Chương 6

751 26 17
                                    

Chưa kịp để cho Kết chạy thì Yết đã kéo lại.
_ Anh xin lỗi Kết, anh thật sự xin lỗi em là anh sai... _ Yết ôm chặt Kết.
_ Anh nghĩ xin lỗi là hết... _ Chưa kịp để Kết nói hết câu Yết đã hôn môi Kết không để Kết nói thêm lời nào.
_ Anh yêu em Kết, anh thật sự yêu em, làm ơn đừng rời xa anh, anh xin lỗi là anh sai, anh không nên làm như thế với em. _ Yết nói mắt cứ như muốn khóc. Kết không nói gì chỉ ôm chầm Yết.
_ Em tha lỗi cho anh....nhưng từ bây giờ đừng hòng thoát khỏi em.
Yết vui trong lòng.
_ Yết, anh giải thích cho em biết đi... cô gái anh hôn là ai?
* Hồi tưởng *
Yết đang ở đường xx điện thoại reo. " Xin lỗi anh hôm nay em việc bận, nên không đi chơi với anh được. " Yết nhắn lại. " Không sao đâu anh hiểu ". Yết cầm 2 vé xem phim trên tay, không biết nên làm gì đành đi cho người khác vậy nhưng trên đường đi về. Anh thấy bóng dáng rất quen thuộc đứng sau bức tường đang hôn ai đó,rất tối nên Yết không thể thấy. Nhưng khi ánh đèn chiếu vào người con gái anh yêu. Và người con gái đó cũng thấy anh, đẩy người đàn ông kia ra. Chạy lại chỗ Yết.
_ Yết,em...
_ Cô ....
_ Em không phải cố ý...
_ Bắt quả tang thế rồi mà cô... còn thế.
_ Em thật sự. _ Chưa để Sư Tử nói hết thì.
_ Tôi và cô chia tay và đừng gặp lại tôi.
* Kết thúc hồi tưởng *
Mắt Yết đượm buồn.
_ Được rồi, em hiểu rồi. Chúng ta ăn cơm đi!.
_____ Tua _____
* Tại sân thượng *
_ Cô tránh xa Yết ra. _ Sư Tử nói
_ Cô kêu tôi tránh sao,nực cười.
_ Cô hay lắm.
_ Haha tôi biết mà, vậy chúng ta hết chuyện, chào.
Ma Kết chưa kịp đi thì đã bị một cái gì đó đánh vào đầu cô.
_ Kết,cô đừng hòng đi.
Lúc này Yết thì đang ở nơi khác vì khi nãy Kết kêu anh đứng đây chờ cô. Nhưng chờ lâu quá anh gọi cho cô thì điện thoại có vẻ bị tắt nguồn, tim của anh thì cảm giác như Kết đang gặp nguy hiểm. Anh không chịu được nữa, chạy đi khắp sân trường để kiếm cô nhưng không thấy. Anh lo lắng,tay thì cứ nắm chặt điện thoại. Một lúc sau chiếc điện thoại của anh reo lên có dòng chữ từ Kết gửi đến nhắn với anh rằng : " Anh đừng kiếm em nữa, em sẽ không gặp lại anh đâu". Yết đọc xong mắt đượm buồn.
" Sao em có thể làm thế với anh ". Suy nghĩ trong lòng Yết.
_ Không, chắc chắn không phải em nhắn.
_ Em bây giờ đang ở đâu? Anh nên làm gì đây?
_ Em...
* Chỗ Kết *
Mắt của Kết từ từ mở ra.
_ Sư Tử cô thật dơ bẩn mà.
_ Cô nói tôi dơ bẩn haha, cô đoán đúng rồi đấy.
_ Cô muốn làm gì tôi?
_ Làm gì, từ cô sẽ biến. _ Sư Tử đi tới nhét khăn vào miệng Kết. _ Bây giờ cô câm miệng được rồi đấy.
* Chỗ Yết *.
_ Anh Yết. _ Từ đâu ra một học sinh nam năm 1.
_ Sao? _ Yết lạnh lùng.
_ Lúc nãy em... thấy chị Kết bị một chị tóc vàng đánh vào đầu nhưng em không dám ngăn vì em sợ... _ Chưa kịp nói hết thì Yết đã chạy mất.
" Kết làm ơn đừng bị gì ". Yết chạy thật nhanh đến một căn nhà hoang. Có một đám người đứng trước canh cửa.
_ Tụi bây tránh ra. Yết bực mình hét.
_ Hắn kìa. _ 1 tên giang hồ nói. _ Tụi bây nhào vô.
Một đám đứng sau cầm cây nhào vào đánh Yết nhưng Yết đã được học võ từ nhỏ nên có thể đánh lại . Nhưng một tên đã đánh lén sau lưng Yết làm Yết gục xuống. Hắn lôi Yết lên trên lầu. Nơi đó Yết nhìn thấy Kết đang ngồi trên ghế máu sôi lửa lên.
_ Yết à. _ Giọng Sư Tử vẻ như khiêu khích. _ Anh muốn thấy cảnh cô ta bị rạch mặt không?
_ Cô.... thả cô ấy ra tôi sẽ làm bất cứ điều gì. _ Yết nhìn sang Kết, Kết cứ lắc đầu ( ý là không được )
_  Làm bất cứ điều gì,anh nói thật sao?
_ Ừ.
_ Vậy anh tự đập gãy đôi chân quý báu của mình đi.
Yết nhìn Sư Tử. Sư Tử nhìn Yết rồi quay sang Kết.
_ Có vẻ đã đến lúc cho hai người nói chuyện với nhau rồi nhỉ. _ Sư Tử lấy khăn từ miệng Kết ra.
_ Yết anh không được làm thế, không được!!! _ Kết gào thét.
_ Kết,anh xin lỗi.
_ Tới lúc anh nên đập đôi chân đó rồi nhỉ.
Một khúc gỗ từ đâu bay ra vào 1 tên côn đồ.
_ Ấy chà chà vui thế mà, ông anh trai của tôi không rủ nhỉ.
_ Thiên Tân.
_ Ha ha lâu giờ mới nghe ông anh yêu dấu gọi tên nhỉ.
_ Nhân Mã!
_ Ma Kết! Không sao chớ?
_ Các ngươi nhào lên đi còn nhìn gì nữa. _ Sư Tử hoảng sợ.
_ Tụi bây lên cho tao. _ Một tên có giọng bản lĩnh nói.
Lúc này, tiếng xe cảnh sát đang tới gần. Mấy tên đó nghe thì đã chạy tán loạn. Nhân Mã tranh cơ hội chạy tới chỗ Ma Kết mở dây.
_ Kết không sao chớ?.
_ Không sao. _ Kết cười hiền chạy tới Thiên Yết. _ Thiên Yết, anh không sao chứ?
_ À....anh không sao.
_ Bị thương nặng thế kia mà không sao.
_ Tụi bây đó chỉ là tiếng giả thôi._ Một tên côn đồ có vẻ khôn đã nhận ra tiếng xe cảnh sát chỉ là tại cô gái Cự Giải đó gây ra thôi.
_ Bị phát hiện rồi bó tay. _ Cự Giải đành lắc đầu.
_ Song Ngư. _ Song Sinh từ đâu xuất hiện và Song Ngư thì đi theo sau. _ Ra đây đi, tới giờ chỗ tài rồi.
_ Aizz... thiệt là lâu giờ mới được đánh lại đó. _ Song Ngư bẻ tay.
_ Ủa, 2 người.
_ Từ nói chuyện sau.
Thấy Thiên Yết nằm bất tỉnh, Kết xuất hiện mấy vết đen.
_ Giải, Mã tụi mình quay lại lúc nhỏ nào.
_ Ô kê bấy bi. _ Cự Giải và Nhân Mã đồng thanh.
_ Tụi mày còn đứng đó làm gì lên đi. _ Sư Tử bây giờ mới lên tiếng. _ Sẵn tiện bắt Thiên Yết cho tao. Đám côn đồ nhào lên chỗ bọn họ đang đứng. Thiên Tân định bảo vệ Nhân Mã nhưng không ngờ Mã có thể đánh nhau. Một tên nhào tới định đạp vào Nhân mã nhưng bị đạp vào chỗ hiểm. Tên đó chỉ có thể lăn qua lăn lại.
_ Con nhỏ kia có vẻ dễ thương. _ Một tên chỉ vào Cự Giải nói với người kế bên.
_ Thế bắt về tao với mày cùng hưởng. _ Tên này nói xong nhào tới Cự Giải.
_ Ể ể. _ Cự Giải ngạc nhiên nhưng rồi cũng lấy lại bình tĩnh. Cự Giải lấy có cây thước trong túi đồ của mình. _ Tôi biết là kiểu gì cũng đánh nhau nên cầm sẵn rồi.
Hắn nhào tới định đánh như bị cây thước đanh vào tay. Làm tay bin bầm.
_ Thước gì kì thế?
_ Lo đánh đi hỏi chi.
Hai tên đều xong lên nhưng bị Cự Giải cầm thước đánh vào chỗ hiểm. Hai tên này tiếp tục nằm lăn.
Song ngư nhào tới bọn côn đồ. Đánh vào mặt rồi lại đâ vào chân. Một tên ra sau lưng Song Ngư.
_ Ngư, đằng sau. _ Song song vừa nói vừa quăng cây sắt qua. Song Ngư thì cầm cây sắt của Song Song quăng qua đánh vào bụng tên đó.
_ Nặng thế. _ Song Ngư bực mình.
_ Hè hè! luyện tập, luyện tập thôi mà.
*Bên Kết*
_ Tụi mày thử đụng vào anh ấy đi. _ Kết nổi điên.
_ Ầu ầu nổi điên rồi kòa. _ Nhân Mã
_ Đúng đúng. _ Cự Giải đứng đằng sau.
_ Nhào lên đi. _ Sư Tử nói.
_ Hừ. _ Kết móc trong túi ra khăn quàng màu đỏ ==. Quấn lấy tay. _ Lên đi.
1 thằng nhào lên đánh Kết nhưng bị Kết đá vào chỗ hiểm. Đấm vào mặt. Chưa hả dạ tiếp tục đá vào chỗ hiểm của tên kia. Hắn ta liên tục vang xin. Nhưng Ma Kết đâu tha. Nhân Mã và Cự Giải thấy thế vào can. Mấy tên kia thấy thế đã chạy hết. Tên mới vừa được 2 người đẹp cứu cũng phải lết đi chỗ khác.
_ Hừ. _ Ma Kết xuất hiện mấy vết đen.
_ Đồ vô dụng. _ Sư Tử móc ra khẩu súng bắn vào Ma Kết. Thiên Yết từ đâu nhảy vào đỡ. Một vết màu đỏ thấm trên áo Yết. Mắt Kết bắt đầu những giọt nước mắt đây khổ. Song Ngư quăng cây sắt vào tay Sư Tử. Làm cho ả đau tay mà chạy mất.
_ THIÊN YẾT!!! THIÊN YẾT!!!! TỈNH DẬY ĐI
_ THIÊN YẾT!!!
_ THIÊN YẾT!! ANH MAU TỈNH DẬY
_ LÀM ƠN!!! THIÊN YẾT.
Kết liên tục kêu gào. Xe cấp cứu tới Thiên Tân chạy tới ôm Thiên Yết vào xe cấp cứu. Kết cũng chạy theo....vào xe cấp cứu. Nhân Mã và Cự Giải cũng vậy. Song song và Song Ngư chỉ biết đứng đó.
________

_ Cho Thiên Yết chết hay sống? ^^.

( Yết_Kết ) Vợ À! Nói Yêu Anh ĐiWhere stories live. Discover now