bestfriend.

1K 39 1
                                    

hannah's POV.

Habang papunta ako sa canteen naalala ko, yung libro ko pala mamaya sa next sub pag tapos ng lunch break! jusko, 'pagkain ko, mamaya magkikita tayo ha! wag kang magpapaubos choco muffin and blueberry. babalikan ko kayo, kukunin kolang libro ko'

papunta ako nang locker nang biglang *bougsh*

ouch!

Wala namang poste dito ah? teka bakit parang ambango netong pinag hampasan kong poste, unti unti kong dinilat ang mga mata ko, at damit ang nakita ko, este tao pala! 

nakatingin lang siya sakin. 

tinignan kodin siya mula ulo hanggang paa. at napaka ngisi sya! 

"anong karapatan mong titigan ako nang ganyan"sigaw nya sakin at yun ang kinapikit ko! 

oo aminado akong di ako napalag kapag binubully ako! pero wala akong sinabing hindi ko sila sinasagot, pero iba tong isang to pero kapag binubully ako, hindi naman pisikalan, mga asar asar lang at hindi naman ako pinapansin nang mga classmate ko, kasi kahit ako, alam ko namang isa lang akong NOBODY. siya nanga nakabangga sakin, ako pa masama? anong tingin yun! tinignan kolang naman sya. anlakas din nang tama neto e? teka diba ito yung classmate kong ash gray yung buhok na sumipa ng pinto~ bahala sya. 

lalagpasan kona sana siya nang bigla nyang hilahin ang braso ko, shet. masakit yun!

"what's youre problem mister"sabi ko sakanyang nakataas pa ang kilay ko. 

"anong karapatan mong tignan ako nang ganon at kausapin ako nang ganyan NERD"pinagdiinan nya talaga ang nerd. haynako, wala naman akong mapapala kung kakausapin kopa to. 

"sorry, are you happy now? can i go now? because you waisting my time, 'mr.jerk'" sabi ko sakanya, hininaan ko ang 'mr jerk' baka lalo akong mapa awayy dito! 

"what did you say? i am a jerk? ugh" sabi nya pa, habang mukhang di makapaniwala! ang lakas naman nang pandinig nang baliw nato. 

"you stupid nerd. hindi moba ako kilala" sabi nya sakin. 

sino ba siya?

umiling iling ako! 

"sino kaba sa inaakala mo?"sabi ko sakanya. 

"sumosobra kana ha! i am KURT JAMES STANFORD, now kilala mona ako" sabi nya sakin. 

"nah, wala akong pakielam. hindi naman kita kaylangan kilalanin"sabi ko sakanya. 

"ugh. you, ikaw babae ka! hindi nako natutuwa sayo ah"sabi nya sakin. 

duma dami ang taong nanonood. ugh i hate this feeling! damn this fucking asshole guy. 

"bakit tinanong moba ako kung natutuwa ako sayo? tigilan mona ako! can i go now? wala kang mapapala sakin"sabi ko sakanya. 

lalagpasan kona sana sya nang bigla nya akong patidin at, this is the first time. nagulat ako nang makakita ako nang dugo. dugo sa siko ko. 

A BLOOD. 

bigla akong parang sinaniban nang kung ano, uminit ang dugo ko! ang ayaw ko sa lahat ay nagkaka sugat ako. at ugh damn! 

tumayo ako at humarap sakanya! 

"ugh. poor baby, ano iiyak ka, go cry."natatawang sabi nya!

"bakit mo ginawa yon" malumanay na sabi ko! 

"what? hahaha, hindi ko sinasadya yon"sabi nya sakin. 

oh sige hindi pala sinasadya ah! 

"ouch fuck damn ugh" sigaw nya! at umalingaw ngaw sa buong campus ang sigaw nya habang namimilipit sa sakin. sinipa ko lang naman ang alam niyo na. yung banda sa ibaba nya! hindi ko rin alam, pero deserve nya yan! kung hindi niya ako sinugata di mangyayare sakanya yan! firstime to, oo alam kong hindi ako kasing yaman nila, pero hindi nila ako pwedeng alipustahin!

The nerd turns to a hot chick gangster princessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon