" nay! alis na po ako!"
" ok anak.. see yah!"
-___-
bat ba ganito ang nanay ko.. may pagka jologs pa eh..
tapos si tatay parang binata lang kung mag poporma..
si bunso naman parang nakawala sa mental kung makapag ingay at makatakbo kung saan saan.
buti na lang natira akong matino sa bahay na ito ..
papunta ako ngayon sa school para sa walang kwentang practice namin for the upcoming event na gaganapin sa school namin.
at sa kamalas malasan pa...
partner ko ang kulugong tuko na yun sa pagkanta.
buset na teacher yun eh..
alam na parang apoy at tubig ang agwat namin.. tapos kami pa ang pinagsama..
nakuuu! kung di lang talaga nakataya ang pagiging scholar ko sa school na yan hindi ako papayag na makipag pareha sa gorilla na yun.
at bakit pa ba kailangan na sunduin yung tao na yun.
aba naman... sumusubra naman ata siya ah..
-___-
pero no choice! baka mag mukhang *anga lang ako dun na magisang kumakanta..
ayoko kaya ng ganun..
nandito ako sa labas ng bahay nila.. no! not bahay.. mansion nila..-___-
sila na ang mayaman.. kami na mahirap..
*TOOOOOOT*
pinindot ko yung botton sa tabi ng gate at nag appear sakin ay isang screen na may mukha ng bakulaw na yun.
" oh! am i dreaming or it is the icey girl!" ----siya
" pumunta ka sa school! ngayon na!" bulyaw ko sa kanya.. wala akong pakialam kung nasa tapat ako ng mansion nila..
" wohhhh! easy girl! papunta na din ako kaso naunahan mo lang ako! hey! wait!"
umalis na ako.. wala akong balak makipag usap sa kanya ng matagal.. nasusuka ako ...
hindi pa ako nakakalayo ng sabayan niya ako..-____-
habang nakasakay sa kotse niya.
BINABASA MO ANG
Ultimate Rival (Rival Lover)
Teen FictionDAPAT ANG MGA HADLANG PINAPATAY! Pero paano kung sumingit si LOVE sa buhay mo at di mo napaghandaan ang mga bagay na maidudulot nito sayo?