Phần 15

4.9K 198 3
                                    


"Ôi, hì hì, tiểu mĩ nhân tỉnh rồi à?"

Tĩnh Huyền chậm rãi mở mắt, cảm thấy trong đầu một mảnh hỗn độn như vừa từ một giấc ngủ say bị cơn ác mộng làm tỉnh dậy.

"Thí chủ... rốt cuộc ngươi là ai?"

"Ôi, hì hì, rồi tiểu mỹ nhân sẽ tự biết ta là ai."

Tĩnh Huyền nằm ở trên giường, đang muốn giãy giụa ngồi dậy, nhưng hắn phát hiện cả người mình yếu mềm, không thể động đậy được.

Trong lòng giật mình!

Tĩnh Huyền đã tu hành nhiều năm, pháp lực dù không cao thâm vượt bậc như Vân Không đạo sĩ, nhưng không lẽ nào ngay đến cả bị đánh bùa mê cũng không nhận ra?

Nam tử này quả là lắm thủ thuật, thật khiến cho kẻ khác khó lòng phòng bị.

Thấy Tĩnh Huyền chỉ lặng lẽ đưa mắt nhìn trần nhà nhưng lại không mở miệng hỏi một câu, nam tử tóc đỏ không khỏi cảm thấy kì quái.

"Ngươi cũng không hỏi xem ta làm cách nào mà hạ bùa mê ngươi ư?"

Tĩnh Huyền thần sắc lạnh nhạt, "Cho dù không hỏi, thí chủ hẳn cũng sẽ kìm lòng không nổi mà nói cho bần tăng nghe thôi."

"Ha ha... hảo, nói cho cùng, không hổ danh là quốc sư nức tiếng cả nước!" Nam tử tóc đỏ ha ha cười: "Hảo, như vậy nói cho ngươi nghe. Muốn bắt được quốc sư, quả thật phải hao tổn chút công sức. Pháp lực của ngươi cao thâm, mê dược cùng bùa chú tầm thường đối với ngươi đều không thể dùng được, may mà có Ánh Đồng đã giúp bổn vương hiến kế, bổn vương mới có thể đưa tiểu mỹ nhân về dễ như trở bàn tay!"

Ánh Đồng? Bổn vương? Chẳng lẽ...

"Ngươi là Miêu Cương Vương?"

"Đúng vậy!" Miêu Cương Vương không chút chần chừ cầm lấy bàn tay Tĩnh Huyền kéo về phía mình mà hôn một cái. "Bổn vương đã vì tiểu mỹ nhân mà hao tổn biết bao tâm cơ đó nha. Ngươi thường tới điện của Thái tử, tự nhiên sẽ dính mùi hoa xích đan mà bổn vương cống nạp, lại thêm trên người ngươi thường mang chuỗi đàn Mộc niệm châu, khi hai thứ này kết hợp với nhau, sẽ thành một loại độc, và đương nhiên ngươi sẽ dính, sau đó..."

Mộc Tư Dao cố ý dừng lại, nghĩ Tĩnh Huyền sẽ tò mò mà hỏi tới nhưng không ngờ hắn lại mang bộ dáng bình tĩnh cùng lạnh nhạt, làm y không khỏi thất vọng.

Trái tim y cảm thấy ngứa ngáy rồi đây.

Vị quốc sư này xinh đẹp đến độ thần tiên cũng muốn nổi tà tâm, thật là một thân hình đẹp lại cộng thêm tính cách!

Chỉ là... hình như có chút.... không thèm để cho bổn vương chút mặt mũi nào?

"Thật là, ngươi không thể hỏi một câu cho bổn vương vui vẻ được sao?"

Chứng kiến Tĩnh Huyền vẫn không một chút động lòng, Miêu Cương Vương không khỏi tức giận: "Hừ, xem ra chỉ có chuyện về thái tử mới có thể khiến cho ngươi hoảng sợ đi."

Tĩnh Huyền nhắm mắt lại, hoàn toàn không thèm để ý tới y.

"Quên đi, quên đi, dù sao ngươi cũng đã rơi vào tay bổn vương rồi, muốn thuần phục ngươi cũng không phải vội vàng trong ngày một ngày hai làm gì. Bổn vương sẽ từ bi nói cho ngươi biết điều mấu chốt cuối cùng kia là gì." Mộc Tư Dao đắc ý lắc lắc đầu: "Gian nhà gỗ kia, bổn vương đã sớm thiết lập bẫy, ngươi châm nến lên chính là khơi mào cho mê dược, có thể khiến cho ngươi toàn thân bủn rủn, cơ thể vô lực."

Tuyệt sắc quốc sư  [ ĐM ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ