Sau giờ ngọ, mặt trời tỏa nắng chói chang.
Thái tử gối đầu lên đùi quốc sư yêu mến, mơ màng chìm vào giấc ngủ.
Ngồi trên tháp trong thư phòng thái tử, Tĩnh Huyền hạnh phúc mỉm cười, yêu thương vuốt tóc Dật ca ca.
"Dật ca ca..."
"Ừm... Huyền đệ, sao vậy?"
"Có phải... huynh vẫn còn ghi hận cái tên Miêu Cương vương kia đúng không?"
"Đừng nhắc tới tên hắn."
"Hắn cũng không phải là tên xấu xa đâu, lần trước hắn bắt sư bá, nhưng rất nhanh đã thả sư bả về. Nghe sư bá nói, hai người còn trở thành bạn tốt nữa."
"Đệ đang nói giúp cho cái tên dã nam nhân kia sao?"
"Đâu có, Dật ca ca đừng giận."
"Ta không giận đệ, bất quá, tên nào dám chạm vào người đệ, ta sẽ không dễ dàng buông tha! Đệ hiểu chưa?"
"Dật ca ca... huynh hạ thủ lưu tình, giáo huấn hắn một chút là được rồi. Dù sao hắn cũng là Miêu Cương vương, đừng vì vài chuyện nhỏ, mà khiến cho hai nước chiến tranh."
"Hừ, ta thấy cái tên man tộc kia rõ ràng là cố ý khiêu khích. Ngay cả quốc sư bổn quốc mà cũng dám khi dễ, ta đường đường là thái tử điện hạ, nếu không trị hắn một lần, thì hắn sẽ bò lên đầu ta mất."
Tĩnh Huyền cảm thấy y nói cũng có đạo lý, liền đáp: "Vậy yến tiệc đêm đó, sẽ không phải là..."
"Yến tiệc? Không, bổn thái tử sao lại động thủ động cước ở quốc yến được chứ, làm thế không phải sẽ lộ mất sao."
"Thế..."
"Yên tâm, lần này tới hoàng cung, bổn thái tử cam đoan làm cho Miêu Cương vương suốt đời khó quên!"
———————
"Miêu Cương vương vất vả đường xa tới đây, thật quá khổ cực rồi, hoàng thượng đã đặc biệt lệnh cho hạ quan đưa Miêu Cương vương đi dạo trong cung."
Đang ở ngự hoa viên, một vị đại thần phụ trách tiếp đãi ân cần tới bắt chuyện.
Miêu Cương vương nhưng lại chẳng thích đi đâu, chỉ muốn tới ngay Tử Vân Tự.
"Bổn vương thường nghe nói Tử Vân tự rất thần kỳ, trăm nghe không bằng một thấy, hay là ngươi mang bổn vương tới đó viếng thăm đi."
"Vâng, vâng, từ khi hoàng thượng bổ nhiệm Tĩnh Huyền đại sư làm quốc sư, Tử Vân tự đã khác hẳn xưa, Miêu Cương vương, mời đi bên này."
Vừa nghĩ tới sắp được gặp vị mỹ hòa thượng phong hoa tuyệt đại, trái tim gã đã ngứa ngáy, chỉ hận không thể sớm ngày ôm hắn vào lòng mà tuỳ ý yêu thương một phen.
Tiểu mỹ nhân, chờ chút! Bổn vương lập tức tới ngay!
Rửa sạch cái tiểu thí thí đi, chờ bổn vương tới thay ngươi sơ thông!
"Ha ha..."
Chứng kiến Miêu Cương vương đột nhiên cười lớn. đại thần không khỏi xuất hiện ba vạch màu đen.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuyệt sắc quốc sư [ ĐM ]
Novela JuvenilTuyệt sắc quốc sư Tác giả: Mê Dương Thể loại: Cổ trang cung đình, nhất thụ nhất công, mỹ hòa thượng thụ, ngược luyến tàn tâm. Tình trạng: 22 chương + 2 phiên ngoại (hoàn)