Chương 10

295 16 2
                                    

_ Chị, Thiên Yết anh ấy đã tỉnh lại. _ Thiên Tân khá bất ngờ nhưng cũng phớt lờ đi câu nói lúc nãy của Ma Kết mà nói qua truyện khác.

Ma Kết nghe xong cũng vui trong lòng nhưng rồi lại buồn đi. Vì cô không thể gặp lại anh.

_ Ừ. _ Cô tiếp tục trả lời lạnh băng.

Cự Giải sau khi nhảy xong mệt mỏi thì đi vào chỗ Ma Kết và Thiên Tân đang ngồi. Cự Giải nháy mắt với Thiên Tân, Thiên Tân hiểu chuyện đi ra chỗ Nhân Mã. Cự Giải ngồi đối diện với Ma Kết nói bằng giọng nghiêm túc.

_ Kết, mày đi du học thiệt sao?

_ Ừ.

_ Vậy Nhân Mã biết chưa?

_ Lát nữa tao sẽ nói nó biết.

Cự Giải nghe xong nhấp ly rượu.

_ Mày và Thiên Yết thì sao?.

_ ...

_ Được rồi! Mày không muốn trả lời thì thôi. Kết mày đi du học thì cũng phải vui vẻ nhé đừng tự dày vò mình nữa.

_ Ừ, cảm ơn mày Cự Giải. _ Nói xong cô lại gần ôm Cự Giải. Cự Giải cũng ôm lại cô.

Nhân Mã và Thiên Tân thì đã vào chỗ ngồi. Bốn người họ uống cho đến nữa đêm.

________________________

Ma Kết tỉnh dậy sau một cơn nhức đầu đau đớn vì đã uống quá nhiều. Lúc này, điện thoại của cô reo lên.

_ "Kết, ba làm cho con thủ tục đi du học rồi, tối nay con sẽ đi lúc 7h tại sân bay XY." _ Đầu giây bên kia

_ Dạ, con biết rồi. _ Ma Kế tỉnh ngủ hẳng.

_ "Thôi, ba cúp máy đây."

_ Dạ.

Tắt máy điện thoại, vệ sinh cá nhân xong, cô đi xuống lầu nhìn người mẹ ôn nhu của mình.

_ Kết Nhi, lại đây ngồi ăn đi, hôm nay mẹ nấu mấy món con thích đó.

_ Dạ.

______________________________
Tại bệnh viện Thiên Yết đã tỉnh dậy. Anh cảm thấy thiếu vắng gì đó. Cô gái đó cứ hiện lên trong đầu anh. Anh cảm thấy tim mình đầu nhói. Thiên Tân lúc này tới thăm anh.

_ Anh hai! Em có chuyện này muốn nói.

Thiên Yết không quan tâm, đầu anh bây giờ chỉ hiện lên hình ảnh của người ấy.

_ Anh! Anh nghe em nói!

Thiên Yết ngạc nhiên nhìn em trai

_ Anh hai, Ma Kết chị ấy sắp đi du học rồi.

"Ma Kết?
Phải rồi! Ma Kết là cô ấy, là người tôi thương. Tôi muốn gặp!"

_ Ở đâu?. _ Thiên Yết hét lên.

_ Sân bay XY 7h. _ Thiên Tân trả lời ngắn gọn.

" Cố lên anh hai."

___________________________

Buổi tối, bây giờ cũng đã 6h đúng rồi. Cô thu dọn hành lý cần thiết của mình bỏ vào balo. Sau khi đã thu dọn xong cô lên chiếc taxi vừa mới gọi tới. Đến sân bay, Cự Giải và Nhân Mã đã đứng đó đợi.

_ Ê! _ Cự Giải.

Ma Kết nghe tiếng chạy tới. Nhân Mã mặt xuất hiện những vệt đen. Cự Giải hiểu chuyện, ghé sát tai nói nhỏ với Ma Kết.

_ Nó giận mày rồi.

_ Ừ.

Ma Kết lại gần Nhân Mã, đứng đối diện.

_ Mã...tao

_ Mày gì? Mày đi rồi vậy có về không? Mày đi rồi, có bạn mới thì quên tụi tao?... _ Nhân Mã cắt ngang lời nói của Ma Kết.

_ Tao...

_ Thôi được rồi! Mày đi thì cũng nhớ phải về nha. Đừng có đi luôn là được. _ Nhân Mã nói nước mắt đầm đìa.

_ Ừ tao biết rồi.

Ma Kết ôm Nhân Mã, Cự Giải cũng tới cả ba đứa đều ôm nhau khóc. 10p sau cả ba đều nín khóc. Ma Kết nhìn vào đồng hồ. " Còn 15p nữa. "

__________________________________________________

_ Anh mau lên đi. _ Thiên Tân hối hả.

_ Từ từ. _ Thiên Yết đang thay đồ chuẩn bị trốn viện.

_ Nhanh lên y tá sắp tới kìa.

_ Xong.

Hai con người chạy đi, lén lút trên hành lang bệnh viện.

_ Xe đâu?. _ Thiên Yết hỏi.

_ Đó. _ Thiên Tân chỉ tay.

Đến nơi, Thiên Yết chạy khắp nơi tìm, Thiên Tân theo sau.

Bên Ma Kết, cầm điện thoại lướt face. Nghĩ lại lúc hai người quen nhau.

" Hết thật rồi. "

_ Haha... _ Ma Kết tự nhiên cười một mình.

_ Tự kỷ à? _ Cự Giải ngồi sát bên nói.

_ Đâu? _ Ma Kết. _ Thôi tao qua đó đây còn 3p nữa à. _ Ma Kết nói tiếp.

_ Ừ! _ Nhân Mã.

Ma Kết nói xong liền đi qua chỗ để xếp hàng. Lúc này, Thiên Yết và Thiên Tân đã chạy tới. Thiên Yết tìm bóng dáng của cô. Thấy cô đang đứng xếp hàng. Ma Kết quay sang nhìn thấy. Bốn con mắt nhìn nhau. Thiên Yết định nói gì đó thì Ma Kết quay đi.

_ Kết!!!. _ Thiên Yết hét to.

Ma Kết lảng trách, đi lên máy bay không một lời đáp trả. Tim anh như vỡ tan. Thiên Yết ráng chạy theo nhưng lại bị những người bảo vệ ngăn cản.

_ AHHHH!!!. _ Thiên Yết lại hét to.

Ai ai cũng nhìn anh, tội nghiệp anh, thương hại anh. Vết thương của Thiên Yết lúc này bị hở ra. Thiên Tân chạy tới anh gọi cấp cứu cho anh. Nhân Mã, Cự Giải cũng lại gần. Muốn gọi cho Ma Kết nhưng lên máy bay không thể gọi được.

_______________________________________________

5 năm sau. Tại căn biệt thự ở Hàn Quốc. Một cô gái với mái tóc màu tím được nhuộm cầm trên tay chiếc điện thoại IP với dòng tin nhắn "Ma Kết còn 3 ngày nữa đám cưới của tao" Ma Kết cười thầm. Nhắn lại cho người vừa nhắn. "Tao biết rồi, tao sẽ về". Nhắn tin cho người bạn của mình xong nằm lên chiếc giường suy nghĩ về quá khứ. "Đám cưới chắc sẽ có người ấy nhỉ" Ma Kết suy nghĩ rồi lại lướt điện thoại đặt một vé máy bay.



( Yết_Kết ) Vợ À! Nói Yêu Anh ĐiWhere stories live. Discover now