Chapter 4: Good bye Choi Hae gin

18 0 0
                                    

(A/N: Push ko to hanggang hmm 3am O_O.. HAHA.. Guys.. Please support naman. First time ko gumawa ng story eh. Pa follow niyo na rin ako:) If you don't want. I understand:) JHON LLOYD GARCIA! Hi sayo)

Yumie's P.O.V

O_O

Bakit siya naglihim sa akin?

Nasaktan ako!!

Pinagkatiwalaan ko siya sa lahat ng bagay. Tapos ano ito? May girlfriend na pala siya!

Napakasama niyang kaibigan! Kaya pala ... Kaya pala *sob* hanggang kaibigan nalang kami kasi *sob* may mahal na siya hindi bilang kaibigan kundi bilang SIYA.

Alam niyo ba? Hindi ko na rin maintindihan nararamdaman ko sakanya eh! Labag man sa kalooban ko na iwan siya pero ngayon buo na ang desisyon ko na umalis. Kasi hindi na ako kelangan ng BESTFRIEND ko dahil mas kelangan na niya ngayon yung taong mahal niya. Ano naman kaya ang laban ko sa Girlfriend niya?

Eh sa hamak na KAIBIGAN lang ako.

The awkward moment when you fall inlove with your guy bestfriend.

A-S-A ka yumie!!!

Tapos ngayon hahabol habol siya??

"Yumie let me explain!!"

"Babe let her go!"

"Shut up avril!!"

"Babe--"

"Let's talk later"

"okay! Explain to me why are you flirting with the other girls!!"

"Just SHUT THE FVCK UP! Leave us alone!"

"Ugh! FINE!"

*sob* *sob*

"Yumiee!!! Let me explain!" he grab my wrist

"What now?"

"I'm sorry kung naglihim ako sayo,I'm so sorry.. Mali din ang inakala mo. I don't love her---"

"Niloloko mo ba ako? Anung hindi mahal?!!!! Umalis ka na nga!Napakasama mo!!!!"

"Hindi ko naman talaga siya mahal eh!!!! It was my dad fault--"

"I don't need your damn explanation. All I need is... Leave me alone! I don't want to see you ANYMORE!"

I walkout

"Yumieeee!"

then for the second time.

He grab my wrist again. This time.. It hurts so bad!

Why Choi? What have you done?

"Please!!!! *sob*"

"Sssssh... *he hug me* I'm sorry..Why are you so affected?"

"*I laughed but its fake* You're asking me if why am I affected?"

He nod

"Because you're such a JERK!!!!Asshole!!!"

He hug me so tight!!

"Please Let me go!" nagpupumiglas ako pero hindi ko siya kaya.

"Please *sniff* huhu Choi. *sob* Let's end this friendship"

Naitulak niya ako. At napaupo sa sahig.

At mas lalo akong umiyak sa pagsigaw niya.

"WHY ARE YOU ACTING LIKE THAT HUH YUMIE?! DO YOU THINK I AM NOT SERIOUS? DAMN IT YUMIE!! I'M DEAD SERIOUS HERE! NI HINDI MO MAN LANG AKO PAPANIWALAAN HUH? GANYAN KA NABA KA PRIDE? T*NGINA LANG!!! HINDI KO RIN GINUSTO NA MA ARRANGE MARRIAGE YUMIE! SANA MAINTINDIHAN MO!!!!" *He paused for a second* ngayon mahinahon na ang pagkakasabi niya at mas lalo akung napahagulhol

"Sige kung yan gusto mo! Pagbibigyan kita!"

Tuluyan na siyang umalis!!

Tanga lang YUMIE!!!!

Wala na si Choi:(

Good bye:(

(A/N: Kyaaaaaah... Okaaay madrama ito uhh.. HAHAHAHA 2 AM:))

Unexpected LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon