Vote... comment.. be fan :))
memeks...
=================================
TIN POV
Akala ko noong una mali ang hinala ko, pero napatunayan ko sa mga pagsubok na binigay ko sa kanya.
Kahit na napakahirap ng mga iyon sa akin ay napakadali naman nito sa kanya.
Nandito na kami sa loob ng head quarter kung saan ako nagpapagaling.
Prenteng nakaupo naman siya habang nakapikit ang mga mata ng may tumawag sa cellphone niya.
" I know---papunta na ako jan. " agad naman itong tumayo at nagsitayuan na din sila.
Hindi naman ako makatayo dahil malala ang tama ko.
" Una na ako, and for you Tin, protect them kahit na kapalit ang buhay mo." alam ko na yun naman talaga ang dapat gawin ng leader pero parang may laman ang kanyang sinabi.
pagkaalis nito isa isang nagpamewangan silang lahat sakin.
Anong meron? Wierd!
Venus POV
" It's me Jaymond"
" I know"
Anong tingin niya sakin di kilala ang boses niya, tsaka naka save number niya sa cp ko kaya pano ko siya di makikilala. Utak nga men!
" Umuwi ka na." himala at pinapauwi ako, namiss niya ba ako?
" Papunta na ako jan."
Tumayo na ako at binigyan ang bagong leader ng isang speech! Ehem! Siguro hindi naman siya pabayang leader eh. Nag aalala lang ako sa kalagayan nilang lahat dahil baka bumalik siya.
Pagdating ko sa bahay........
=========================================
Just wait the part 2... sooooo busy in school kaya walang time makapag update.
So sorry readers ... Love yah all. Godless <3
@chibiprincess
BINABASA MO ANG
Ultimate Rival (Rival Lover)
Teen FictionDAPAT ANG MGA HADLANG PINAPATAY! Pero paano kung sumingit si LOVE sa buhay mo at di mo napaghandaan ang mga bagay na maidudulot nito sayo?