Prologue.

1.2K 50 1
                                    

NERD.

N.

E.

R.

D.

Ayan ang bansag sa thirdyearhighschool na si Hannah dawn Falco. Para sakanya, okay lang sakanya yun, ang gusto nya lang naman maging tahimik ang buhay niya at makapag tapos sya ng pagaaral. Nasa isip nya, wala naman kasi rin siyang karapatan. Baket? Dahil hindi naman sila mayaman. Sabihin na nating may kaya sila, pero hindi sya gaya ng mga istudyanteng kasama nya sa pinagaaralan nya! Na mas mayayaman sakanya! Kaya kapag binubully sya, hindi nya nalang ito pinapansin! Hanggang sa dumating sa buhay nya ang LORD OF KINGS gang. Ito ang nagmistula nyang mga kaibigan, at ang pinaka aayawan nya dati, dito pa siya mahuhulog! At ito rin ang magiging dahilan kung bakit sya magbabago.

Hanggang sa may dumating na trahedya na hindi niya inaakala, guguho ang mundo nya! At ang buhay niya pala ay punong puno nang kasinungalingan. Puro misteryo.

ANONG GAGAWIN MO KAPAG ANG MAHAL MO ANG DAHILAN KUNG BAKIT KA NASASAKTAN NG SOBRA.

PAANO KUNG ANG SAKIT NA NARARAMDAMAN MO ANG MAGDADALA SAYO SA TOTOONG BUHAY MO.

Iiwan moba ang mga kaibigan mo para malaman ang totoong buhay mo?

O

Haharapin moa ng nawawalang parte nang buhay mo at maghihiganti sa taong mga nanakit sayo!

-must read.

dont forget to vote guys, :* labyah all.

The nerd turns to a hot chick gangster princessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon