Chương 7

870 35 7
                                    

_ THIÊN YẾT!!! Làm ơn đừng xảy ra chuyện gì ... hic hic.

_ Kết bình tĩnh lại đi. _ Nhân Mã và Cự Giải an ủi.

_ Hic hic... anh ấy không được chết...hic _ Ma Kết cứ nắm tay Thiên Yết mà khóc.

* Bệnh viện * 

_ Có bệnh nhân mới, mau đưa tới phòng cấp cứu. _Một người bác sĩ từ đâu nói. 

Một đám người mặc đồ trắng đi ra. Đẩy chiếc giường Thiên Yết đang nằm đi. Ma Kết không còn chút sức lực để chạy theo nữa,cô đã quá mệt mỏi khi đã khóc lắm rồi. Ma Kết nằm gục xuống. Cự Giải và Nhân Mã đỡ lấy.

_ Thiên Yết sẽ không sao đâu. _ Cự Giải.

_ Hic hic...không được. _ Ma Kết vẫn liên tục khóc dù đã phát mệt.

Ba mẹ Yết tới cùng lúc đó bà mẹ của Kết cũng tới. 

_ Con trai... làm ơn đừng làm sao. _ Mẹ Yết ôm cha yết khóc.

_ Con nó sẽ không sao đâu... bà... nín khóc đi. _ Cha Yết nói rất bình thường nhưng đôi mắt có phần hơi buồn.

_ Kết à, con đừng khóc nữa. 

_ Hic hic... mẹ ....mẹ con không muốn mất.... anh ấy đâu... hic hic...

_ Con gái ngoan đừng khóc nữa, Thiên Yết sẽ không sao đâu mà. _ Mẹ Kết an ủi, tay cứ vỗ vào lưng Kết. 

Một người bác sĩ đi ra.

_ Các người có phải là người thân không?

_ Đúng chúng ta là người thân. _ Ba Thiên Yết.

_ Thật là, thì anh ta xém chết đấy nhưng lạ thay viên đạn chỉ cách 1 cm thôi. 

Ma Kết mừng rỡ, mắt vẫn cứ rơi. Mẹ Yết thì ôm ba Yết.

_ Con mình nó không sao rồi ông à, trời phù hộ rồi. 

___________________

Sáng thứ 2 tại trường, Kết tới trường trong sự cô đơn. Cự Giải và Nhân Mã chẳng biết nói gì chỉ đi theo sau... Kết đi tới chỗ ngồi mình. Trong lớp ai cũng nhìn cô bằng con mắt '' Thương Hại ''. Kết không quan tâm ngồi vào chiếc ghế của mình rồi nhìn qua chỗ Yết thường ngồi,thường chọc ghẹo cô,thường hay để cô phải nổi điên. Cô nằm gục xuống bàn. Ngồi suy nghĩ... Cô đi học. Cô tự mình đi bộ lên bệnh viện thăm Yết. Cự Giải và Nhân Mã vẫn theo sau không nói gì...

_ Yết... _ Ma Kết cười buồn. Đáp lại Ma Kết là một không khí im lặng đến lạ thường. _ Yết ... anh đang làm gì... _ Kết vẫn tiếp tục nói. Dù biết chẳng có ích gì, theo thói quen nằm gục xuống rồi khóc nức nở lên. Nhân Mã và Cự Giải thay người coi trông Ma Kết chờ tới khi cô khóc mệt đi mời đưa cô về nhà.

____________________

Sáng ngày thứ 3, tâm trạng của cô vẫn không tốt hơn gì. Cự Giải và Nhân Mã không chịu nổi nữa. Nên đành lên tiếng.

_ Kết mày không được như dị nữa.... _ Nhân Mã hét vào Ma Kết. Đáp lại Nhân Mã là một khuôn mặt lạnh lùng đến đáng sợ.

_ Tao... _ Kết định nói gì nhưng rồi cũng im lặng.

_ Mày nghĩ mày làm như thế này....thì thằng Yết sẽ như thế nào?. _ Nhân Mã vẫn nói.

_ Nhân Mã được rồi... _ Cự Giải can ngăn vì không biết Nhân Mã sẽ làm gì.

Kết vẫn im lặng..... cho tới khi tan trường. Vẫn theo thói quen đi thăm Thiên Yết.

_ Yết Yết..... _ Ma Kết nắm chặt tay Yết nói.

_ ... _ Vẫn sự im lặng.

_ Anh mau dậy đi,hôm nay em có mang gì tới cho anh nè... _ Ma Kết cười buồn,cầm tô cháo trên tay. Ma Kết tiếp tục nói tiếp. _ Anh không dậy ăn thì cháo sẽ nguội đấy.

_ ... _ Sự im lặng vẫn kéo dài.

_ Tại sao chớ?!! Tại sao anh lại không dậy chớ?!!... _ Ma Kết khóc nức lên.

Hôm nay Nhân Mã không đến chắc vì giận Ma Kết rồi. Chỉ có Cự Giải ngồi đợi thôi. Đợi cho đến khi Ma Kết ngủ thiếp đi. Cự Giải mới gọi Nhân Mã đến. Rồi hai người họ mới đưa Ma Kết về nhà.

____________________

Sáng ngày thứ 4. Kết hôm nay không đến trường. Nhân Mã và Cự Giải lo lắng xin phép về trước. Hai người bọn họ tới tìm Kết tại bệnh viện, vì họ nghĩ rằng Ma Kết sẽ tới đây nhưng không như suy nghĩ Ma Kết không có ở đây. Có vẻ Ma Kết đã đi đâu đó,chỉ mong là Ma Kết không làm bậy.

Về phía Ma Kết.... Thì đang bị mấy đứa học sinh nữ ở trường dồn vào gốc tường sau trường.

_ Mày, bây giờ nhìn mày thật là ''THẢM HẠI'' HÁ HÁ. _ Cô gái Gia Hân... bữa trước.

Ma Kết ngước lên nhìn nhưng rồi cũng cuối xuống. Không quan tâm mấy ả. Cô gái mập lên tiếng.

_ Gia Hân tao nhìn nó như đang khinh tụi mình đó, đập nó đi trả thù cho bữa trước.

_ Đúng! Cột nó vào cây đi. _ Gia Hân nói cầm sợi dây.

Minh Trang cầm dây cột tay Ma Kết lại treo vào cây. Ma Kết vẫn không kháng cự. Gia Hân cầm cục đá dưới đất mới lượm. 

_ Mày chết đi. _ Cô gái Gia Hân nói cầm cục đá quăng vào Ma Kết. 

Cô gái Minh Trang cũng cầm cục đá ném vào Ma Kết. Họ quăng cho tới khi Ma Kết tay chân đều chảy máu. Mái tóc màu xanh lại một lần nữa xuất hiện tới cứu Ma Kết, nhưng không kịp cô đã bị  thương rất nhiều. 

'' Song Ngư '' Suy nghĩ của Ma Kết khi ngước mặt nhìn. Nhưng khuôn mặt vẫn không thay đổi.

_ Tụi bây, hay lắm. _ Song Ngư nói xong nhào tới đánh hai người con gái tên Gia Hân và Minh Trang lại một lần nữa bọn họ lại chạy thoát. 

_ Cô không sao chứ?. _ Song Ngư vừa nói vừa cởi dây trói cho Kết. Kết không trả lời nằm gục xuống rồi ngất đi. Song Ngư ôm cô vào lòng chạy tới phòng y tế của trường. Điện thoại Ma Kết reo lên, Song Ngư bắt máy.

_ '' A lô, Kết mày đang ở đâu zị ''. _ Đầu dây bên kia có vẻ là nữ.

_ Kết cô ấy đang nằm trong phòng y tế ở trường. _ Song Ngư trả lời ngắn gọn rồi tắt máy.

Cự Giải và Nhân Mã chạy thụt mạng tới. Đã thấy Song Ngư ở đó và đang nói chuyện với cô y tá trong trường. Cự Giải chạy lại hỏi.

_ Kết nó có sao không?.

_ Không sao chỉ là bị trầy xước đầy người thôi. _ Song Ngư đáp.

_ Phù... _ Cự Giải thở dài.

_ Mà nó làm sao bị như dị? _ Nhân Mã lại hỏi.

_ Nãy tôi đi ra sau trường đã thấy cô ấy bị cột tay rồi treo lên cây, tôi thấy 2 cô gái.. hình như là cái gì mà Gia Hân gì đó với một con gái mập?... họ đang ném đá vào Ma Kết.

_ Hừ... món thù này phải trả. _ Nhân Mã tức giận đập tay mạnh vào tường.

_ Bình tĩnh nào Nhân Mã. _ Cự Giải

_ Thật là bực mình mà... _ Nhân Mã.

___________________________________

_ .-. .-.--.-.-.-.-

( Yết_Kết ) Vợ À! Nói Yêu Anh ĐiWhere stories live. Discover now