Chương 8

487 31 8
                                    

_ Yết?!!... _ Ma Kết thấy Thiên Yết đang đi đâu đó thì cất tiếng nói.

_ ...

_ Yết... Anh đang làm gì thế? Anh tỉnh rồi sao?

_ ... Ma Kết...anh...

_ Anh sao thế?

_ Xin lỗi...anh...có thể không ở bên em được nữa... anh thực sự xin lỗi em. Vậy...tạm biệt em. _ Thiên Yết cười buồn rồi dần tan biến, đôi mắt tỏ vẻ đau đớn.

_ KHÔNGGGGG!!!!!!. _ Ma Kết với tới anh nhưng không thể

Ma Kết giật mình thức dậy. Một giọt nước chảy dài xuống má cô.

'' Thì ra chỉ là mơ ''. Cô thầm nghỉ

_ Kết kết.... không sao chứ? _ Cự Giải lo lắng.

_ Cự Giải?

_ Có cảm thấy đau không? _ Song Ngư hỏi thăm.

- Đau? _ Nhìn xuống tay chân mình cô cảm thấy nhói. _ À..ừ không sao.

_ Kết.... Mày tại sao lại không đánh trả bọn kia. _ Nhân Mã bực mình nãy giờ quay sang hỏi.

_ Đánh trả???.

_ Mất trí nhớ chắc. _ Nhân Mã lườm. _ Thôi được rồi nằm nghỉ ngơi đi.

_ ... _ Ma Kết im lặng đứng dậy.

_ Đã bảo nằm nghỉ đi sao không nghe lời thế. _ Nhân Mã nổi giận.

_ Tao phải đi thăm Yết. _ Ma Kết nói tay chân cảm thấy đau.

_ Đừng lo nằm đi. _ Nhân Mã đi tới đè Ma Kết xuống giường. _ Lúc này mày đang bị thương nên nằm nghỉ. Thiên Yết sẽ không sao đâu. Bây giờ thì nằm xuống và ngủ đi.

Ma Kết im lặng.

_ Ma Kết à! Nếu đói thì gọi tao. _ Cự Giải dịu dàng dỗ dành Kết

_ Đi thôi Giải. _ Nhân Mã.

_ Ừ.

_ Song Ngư? Anh không định đi sao?. _ Ma Kết nằm trên giường quay sang hỏi.

_ Ừ. _ Song Ngư đáp.

_ Anh lại đây. _ Ma Kết đưa mắt nhìn có vẻ muốn nói gì. Song Ngư đi lại gần cô. Còn cô thì ghé sát vào tai anh nói

_ Anh có thể mua giúp tôi?!!.

_ Mua gì?. _ Song Ngư hỏi lại.

_ À ừ.... mua cho tôi...đồ ăn đi. _ Mà Kết ấp úng nói

_ Ừ được thôi vậy cô ngồi đây đi, tôi mua xong sẽ quay lại.

Chờ cho Song Ngư đi. Thì Ma Kết nhìn ngó quanh còn có cô y tá không. Ngó xong không có ai, cô lấy cái áo của mình và cái cặp lén chạy đi. Nhưng vết thương vẫn làm cho cô rất nhói. Trời thì đang bắt đầu mưa. Cô thì lại không mang ô.Cô đi từ từ dựa vào tường mà bước đi.

'' Yết chờ em ''.

____________________________

Ma Kết từ từ đi vào bệnh viện,người thì ướt nhẹp. Trong căn phòng vẫn không có động tĩnh gì. Ma Kết chỉ biết ngồi yên. Vẫn theo thói quen nắm chặt tay Yết.

_ Yết anh mau...mau dậy đi.

Đáp lại Kết là sự im lặng của ngày nào. Mắt Kết bắt đầu những giọt nước mắt,không màu ấy. Lăn dài xuống vào má Thiên Yết. Lúc này tay Thiên yết bắt đầu nhúc nhích.

_ Bác sĩ bác sĩ.... _ Kết gào lên.

Một người bác sĩ và cô y tá chạy tới. Khám cho Thiên Yết rồi quay sang nói với Ma Kết.

_ Có vẻ cậu ấy sắp tỉnh lại, chắc chỉ còn mấy ngày nữa là cậu ấy có thể tỉnh lại và nói chuyện được.

_ Vâng...tôi cảm ơn bác sĩ.

Bác sĩ và cô y tá không nói gì rồi bỏ đi.

_ Yết anh sắp tỉnh rồi.

Điện thoại Ma Kết reo lên. Ma kết bắt máy.

_ A lô.

_ '' Kết mày lại trốn đi à. '' _ Đầu dây bên kia.

_ À...bây giờ tao về,mày không cần tìm nữa đâu.

_ '' Từ tao qua nhà mày. Không có mày chết với tao. '' _ Đầu dây bên kia.

_ Ừ, tao biết rồi

Có vẻ tâm trạng của Ma Kết đã tốt hẳn lên. Lúc này trời đã tối, Ma Kết về đến nhà bước vào nhà cô là Nhân Mã và Cự Giải. Ánh mắt Nhân Mã bây giờ đang rất nổi giận, cô cảm thấy không khí ngày càng hạ nhiệt.

_ Kết sao giờ mày mới về, chẳng phải tao nói với mày là mày về trước khi tao về mà. _ Nhân Mã nóng giận nói cô, cô đang hết sức lo lắng cho Ma Kết. Cô sợ Ma Kết sẽ chóng mặt mà ngất.

_ Tao xin lỗi !!!. _ Ma Kết nói, đôi mắt buồn phiền.

_ Thôi Nhân Mã tha lỗi cho nó đi dù gì nó cũng đang bị thương mà._ Cự Giải nói giúp Ma Kết.

_ Nhưng mà này cũng nên coi sức khỏe mình đi chớ tưởng mình là siêu nhân à._ Nhân Mã dịu dàng đi chút nói với Ma Kết

_ Tao biết rồi. _ Ma Kết đi từ từ đến ôm Nhân Mã. Cự Giải cũng ôm Ma Kết và Nhân Mã. Nhân Mã lạnh lùng nhưng lại không có ý đẩy ra.

_ À có hai tin tao muốn nói với mày. _ Nhân Mã

_ Tin gì?. _ Ma Kết đáp

_ Thứ nhất là Thiên Yết sắp tỉnh dậy rồi và....

_ À cái này tao biết rồi hihi._ Ma Kết cắt ngang lời Nhân Mã nói

_ Nói tới chồng là lanh liền à!_ Cự Giải chọc ghẹo.

_ Xế chồng người ta mà~~~ _ Ma Kết bĩu môi đáp lại.

_ Đủ rồi nha đang nói mà nhảy vào họng tao là tao không ưa rồi nha. _ Nhân Mã buồn bực nói.

_ Ừ._ Cả hai đồng thanh.

Nhân Mã thấy cả hai im lặng rồi nói tiếp.

_ Tao với Thiên Tân là một cặp rồi. _ Nhân Mã đỏ mặt nói.

_ Ấy chà chà. _ Cả hai đồng thanh lần hai.
_____________________
_ .-. Huhu mình càng thấy chuyện càng chán .-. Làm sao bây giờ? ._. Hay mình drop truyện .-. Mọi người cho em ý kiến đi Ahuhu
Và cũng xin lỗi mọi người đã ra chap trễ tại mình .-. Bí ý tưởng với hay chơi game nhiều nên lười .-. Mọi người yêu mến mình thì Thoòng cảm cho mình nha
Cảm ơn ._.

( Yết_Kết ) Vợ À! Nói Yêu Anh ĐiWhere stories live. Discover now