lord of kings meets ms.nerd.

831 30 0
                                    

Hannah'sPOV.

ang kukulit nila, hindi ko alam pero naawa ako kay sue nung nalungkot sya. bakit ba kasi nila ako kinukulit, pero bakit nga ba tatanggihan kopa? eh first time tong may nakipagkaibigan sakin. walang masama, tsaka ang kukulit nila. isa lang yung panira eh. yang kurt epal nayan!

maya maya pa naguwian na. nagtext ako kay dad na sunduin ako! sabi nya nasa office daw sya! kaya eto ako, commute time.

habang nagaabang ako nang taxu nagulat ako nang lumabas si sue. 


"oh bestfriend? why youre here pa! delikado nang gantong oras. bakit dika pa sumabay sakin"sabi ni sue. 

"okay, sabi mo eh"Sumakay ako sa kotse nya at umandar nato. bigtime naman pala to si sue.

"bat pala ang sunget mo bestfriend?"sabi ni sue. 

"hindi naman ako masunget, hindi kasi ako sanay na may nakikipagkaibigan sakin, pasensya nadin ha!"nakangiting sabi ko. 

mukhang seryoso naman si sue sa mga sinasabi nya sakin. at ayun kung ano ano nang kinekwento ni sue sakin, about sa pagka dapa nya nung elementary sya at pag yosi nya sa sticko. HAHAHA!

nang mahatid nya ako sa bahay, pinapasok ko siya sa bahay at pumunta kami sa kwarto ko. 

"woah? ang linis nang kwarto mo bestfriend puro libro"Sabi ni sue.

"that my friends"sabi ko. 

"ugh, from now on. i will be youre bestfriend and all that stupidy guy, kevin, shin drick drake, and kurt is youre friends from now on, hindi kana nagiisa"sabi ni sue sabay yakap! 

ansarap nang yakap nayon. kasi wala naman akong kapatid. mas okay nadin to! baka iwas gulo nadin ako! 

"sige sue, ingat ka ha!"sabi ko sakanya. 

"teka lang dito muna ako, huhu"sabi ni sue. 

ngek? "sge. haha"Sabi ko. 

"ay. ngayon lang kitang nakitang tumawa youre so cute pala. bakit kasi ayaw mong magtali nang buhok tanggalin natin yang salamin mo, palitan natin yang mga damit mo"sabi ni sue. 

"nako sue, ayoko! kampante nako kung anong meron ako, at yun ang binigay nang dyos"Sabi ko! 

"aba aba, si bestfriend maka dyos"sabi ni sue. 

"ikaw talaga!"sabi ko sakanya.

"btw' bat pala kayo nagaway ni kurt bestfriend, mabait naman yun ah"sabi ni sue. 

"AYON? mabait naba yon! pinatid nga ako nun kaya ako nagka sugat muntik pakong maubusan nang choko muffin at blueberrycake ko"Sabi ko sakanya! 

"so, mahilig ka pala sa choko muffin at blueberry? hahaha parehas kayo ni kurt"Sabi ni sue. 

ha talaga? 

"ah ganun ba? teka nga sue, bakit ba ganon yung kaibigan mong yun? parang pinagsakluban nang langit at lupa"sabi ko sakanya. 

"ah kase, niloko sya nang girlfriend nya, si jarrylle. yung malanding babaeng yun, mabait naman sya eh! hindi lang namin alam kung bakit nya niloko si kurt, 1year and 8months na kaya sila. sayang, buong campus saksi sa ligawan nung dalawang yon"Sabi ni sue. 

"ah kaya pala, ganon nalang kabaliwan yungkaibigan mong yun!"sabi ko sakanya. 

"HA? KAIBIGAN NATEN! FROM NOW ON, KAIBIGAN KANA NAMIN"sabi ni sue sakin

ambait nya talaga! 

"sue? bakit mo ako kinaibigan"sabi ko sakanya. 

"kase, nakikita ko ang bunso kong kapatid sayo! namatay na kase sya"sabi ni sue. 

"sorry sue, :("sabi ko sakanya. 

"its okay bestfriend, oh siya! sabay tayo pasok bukas ah, daanan kita ditoo, mwamwamwa"Sabi nya sakin. 

hinatid kosya sa baba, at tinignan kolang ang sasakay nyang paalis na!

pag pasok ko sa bahay, sinalubong ako ni mommy. 

"anak kaibigan mo?"Sabi ni mommy. 

"opo mom."sabi ko. 

"good to know, kain kana dito"sabi ni mommy. 

"ma, kumain nako kanina tulog napo ako. goodnight"sabay kiss ko sa pisnge ni mama at umakyat sa taas. 

binagsak ko ang katawan ko sa kama. jusko lord, napaka raming nangyari ngayong araw. sa isang iglap may kaibigan nako. goodnight god


-KINABUKASAN

*riiiiiiiiiiiiiiiiiiiing* 

ano banaman yaaaaaaaaaaaaaaaaaan! 

tinaob ko yung kumot sa buong mukha ko! 

biglang may humila. 

"ANO BAAAAAAAA?"sigaw ko. 

"gisiiing na bestfriend"narinig kong boses. 

"ang cute nya matulog"parang boses yun ni shin. 

"oongae"si kevin bato?

"kissan ko para magising" si drake bato? nananaginip bako? hanggang dito ba naman sinusundan nila ako! 

"wake up. bbgirl"woah? kaboses ni drick. 

"ANO BAYAN IWAN NANGA NATEN YAN"rinig kong sigaw ni tekaaaaaaaaaa? 

BAKIT NANDITO SI KURT? NAPABALIKWAS AKONG BANGON AT NAKITA KO ANG MGA MUKHA NILA! 

"haysalamat nagising nadin ang prinsesa"sabi ni drake. 

"oonga, tagal mo"sabi ni shin. 

"baka pagod sya"sabi ni drick. 

"ikain nalang naten yan"sabi ni kevin. 

"goodmorning bestfriend"sabi ni sue. 

"goodmorni-"hindi kona natuloy yung sasabihin ko nang biglang sumabay si kurt. 

"HOY. ANTAGAL TAGAL MO gumising"sigaw ni kurt. 

napatingin ako sakanya. 

"eh bakit ba nasigaw sa bahay ko"sigaw kodin. 

biglang bumukas yung pinto. 

"bakit kayo nagsisigawan? may sunog baaaaa"sigaw ni mommy. 

nagtinginan kaming lahat, sabay tawanan!

"walang sunog ma, hahaa"sabi ko. 

"oonga po tita"Sabi ni sue. 

"sige ma, bababa nako mamaya, ligo lang ako"Sabi ko. 

"oh kayo? baba nadin dun, maliligo lang ako"sabay pinagtutulak ko sila isa isa sa labas. 

Jusko lord. damn, bakit ba dumating tong mga to sa tahimik kong buhay? may nagawa bakong mali? ghaaaaaad.


-WHOPSHIE. SORRY KUNG LATE UPDATE LABLAB YOU ALL.

The nerd turns to a hot chick gangster princessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon