Chapter 4

13.9K 285 74
                                    

Chapter 4: Night OUT

Warning: Ang mababasa ay hindi angkop sa mga inoseteng kaisipan. Puno ng kalandian at malaswang bagay. Wag gagayahin.

Pagkapasok namin sa loob ng bar ay nag-umpisa nang maging wild ang paligid. I smelled smoke and saw different kinds of drinks being served.

Hinanap kaagad ng mga mata ko kung nasan sina Pia. They've been our friend since college. Hindi pa nga ako nakakapagpakita sa kanila. Lagot ako neto.

Hinapit ni Jack ang baywang ko habang papunta kami sa table ng aming mga kaibigan.

U-shaped ang upuan at naroon sila halos lahat. Pia, Kent, Ford, Shan, Gail, Kaye at ang iba namang malapit sa table ay maaaring mga katrabaho ni Pia dahil di ko sila kilala.

"Walanghiya ka Bella hindi mo manlang kami sinabihan the moment na nandito ka na!"

Tinapik ni Pia ang braso ko. Siya ang pinakamalapit na naging kaibigan ko nung college.

"Sorry Pia naging busy kasi ako masyado eh. Nga pala congrats!"

Tumawa siya tapos tinaas baba ang kilay.

"Busy ka? Saan naman?"

Di ko siya naintindihan pero nung nginuso niya si Jack na nakikipag high five sa mga kaibigan ay na-gets ko na.

"Ewan ko sa'yo!" At sabay kaming tumawa.

Pagkaupo namin ay umorder si Jack ng vodka. Nagtaka naman ako kung bakit para sa kaniya lang.

"Two shots of vodka please." Sabi ko sa waiter.

"Wag ka nang uminom Bella. Baka mapaaway na naman si Jack dito." Sabi ni Ford ng tumatawa.

Nilagok ni Jack ang kaniyang vodka ganun rin ang ginawa ko.

Nakasandal ang braso ni Jack sa likod ng inuupuan ko kaya di ko maiwasang mapangiti.

Uminom pa ulit ako dahil gusto kong magpakasaya sa araw na ito. Medyo maging tipsy na ako kaya tumayo na ako para sumayaw.

Di ko na alam kung sinundan ba ako ni Jack o hindi.

Sumayaw ako ng sumayaw then suddenly I felt someone behind me.

Hinawakan nito ang baywang ko at bumulong na siyang nakapagpanindig ng balahibo ko.

"Bella~~"

His mouth smelled mint and so manly that I felt butterflies in my stomach.

Nag-grind ako sa kaniya and I felt his hardness down there.

"Mmm~" I moaned as I felt him.

Pinaharap niya ako at nanlaki ang aking mata ng nalaman na si Jack iyon!

He smirked. Bumulong ito. "Wanna go somewhere?"

Natulala ako. Nagkabuhol buhol ang aking utak.

Bago pa ako makasagot ay hinila na niya ako palabas ng bar. Hindi pa kami nakapagpaalam!

"Jack sina Pia iiwan natin?"

Once again he smirked. "Alam na nila yan."

Pumasok ako ng sasakyan niya at pinaharurot niya ito.

Thirty minutes pa ang biyahe papuntang condo niya kaya naman grabe ito magmaneho. Nagmamadali? Ang isang braso nito ay nakasandal sa bintana at kanina pa panay ang tinigin nito sa akin.

"It's been 20 minutes and you've been staring at me the whole time. You're driving for God's sake! Both eyes on the road. Both hands on the wheel please."

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Aug 11, 2017 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Sold to My ExTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon