AUTHORS NOTE:
at dahil sa siya ay naguguluhan kaya para sayo ang UD ko ngayon!
..
wala akong maisip na matino kaya pagpasenciahan niyo na ang UD ko ngayon.
Si miss Chibi Princess ay tinotopak kagaya ni JAymond!
nasa right side si Kerby-------------------------------------->
sino mas gwapo si Kerby o si Jm?
rate niyo! hehe..
-------------------------------------------------------+++
Jaymond's POV
buong araw akong hindi pinansin ni Venus.Nag iinarte ang babae.
pero dahil ako naman ang may kasalanan at dahil sa ako'y isang lalaking walang sinasanto pag dating sa kanya nakapagsalita ako ng hindi maganda kaya kahit papaano gagawa naman ako ng way para maging ayos kami.
pero ayos nga ba kami?
" Hi Jaymond ^___^" bati ng kambal sakin habang hindi ko maintindihan kung anung pose ang ginagawa nila.
" mukha kayong sira, tara na nga"
" anung tara na nga, eh pano na si Venus?"----Jess
napahawak ako sa noo ko.
paano nga pala ako makikipagbati sa taong yun.
baka ma high kick lang ako nun pag pinilit kong magkaayos kami.
" sasabay siya satin"---ako
" oh, i see, tapos magdadate kayo pagkatapos niyo kaming ihatid ni Jess sa school"
O_____O
" what the! im not courting her even like her only to date that girl so stop thinking na mangyayari yun!"
" talaga lang huh!" nakangising umalis ang dalawa habang papunta sa kwarto ni Venus.
naguguluhan talaga ako eh.
bat naging magkaibigan yung tatlo na yun.
tsaka himala ata na ngumingiti ang yelong babae na yun.
ginayuma ata nung kambal.
napatango lang ako sa huling naisip ko.
sa school na namin sina Mildred at Jess papasok. Tinopak kasi sila at nakakita ng bagong kaibigan kaya dito na pumirmi, pansamantalahan daw na dito muna sila titira sa bahay ko dahil gusto pa nilang makasama si Venus bago sila lumipat sa sarili nilang condo.
BINABASA MO ANG
Ultimate Rival (Rival Lover)
Teen FictionDAPAT ANG MGA HADLANG PINAPATAY! Pero paano kung sumingit si LOVE sa buhay mo at di mo napaghandaan ang mga bagay na maidudulot nito sayo?