweet ng eomma ko HAHA..

Lahat naman ng magulang sweet eh? Deba? Tsk. HAHA

Habang inaayos ko ang school uniform ko busy naman si eomma sa pag-aayos ng aming breakfast..

"Hmm eomma it smells good!"

"Let's eat baby"

While we are eating. Hindi ko mapigilan ang magtanong.

"eomma, bakit niyo po pala ako gustong itransfer sa Pilipinas?"

"magtatayo kase si appa mo ng isang branch ng business natin roon at napag-isipan namin namin na 'pag di na namin kaya patakbuhin yung business, we decided to ikaw naman na ang mag hahandle neto"

Eh? Bakit ako pa? Akala ko kaya noon eh guy lang ang pwedeng mag handle nun? Pwede pala pati mga girls? HAHA

Tsaka wait? Sa edad kung ito?Mag wo-work na ako?

"But eomma, look 15 palang ako pag ta-trabahuin niyo na ako?"

"*sigh* anak it doesn't mean na pag pinagwork ka nanamin eh.. You will work na. Of course hindi basta basta yun. 'Pag tapos ka ng mag aral saka doon kalang mag wowork. Or kung may mapapangasawa ka man someday pwedeng siya ang maghandle sa business natin"

"eh? Hindi kaya ipapa arrange marriage niyo ako? Kaya you decided na ipunta ako sa pilipinas? Ei pano na SHINee ko? Si Minho my labs?"

"haha you're funny anak. Yung pang a-arange marriage din sana ang gusto ko. But you're appa don't like it. I don't know why. Weird. Kaya ikaw nalang ang maghahandle. Pero ang hula ko someday you're dad will do the arrange marriage kaya better to prepare"

Aist.. I know it! Hindi naman kasi hahayaan ni appa na ako ang mag hahandle nung business. Like duh? I'm a girl. Haha may kahinaan din. HAHA DJKLNG.

Nang tapos na kaming mag breakfast ni eomma Dad ko kase laging business ang iniisip wala ng time para samin. Hmp. Nakakatampo!

Ready na akung pumunta sa school. Hmm The day after tomorrow I'm going to Philippines na:( Inaayos nalang nila yung mga paper works ko sa school. Hehe..

Oooopzzz..

I forgot to introduce myself.. Dada kase ng dada..

I'm Yumie Han,15 years old..half Korean at Pilipino. Yung dad ko koreano yung mom naman pure pilipina hmm marunong din naman si mom mag Korean pero konti lang^_^.

Yan lang muna masasabe ko sa ngayon. Alamin niyo nalang sa susunod pang mga chapters!

Hindi naman ako masyadong magaling mag Korean language, slight lang HAHA

Ipinanganak ako sa Pilipinas. 5 years din kaming tumira doon tapos lumipat kami sa korea nung nagkaproblem sa company sila dad kaya ditto ko narin pinagpatuloy studies ko. Nang hindi nagtagal ililipat naman na nila ako sa pilipinas hmp. Kase umaangat yung company nila dad at magtatayo na sila ng branch hindi yung sanga ahh? Okaay corny..

--

School

Waaaah! Mamimiss ko itong school na ito.

Kahit konti lang naging friends ko. Hindi kase ako masyadong nakikipag friends haha.

"Annaaaaaae!!!!! I missed you so much!"

O_O

"Nampyeon ko!!! I missed you toooo"

*hugs*

"*tsup* *tsup* Namiss talaga kitaaaaa!"

Eh? Pinagtitinginan na kame neto ihh

"Psh.. Parang 2 years akong nawala uhh? Maka miss wagas!"

"syempre!"

"Tsk!"

"Yiieee. Crush mo kase ako noh?"

O_O

"D-U-H ASA! Hmp Ikaw ata ang may crush saken eh! Diba? Diba?"

"Ikaw kaya may crush saken. Aamin na yan:)"

Ahy! Kabanas. Gwapo na sana eh. Yabang lang haha.

Siya si Nampyeon ko. Endearment DAW namin. Ewan ko ba sakanya feelin niya kase mag-asawa kame. His name is Choi Hae gin,15 years old mas panganay siya saken ng 3 months. Super close kami tapos lahat ng gusto ko sinusunod niya. Good Dog kase haha. Just kidding. 'wag niyo ako isumbong. Di na itutuloy ni Ms. Author itong story sige ka.

"A-S-A ka!! May iba na akung gusto! At hindi ikaw yun!"

Syempre Joke lang yun. Siya yung gus--- aaaaah!!! Nevermind!

"Awtss! Ang sakit!! >.<" sabay act na kunwari may sakit sa puso.. ( Sana magkatotoo ) haha. Hinawakan pa talaga niya yung dibdib nya eh.

Batukan ko kaya!

Wag na pala. Gwapo eh. ^_^

"O.a mo"

"Love mo naman?"

"WAAAAAAAH! I hate you!"

"I love you too"

Tapos may nalalaman pang ngu-nguso nguso yung bang hahalikan? Ang sarap lang sa feeling na halik----- aaah! este HAMPASIN! Ayun hampasin nga! Utak mo yumie!

"Tantanan mo nga ako! Libre mo nalang ako? Pleaaash? *puppy eyes*"

"Ayaw" walang ka emo-emosyon na sabe niya. Ang bad niya! 10000000 tyms!

*Walk-out*

Eh ano magagawa ko? Ayaw niya eh. Edi sa mag walk-out

"Wait! Hehe joke lang yun. Lika na nga buti labs kita"

^__^

"Yehey! Ang sweet ng nampyeon ko!"

^__^

Unexpected LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon