Tuyệt sắc quốc sư - Chương 2.2

8.1K 290 90
                                    

Nước mắt không nhịn được từ dưới cõi lòng tan nát trào lên, Tĩnh Huyền thống khổ không ngừng nhắc nhở chính mình...

Tĩnh Huyền, đừng khóc.

Người nam nhân này không thuộc về ngươi, đừng khóc.

Đây là số mệnh của ngươi. Đừng khóc.

Tĩnh Huyền dùng hết sức ngăn lại nước mắt sắp tràn mi, lẳng lặng nhìn chăm chú Thái tử, dùng ngữ điệu bình thản nhất nói, "Vì điện hạ cầu phúc chính là bổn phận của bần tăng."

Tiểu Tuyên Tử vừa nghe thiếu chút nữa thì té xỉu.

Đại sư a, đại sư! Nói ngươi thông minh cái thế, chẳng lẽ không biết điều Thái tử muốn là gì ư?

Ngươi làm thế này, khác gì hại chết Tiểu Tuyên Tử ta?

Hoàng Phủ Dật nhìn vẻ mặt bình tĩnh cùng ngữ khí lạnh lùng của Quốc sư, quả thực tức đến phát điên!

Hảo, hảo cho một người cao tăng đắc đạo! Bổn thái tử cũng không tin hôm nay không trị được ngươi!

"Lại đây cho ta!"

Hoàng Phủ Dật gầm lên giận dữ, thô lỗ nắm lấy tay Tĩnh Huyền, lôi xềnh xệch vào trong phòng...

Tiểu Tuyên Tử thấy thái tử tức giận quá mức, sợ y nhất thời xúc động làm quốc sư bị thương liền vội vàng đuổi theo, gấp giọng nói, "Điện hạ bớt giận! Điện hạ bớt giận! Quốc sư vào trong sợ rằng sẽ quấy rầy tới điện hạ và mỹ nhân ân ái với nhau, hay là cứ để quốc sư đợi bên ngoài thì hơn."

"Không đâu, có người xem thì càng kích thích mà!" Ánh Đồng hưng phấn vỗ tay, hai mắt sáng lên nhìn chằm chằm quốc sư vừa bị lôi vào!

Oa, thì ra đây chính là quốc sư trong truyền thuyết a, so với Miêu Cương đệ nhất mỹ nhân như nàng còn đẹp hơn nữa! Nếu Miêu Cương vương của nàng nhìn thấy, khẳng định là sẽ bị hút mất hồn cho mà xem!

Tiểu Tuyên Tử nghe vậy thiếu chút nữa bị nữ nhân Miêu Cương táo bạo này hù chết!

Cha mẹ ơi, nữ nhân Miêu Cương thật đúng là kinh khủng mà!

Hoàng Phủ Dật nghe vậy cũng cười ha hả, "Được, thật là một người phóng khoáng! Đêm nay bổn thái tử nhất định phải hảo hảo lãnh giáo khả năng của mỹ nữ Miêu Cương! Quốc sư, ngươi hãy quỳ ở một bên, hảo hảo nhìn cho bổn thái tử! Ta chẳng những muốn ngươi xem, còn muốn ngươi tụng kinh trợ giúp, nếu giữa chừng gián đoạn, bổn thái tử tuyệt đối không tha cho ngươi!"

Tiểu Tuyên Tử thấy sắc mặt Tĩnh Huyền đại sư trắng nhợt, thân thể khẽ run rẩy từng cơn, không khỏi thương tiếc vạn phần, đành mở miệng cầu tình thay hắn, "Điện hạ, Quốc sư người...."

"Câm mồm! Cút đi cho bổn thái tử!"

"Dạ, tiểu nhân cút, tiểu nhân sẽ cút ngay đây!"

Thấy thái tử nổi trận lôi đình, Tiểu Tuyên Tử sợ hãi vội vội vàng vàng cúp đuôi chạy trốn!

"Hừ, ngươi là cái đồ yêu tăng chuyên đi mê hoặc người khác, ngay cả Tiểu Tuyên Tử cũng bị ngươi làm cho mụ mị! Đáng tiếc chiêu này dùng với bổn thái tử ta cũng vô dụng thôi!"

Tuyệt sắc quốc sư  [ ĐM ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ