Chapter 10: Babies -_-

10 0 0
                                    

Jay Dee's P.O.V

Pakshet! Niloloko ba ako nung babaeng yun? Tsk!

Ano akala niya? Mananalo siya sa lokohan? Tss. Akala lang yun, mas magaling ako pag dating sa lokohan. Gago!

Hindi ko siya gusto! Pero Fuck! Bakit ganun yung halik? Parang gusto ko ulit siyang---- Fvck! Damn it!!Kaya ko lang siya ginawang girlfriend ko,kasi nga sawa na ako sa mga girlfriends ko. Kaka break lang din namin ni Michelle.The hell I care! Bwisit! Kahit anong pagtaboy ko sakanya, tangina! Ang tigas ng ulo! FVCK!

FLASHBACK~~

"Babe, I have something to say"

"Yes babe? What is it?"

"Let's break up"

"Babe? You know what? You're funny. Haha"

"I'm damn serious here babe!"

"Ako maloloko mo? Damn you JAY DEE! We make love? Remember? Pano kung may mabuo?"

"I dont fucking care michelle! Kung gusto mo buhayin mo mag-isa! I have to go!"

Yeah you read it? May nangyari samin. Pero hell lang! Lasing ako nun. Lalake ako! Ikaw ba namang akitin nung babae 'pag lasing?! 

"I dont fucking want jay dee!! Kung ano yung akin, akin lang! Jay dee naman, diba you said you love me? Kung ayaw mo naman let's make love again?"

"FUCK YOU MICHELLE! YOU'RE A WHORE! LAHAT NG SINABI KO! KASINUNGALINGAN LAHAT NG YUN!!"

*SLAAAAAAAAP*

"PAKYU KA DIN JAY DEE! KAHIT ANONG GAWIN MO O KAHIT MAKAHANAP KA MAN NG IBANG BABAE! GAGAWA'T GAGAWA AKO NG PARAAN PARA MAKUHA KA!"

"Kung kaya mo!"

End of flashback

--

Tss. Ako matatakot niya?! Hell no!! 

Calling: Bryan

"bro, zup?"

"problema mo?!"

"chill lang bro, miss mo na ba si michelle?"

"Fvck you Voulnersa!!"

"HAHAHAHA"

"Bakit ka ba tumawag?!!"

"Wala lang, namiss lang kita bro. Geh bye HAHA"

"Pakyu!"

"Ahy wait!"

"WHAT?!"

"Gwapo ako. Bye"

*toooot*

What the?

Mas gwapo ako sakanya! Nababakla lang sakin yun tss.

Lima pala kaming mag kakaibigan, ako syempre yung pinaka gwapo sa lahat.

Si Bryan,Neil,Ederson,Gabriel at ako ang mag be-bestfriend.

Sa sobrang boring dito sa condo na pagisipan ko nalang lumabas at pag na tiyempuhan ko si pandak tss swerte ko nalang. May atraso pa sakin yun.

--

Yumie's P.O.V

~~Game na ba? Ano na.

Sure na ba? Oo na.

Wala ng bawian mamatay man.

Period.No erase.

Waaah nakaka LSS talaga yung No erase ^__^ Ang cute kaya nung JaDine waaah tapos si james reid yung abs niya. Waah Heaven ^O^

Unexpected LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon